Kinh nghiệm: Suối Tranh Huyền Bí Trên Đảo Phú Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi marvntour001, 7/4/2017.

  1. marvntour001

    marvntour001 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/9/2016
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Đảo Ngọc là điểm du lịch đang rất hot hiện nay với bờ biển hoang sơ nước biển trong vắt màu xanh ngọc và những làng chài mộc mạc có từ lâu đời nên rất hút khách du lịch trong và ngoài nươc. Ngoài ra phú quốc còn có những con suối xinh đẹp cung cấp nguồn nước ngọt quý giá cho người dân trên đảo ngoài suối Đá Bàn Phú Quốc còn có suối tranh với những hang động chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách du lịch dịp lễ 30/4.

    Suối Tranh Phú Quốc là điểm đến tuyệt vời cho các du khách, nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 10 km về phí nam. Du khách đến với suối tranh để tận hưởng những cảnh đẹp hữu tính tựa như tranh vào những tháng mùa mưa. Chúng ta không nên đến nơi đây vào những tháng 2- tháng 5 hàng năm nhé. Vì vào thời gian này nước ở Suối Tranh không nhiều nên và không đẹp như những tháng khác.

    [​IMG]
    Suối Tranh Phú Quốc - vẻ đẹp tựa trong tranh

    Đường đến suối tranh Phú Quốc rất dễ đi nên các du khách đến nơi đây rất đông vào những tháng cao điểm. Từ chân suối du khách đi khoảng 300 m là tới suối Tranh Phú Quốc để khám phá cảnh đẹp thiên nhiên tại nơi đây.

    Khi tới nơi đây mọi người không chỉ ngắm cảnh thiên nhiên mà chúng có thể tham gia rất nhiều các hoạt động ngoài trời như cắm trại, tắm suối- thác và nghỉ ngơi tại không gian thiên nhiên ở giữa núi rừng.

    [​IMG]
    Suối Tranh được nhiều du khách ưa thích ghé đên

    Khi đi du lịch Phú Quốc lễ 30/4 tới nơi đây du khách còn được đắm mình vào trong dòng nước suối mát trong veo chảy từ trên thượng nguồn trên cao xuống. Ngoài ra du khách có thể trải nghiệm cắm trại ở ven dòng suối cảm nhận được không khí thiên nhiên trong lành và những tiếng con trùng kêu như một bản nhạc dao hưởng của nơi đây. Nếu du khách đi theo nhóm thì nơi đây là điểm dừng chân hoàn toàn lý tưởng của buổi đi dã ngoại.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó du khách có thể thư giãn bằng cách câu cá ở suối tranh và thưởng thức vị cá nướng ở giữa rừng núi đầy thơ mộng ở nơi đây. Ở phía cuối đoạn suối chảy qua các ghềnh đá tạo nên những con thác chảy êm đềm, của dòng nước trong xanh mượt mà của cỏ cây hoa lá tại nơi đây. Suối Tranh Phú Quốc như một bước tranh thiên nhiên tuyệt đẹp của thiên nhiên tạo hóa ban tặng cho vùng đất ở nơi đây.

    [​IMG]
    Đến với suối Tranh Phú Quốc có rất nhiều hang động huyền bí, du khách có thể khám phá ở bên trong. Một trong những hang động đẹp như hang dơi nằm trên núi cao khoảng 200m so với mặt nước biển, với chiều sâu 50 m đi vào bên trong du khách có thể ngắm nhìn các thạch lấp lánh, lạ mắt đầy hấp dẫn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi marvntour001
    Đang tải...


Chia sẻ trang này