Hà Nội: Sunshine City Tây Hồ Có Cơ Hội Nào Cho Bất Động Sản Việt 2019

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi sunshinecity, 19/2/2019.

  1. sunshinecity

    sunshinecity Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/12/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sunshine City Tây Hồ liệu có cơ hội nào trên thị trường bất động sản vào năm 2019 khi mà nhiều chuyên gia tin vào bối cảnh thị trường bất động sản trong tương lai.
    Bối cảnh thị trường bất động sản Việt năm 2019
    Có nhiều câu hỏi đặt ra là năm 2019 này thì con người nên đầu tư vào đâu, theo đó, Tổng giám đốc công ty Jones Lang Salle Việt Nam cho biết rằng với sự phát triển của chu kỳ trên thị trường bất động sản nên đã tạo ra nhiều thay đổi với thời kỳ, chu kỳ trước đó. Nếu như trước đây, phân khúc nhà ở đơn thuần nổi lên thì nay phân khúc cho các dòng sản phẩm là văn phòng cho thuê hay bán lẻ cũng có xu hướng phát triển cao.

    Ông này còn nhận định rằng, trong 2 năm tiếp theo, phân khúc nhà ở là kênh đầu tư được rất nhiều người tỏ ra quan tâm. Tuy nhiên để có được sự đầu tư hoàn hảo thì mỗi nhà đầu tư cần xem xét thật kỹ những yếu tố có liên quan tới bất động sản nói chung, nhà ở nói riêng. Bên cạnh đó cũng phải nắm bắt được tình hình thị trường, văn hóa - xã hội - kinh tế để đầu tư được đúng chỗ và đúng cách.

    Chủ tịch hiệp hội HoREA - hiệp hội bất động sản thành phố Hồ Chí Minh cho biết rằng chúng ta mua để đầu tư thì nên chọn loại căn hộ có 1 hay 2 phòng ngủ, loại căn hộ này khi cho thuê hoặc đem bán sẽ dễ hơn. Loại căn hộ này có nhu cầu rất lớn trên thị trường, tỷ suất sinh lời bền vững nên không lo bị ứ đọng. Cho nên các nhà đầu tư cũng cần tìm mua những căn hộ có vị trí trong các khu đô thị lớn, đường xá thuận lợi dễ đi lại khi có các kế hoạch quy hoạch của thành phố.
    Cơ hội cho Sunshine City Tây Hồ
    Chung cư và liền kề Sunshine City Tây Hồ liệu có cơ hội nào với những nhà đầu tư bất động sản 2019.

    Dự án này nằm tại vị trí kề cận với sông Hồng - hệ thống sông với phù sa màu mỡ, nằm giáp với đường Phạm Văn Đồng - tuyến đường lớn cho những hoạt động kinh tế của thủ đô, nằm trong khuôn viên với khu đô thị Ciputra - khu đô thị nước ngoài, văn minh, sang trọng.

    [​IMG]

    Dự án chung cư Sunshine City Tây Hồ lại có được chủ đầu tư uy tín, nổi tiếng là Sunshine Group - một trong những chủ đầu tư thống lĩnh thị trường bất động sản hai miền Nam - Bắc. Các dự án của Sunshine Group đều là những dự án cao cấp, cao cấp từ nguyên vật liệu xây dựng được kiểm tra một cách kỹ lưỡng cho đến cách bố trí nội thất với kết cầu của căn hộ.

    Sunshine City Tây Hồ với những lợi thế về vị trí, thiết kế, chủ đầu tư vẫn luôn tự tin đứng trước những cái nhìn, đánh giá dù khắt khe nhất của các nhà đầu tư.

    Beto.vn tự hào là nơi cung cấp những giải pháp toàn diện cho các dự án bất động sản nói chung và Sunshine City Tây Hồ nói riêng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sunshinecity
    Đang tải...


Chia sẻ trang này