Sửng Sốt Trước Cuộc Đời Kỳ Diệu Của ''cô Bé Nhỏ Nhất Thế Giới''

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi thuykitty2005, 23/8/2017.

  1. thuykitty2005

    thuykitty2005 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    25/9/2010
    Bài viết:
    5,048
    Đã được thích:
    916
    Điểm thành tích:
    823
    Charlotte Garside chào đời vào năm 2007 với kích thước cực kì nhỏ: chỉ 25cm và nặng 30g
    Thế giới chúng ta đang sống luôn ngập tràn những điều kì diệu, và trong số ấy tồn tại cô bé Charlotte Garside – một cô bé ở độ tuổi học tiểu học nhưng thậm chí còn bé nhỏ hơn cả chú gấu teddy mà em yêu quý.

    [​IMG]

    Charlotte Garside chào đời vào năm 2007, được gọi là búp bê sống vì kích thước bé tý của mình: chỉ 25cm và nặng 30g. Cô bé là đứa trẻ thứ 4 của gia đình Emma và Scott Newman. Mẹ Emma của em đã sinh các chị của em là Chloe, Sabrina và Sophie hết sức bình thường, không ai trong số các em bị khiếm khuyết hay có đặc điểm đặc biệt nào về mặt sinh lý.

    [​IMG]
    Bố mẹ và Charlotte


    [​IMG]Hình Các chị gái của Charlotte

    Thế nhưng Charlotte lại khác. Em được chẩn đoán mắc bệnh lùn bẩm sinh khiến cơ thể có kích thước nhỏ hơn rất nhiều so với người bình thường. Đây là một căn bệnh vô cùng hiếm gặp và chỉ có khoảng 100 người trên thế giới mắc phải. Charlotte sinh non 4 tuần và ngay khi em ra đời, các bác sĩ đã nói rằng em không thể sống quá 1 năm bởi em không thể tự ăn và tiêu hóa thức ăn mà phải uống sữa thông qua một ống nội dạ dày. Mẹ của em chia sẻ: “Con bé khi ấy trông cực kì mong manh và nhỏ bé, trông hệt như một chú thỏ con bị trụi lông vậy. Con bé được đội một chiếc mũ nhỏ màu hồng và được quấn chặt trong giấy hơi để có thể được ủ ấm.”

    [​IMG]

    Tuy vậy phép màu đã xảy ra. Cô bé vẫn lớn lên, dù kích thước tăng lên rất ít, khỏe mạnh và hạnh phúc trong tình yêu thương của gia đình. Việc đi lại của em vẫn còn khá khó khăn và cần được giúp đỡ bởi dây chằng của em quá căng.

    [​IMG][​IMG]

    Mời các bạn xem thêm các hình ảnh về Charlotte tại link: http://lamchame.vn/sung-sot-truoc-cuoc-doi-ky-dieu-cua-co-be-nho-nhat-the-gioi-1681.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuykitty2005
    Đang tải...


  2. thochanh9401

    thochanh9401 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/6/2017
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Tội nghiệp cô bé quá. Cũng may thay vì được sinh ra trong gia đình yêu thương đùm bọc lẫn nhau.
     

Chia sẻ trang này