Hà Nội: Sunshine Group – Thương Hiệu Bất Động Sản Cao Cấp

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi sunshinecity, 31/12/2018.

  1. sunshinecity

    sunshinecity Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/12/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trên bản đồ thị trường bất động sản hiện nay, thương hiệu Sunshine Group là một trong những thương hiệu được đánh giá cao về mức độ uy tín cũng như chất lượng sản phẩm.

    Sunshine Group khẳng định thương hiệu trên thị trường bất động sản
    Chú tịch tập đoàn - ông Đỗ Anh Tuấn đã tạo nên một thương hiệu uy tín, hướng đến dòng bất động sản cao cấp và quả thực đã đạt được sự thành công ngoài mong đợi.

    Tập đoàn này ngày một lớn mạnh và khẳng định được tên tuổi của mình qua rất nhiều dự án thành công vang dội như: Dự án Sunshine Riverside (Nhật Tân - Tây Hồ), dự án Sunshine Palace (Hoàng Mai), dự án Sunshine Garden (Vĩnh Tuy), Sunshine Center (Phạm Hùng - Nam Từ Liêm), hay dự án chung cư - liền kề Sunshine City (nằm trong quần thể quy hoạch khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra)... vẫn luôn thu hút số đông nhà đầu tư cũng như khách hàng.

    [​IMG]

    Ngoài việc cung cấp về chất lượng công trình thì tập đoàn này còn nắm bắt, theo kịp được những xu thế mới nhất để tạo nên được các tiện ích đẳng cấp cho cư dân của mình.

    Không còn dừng lại ở những dịch vụ tiện ích mặt đất mà còn phát triển ra cả những tiện ích về mặt công nghệ để khách hàng thực sự được trải nghiệm những yếu tố, nền tảng tiên tiến nhất hiện nay. Ví dụ như việc áp dụng công nghệ Smart Home, Sunshine Pay, Sunshine Cab, thẻ cư dân tích hợp thẻ rút tiền có hạn mức… Tạo dựng nên một bước tiến và dẫn đầu xu hướng áp dụng công nghệ 4.0 vào cuộc sống cho các dự án trong tương lai sau này.

    Theo như đại diện của doanh nghiệp, năm 2018 là năm đánh dấu nhiều sự kiện quan trọng của Sunshine Group trong quá trình định vị và nâng tầm thương hiệu. Công ty này còn tham gia vào Hội nghị bất động sản quốc tế (IREC 2018) với vai trò là nhà đồng hành chính thức,

    Sunshine Group tổ chức ra mắt bộ sưu tập bất động sản hạng sang
    Có thông tin cho rằng, phân khúc thị trường bất động sản hạng sang được đánh giá là bị bỏ ngỏ những năm gần đây, vì các thương hiệu đang tập trung vào phân khúc nhà giá rẻ để giải quyết được tình trạng thiếu nhà ở hiện nay.

    Nhận thấy là thị trường bất động sản cao cấp còn có nhiều tiềm năng khi lượng cung căn hộ hạng A đang ngày càng hạn hẹp, Sunshine Group đang nhắm vào các sản phẩm mang yếu tố cốt lõi về nền tảng công nghệ.

    Cũng theo vị chủ tịch này, Sunshine Group không chỉ dừng lại ở vị trí đắc địa tại các khu đất vàng hay chuỗi tiện ích, điểm khác biệt và tạo nên sức hút của các sản phẩm mang thương hiệu của Sunshine Group chính là việc ứng dụng nền tảng công nghệ để có thể tạo nên các căn hộ thông minh.

    Mục tiêu mà tập đoàn Sunshine Group hướng tới cho các dòng sản phẩm này chính là chất sống hoàng gia được định vị một cách rõ nét, với những món đồ nội thất đế vương và xung quanh là một cộng đồng sống trong phong cách vương giả. Từng dịch vụ đặc quyền trong những dự án của Sunshine sẽ mang đậm nét dấu ấn công nghệ thời 4.0. Một điểm khác biệt nữa là 3 dòng bất động sản siêu sang của Sunshine Group sẽ được thực hiện bởi một đội ngũ thiết kế danh tiếng riêng biệt.

    Những gì mà thương hiệu Sunshine Group uy tín hướng đến chính là phân khúc bất động sản hạng sang để giúp cho việc biến ước mơ sở hữu căn hộ đẳng cấp, hiện đại, được trang bị công nghệ tận tay của nhiều khách hàng trở thành hiện thực.

    Với những gì mà tập đoàn này đang nỗ lực thì có thể thấy rằng trong một tương lai không xa, thương hiệu Sunshine Group sẽ còn có khả năng vươn tầm ra tới các nước trên thế giới.

    Beto.vn tự hào là nơi cung cấp những giải pháp toàn diện cho các dự án bất động sản nói chung và liền kề - chung cư nói riêng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sunshinecity
    Đang tải...


Chia sẻ trang này