Hà Nội: Sunshine Riverside Tây Hồ, Đầu Tư Tốt Nhất Năm 2016, Lãi Suất 0%, Cam Kết Thuê Lại 8%/năm.

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi thangland68, 27/10/2016.

  1. thangland68

    thangland68 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/7/2016
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Dự án nằm trong quần thể khu đô thị Ciputra, ngay gần cầu Nhật Tân, là dự án cao cấp duy nhất quanh khu vực, do vậy cơ hội đầu tư là rất lớn.

    CĐT cũng có chính sách bán hàng thu hút khách đầu tư vào đợt mở bán đầu tiên ngày 5/11/2016 rất tốt.

    Lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội

    Cao cấp hơn Vin thấp hơn Tân Hoàng Minh

    Giá chỉ bằng An Binh City

    Và không đâu view đẹp bằng nó,

    Không đâu có không khí mát mẽ, sạch, và cộng đồng văn minh như nó

    Và Cam kết cho thuê 8%/năm


    I. TỔNG QUAN DỰ ÁN SUNSHINE RIVERSIDE TÂY HỒ

    Tên dự án: SUNSHINE RIVERSIDE TÂY HỒ

    Dự kiến bàn giao: Quý 4/2018

    Vị trí: Phú Thượng – Tây Hồ – Hà Nội

    Diện tích khu đất: 11.953 m2

    Diện tích xây dựng: 3.773 m2

    Tổng diện tích tầng hầm: 15.612 m2

    Tổng diện tích sàn (không bao gồm tầng kỹ thuật): 123.991 m2

    Tầng cao: 31 - 34

    Tầng hầm: 02 tầng hầm

    Tổng mức đầu tư: 2600 tỷ vnđ


    Liên Hệ: 0978.355.768

    [​IMG]


    Sunshine Riverside là tổ hợp nhà ở chung cư kết hợp dịch vụ thương mại cao cấp, bao gồm 3 tòa tháp chung cư nằm trong tổng thể gồm trường học quốc tế, trung tâm vui chơi giải trí phục vụ cộng đồng và cảnh quan thân thiện. Bằng giải pháp thiết kế bền vững, nghiên cứu sự giao hòa giữa không gian ở và tiện nghi sống hữu ích, chúng tôi kiến tạo một quần thể vượt lên những lợi thế sẵn có, thiết lập một không gian sống thượng lưu, đẳng cấp.

    Thừa hưởng vị trí quan trọng về giao thông do có 2 mặt tiếp cận với đường đô thị hiện đại, Sunshine Riverside tổ chức mạng lưới giao thông nội bộ bao gồm các tuyến đường dành riêng cho xe cơ giới tiếp cận trực tiếp với các tuyến đường nội thị và tách biệt với đường đi bộ trong các lớp cảnh quan đan xen giữa các tầng thương mại, tạo không gian yên tĩnh thư thái cho cư dân.

    [​IMG]

    Không gian phục vụ cộng đồng là yếu tố được đặc biệt chăm chút ở Sunshine Riverside với màu xanh của mặt nước, cây lá và sắc hoa tươi tắn hiện diện ở hầu khắp mọi nơi, không chỉ ở dưới mặt đất mà còn được bố trí trên các tầng cao, tạo nên những khoảng không gian thư giãn, nâng tầm giá trị của căn hộ.

    II. VỊ TRÍ DỰ ÁN

    SunShine Riverside Tây Hồ có vị trí tuyệt đẹp, Mặt đường Võ Chí Công trong quần thể KĐT Ciputra đáng sống nhất Hà Nội, 1 bên là sông Hồng 1 bên là cầu Nhật Tân, 1 bên là Hồ Tây và 1 bên là KĐT Ciputra.

    [​IMG]


    III. LÝ DO CHỌN MUA DỰ ÁN SUNSHINE RIVERSIDE TÂY HỒ?
    *VỊ TRÍ "KIM CƯƠNG"
    Dự án nằm ngay sát bờ Nam sông Hồng, tiệm cận với đường Võ Chí Công là trục giao thông đối nội và đối ngoại huyết mạch của cửa ngõ phía Đông Bắc Hà Nội

    * TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP
    Với phương châm “Tất cả cho cuộc sống tiện nghi”, ở Sunshine Riverside, toàn bộ các tiện ích và dịch vụ cao cấp phục vụ đời sống cư dân đều được tích hợp hết sức thông minh và hiệu quả. Đặc biệt, không gian dành cho sinh hoạt cộng đồng rất được chú trọng trong quy hoạch và thiết kế, mang tầm đẳng cấp quốc tế

    * GIÁ BÁN HẤP DẪN VỚI NHIỀU CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI
    Sunshine Riverside Tây Hồ dự kiến ra mắt thị trường với mức giá dự kiến vô cùng hấp dẫn, chắc chắn Sunshine Riverside Tây Hồ sẽ tạo nên một làn sóng mới mạnh mẽ của thị trường bất động sản dịp cuối năm.

    *THIẾT KẾ KIẾN TRÚC ĐỘC ĐÁO

    Sự lịch lãm và thanh thoát của đường nét kiến trúc Châu Âu là một chỉ dấu quan trọng trong sản phẩm của Sunshine Group. Tại Sunshine Riverside các căn hộ được thiết kế đa dạng về cơ cấu diện tích, hợp lý về công năng sử dụng. Ánh sáng và thông gió tự nhiên được tận dụng tối đa

    IV. MẶT BẰNG CĂN HỘ SUNSHINE RIVERSIDE TÂY HỒ

    Căn hộ tại Sunshine Riverside được thiết kế đẹp, hợp lý, tối đa hóa công năng sử dụng, các phòng ngủ, phòng khách trong căn hộ đều tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên.

    Các căn hộ ở Sunshine Riverside được thiết kế đa dạng về cơ cấu diện tích, hợp lý về công năng sử dụng. Ánh sáng và thông gió tự nhiên được tận dụng tối đa. Do có lợi thế đặc biệt về vị trí, không gian cởi mở với tầm nhìn không hạn chế ra sông Hồng, Hồ Tây với những dải cảnh quan thơ mộng là giá trị vượt trội của các căn hộ Sunshine Riverside.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Đặc biệt trong thiết kế các căn hộ các kiến trúc sư đã tính toán thiết kế tổng hợp các yếu tố phong thủy một cách tối đa và xu hướng mở " hướng sáng " , " đón gió lành " ... làm cho mỗi căn hộ đều có lượng ánh sáng tự nhiên và không khí thoải mái nhất .


    [​IMG]


    TIỆN ÍCH DỰ ÁN
    Với phương châm “Tất cả cho cuộc sống tiện nghi”, ở Sunshine Riverside, toàn bộ các tiện ích và dịch vụ cao cấp phục vụ đời sống cư dân đều được tích hợp hết sức thông minh và hiệu quả. Đặc biệt, không gian dành cho sinh hoạt cộng đồng rất được chú trọng trong quy hoạch và thiết kế, mang tầm đẳng cấp quốc tế.

    Điểm nhấn độc đáo dễ nhận thấy nhất của Sunshine Riverside là trường học quốc tế (tiêu chuẩn 5 sao, liên cấp 1 – 2) được xây dựng ngay trong khuôn viên dự án. Với lứa tuổi mầm non, tại tầng 1 của các tòa chung cư được bố trí nhà trẻ, bên cạnh các tiện ích sinh hoạt như shophouse, nhà hàng…

    Khu phố mua sắm nhộn nhịp với loại hình shophouse là một trong những điểm hấp dẫn của dự án, vừa tạo ra tính đa dạng và linh hoạt trong việc cung cấp các loại hình dịch vụ cho cộng đồng cư dân, vừa tạo ra giá trị gia tăng tài sản cho chính những “nhà đầu tư” là cư dân đang sinh sống tại Sunshine Riverside.

    Thấu hiểu nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi của khách hàng, Sunshine Group đã hi sinh một phần lợi nhuận để dành trọn vẹn diện tích của một tầng quy hoạch khu vui chơi, giải trí và thư giãn phức hợp, bao gồm các tiện ích đẳng cấp: bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, Fitness, Spa, café outdoor… chiếm trọn tầng 3 của cả 3 tòa tháp được kết nối thông suốt, nơi có độ cao phù hợp để tận hưởng không gian khoáng đạt với nắng gió sông Hồng.

    LIÊN HỆ:

    Để biết thông tin chi tiết về dự án Sunshine Riverside, quý khách xin vui lòng liên hệ: Mr. Thắng : 0978.355.768
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thangland68
    Đang tải...


  2. thangland68

    thangland68 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/7/2016
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội

    Cao cấp hơn Vin thấp hơn Tân Hoàng Minh

    Giá chỉ bằng An Binh City

    Và không đâu view đẹp bằng nó,

    Không đâu có không khí mát mẽ, sạch, và cộng đồng văn minh như nó

    Và Cam kết cho thuê 8%/năm
     
  3. thangland68

    thangland68 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/7/2016
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    mở bán chính thức 6/11
     

Chia sẻ trang này