Summer Time Rendering Tập 11: Giờ Cho Ăn

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi subhay, 21/6/2022.

  1. subhay

    subhay Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/6/2022
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Summer Time Render kể câu chuyện về Shinpei, một cậu trai rời bở hòn đảo Hitogashima để theo học tại Tokyo. Sau khi nghe tin Ushio, bạn thân và cũng là “crush”, đã qua đời, Shinpei quay lại đảo tham gia tang lễ của cô. Đây cũng là lần đầu tiên sau rất nhiều năm xa cách, Shinpei mới quay lại đây .Cứ ngỡ chuyến đi này sẽ chỉ là một cuộc “đi đám ma” ngắn ngủi trong vài ngày thì đột nhiên nhiều hiện tượng kì lạ xảy ra. Mio, em gái Ushio nói rằng đã từng thấy một người y hệt chị mình vào trước ngày chị ấy chết. Hơn nữa, những người trong thị trấn cũng ngày một khác lạ mặc dù vẻ bề ngoài họ không hề thay đổi. Mio kể với Shinpei về một truyền thuyết của Hitogashima. Người ta nói rằng hòn đảo này có những “cái bóng” chuyên bắt chước hình dạng của con người. Để trở thành một “con người” thực thụ, cái bóng sẽ giết bản gốc và thế vị trí của người đó.Thoạt đầu, Shinpei nghĩ đây chỉ là câu chuyện mê tín nên không quan tâm. Và rồi thì chuyện gì đến cũng sẽ đến. Shinpei và Mio nhìn thấy một Mio khác và bị nó giết chết. Tập 11 của Summer Time Rendering sẽ khiến chúng ta kinh ngạc. Càng vào sâu bên trong câu chuyện, càng có nhiều bí ẩn được làm sáng tỏ. Tin hay không thì tùy, cảm giác như nó không chỉ là về những hiện tượng siêu nhiên nữa. Những gì trông siêu nhiên đã từng có liên quan đến con người.

    Link xem anime: https://subhay.net/phim/summer-time-rendering-19146/

    [​IMG]

    Bây giờ, có vẻ như con người đã cố gắng làm điều gì đó từ rất lâu trước đây, và bây giờ thế hệ hiện tại đang phải trả giá cho điều đó. Nhưng, dù đó là gì, như thường lệ, chính sai lầm của con người đã phản tác dụng. Hiện giờ, Shinpei, Ushio và Sou đang tìm kiếm điều bí ẩn đó. Họ sẽ có được một manh mối mới? Hay họ sẽ vướng vào những bí ẩn này? Chúng ta sẽ chỉ tìm hiểu về nó trong Tập 11 của Kết xuất thời gian mùa hè.

    Trước khi biết được bí ẩn nào đang chờ đợi chúng ta, chúng ta phải giải đáp bí ẩn về ngày phát hành tập 11 của Summer Time Rendering . Đó là lý do tại sao tất cả các bạn ở đây, phải không? Vâng, tất cả các bạn đang ở đúng nơi. Bạn sẽ nhận được ngày phát hành của Tập 11 ngay tại đây. Vì vậy, không lãng phí một giây nào, hãy bắt đầu.

    Ngay khi họ nhận ra rằng phòng khám Hishigata có liên quan gì đó đến sự hiện diện của những bóng đen này, Shinpei quyết định di chuyển ngay lập tức. Rốt cuộc, Haine biết Shinpei hiện đang ở đâu. Cô ấy có thể không đợi đến ngày 24 tháng 7 lần này. Nếu cô ấy từ đâu xuất hiện để bắt Shinpei, thì lần này, Shinpei có thể sẽ không có cơ hội tái sinh. Nó có quá nhiều rủi ro. Vì vậy, họ chuyển ngay đến phòng khám Hishigata. Khi họ đến phòng khám, Sou bắt đầu có cảm giác rằng bố anh ấy cũng có liên quan đến tất cả những sự việc này. Rốt cuộc, phòng khám này thuộc về gia đình anh.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, ngay sau khi vào bên trong phòng khám, họ đã tìm thấy một bức tượng trông rất kỳ lạ. Họ nhận ra rằng đó là tượng của Hiruko-sama. Nhưng nó có liên quan gì đến bóng tối? Ngay sau đó, họ đã tìm thấy một cánh cửa bí mật. Nhưng, họ dường như không thể tìm thấy chìa khóa để mở cánh cửa đó. Bụng của bức tượng Hiruko-sama đã phình to. Shinpei nhận ra rằng có thứ gì đó bên trong bức tượng. Và, đó là chìa khóa mở ra cánh cửa bí mật đó. Ngay khi họ vừa mở cửa, Ushio đã cảm nhận được sự hiện diện của những cái bóng.

    Họ đã tìm thấy một cái bóng. Và cái bóng này trông giống như một đứa bé. Nhưng một cái chết người. Nó không có mắt, nhưng nó có thể ngửi được. Ngay khi nhận ra rằng có con người, nó đã tấn công. Nó định tiêu thụ Sou, nhưng Shinpei đã cứu anh ấy trong giây phút cuối cùng. Nhưng, đó chỉ là một cái bóng. Là nó?

    Khi họ tiến về phía trước, nơi này bắt đầu trông giống như một cái hang. Nhưng không phải là một sản phẩm nào. Ngay lập tức, Shinpei, Ushio và Sou bị bao quanh bởi rất nhiều bóng trẻ nhỏ. Giờ thì sao! Liệu ba người này có thể sống sót ra khỏi nơi này không? Shinpei có phải tái sinh lần nữa không? Hay ai đó sẽ đến giải cứu họ? Không có gì là chắc chắn vào thời điểm này. Và chúng ta đang chết để biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Để biết chắc chắn, chúng ta hãy cùng nhau chờ đợi tập 11 của Họa Bì Mùa Hè.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi subhay
    Đang tải...


Chia sẻ trang này