Superman mặt nhăn nhó vẫn rất đẹp trai

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi TheGarden, 28/5/2013.

  1. TheGarden

    TheGarden Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/1/2012
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Có thể nói đây là hình ảnh phong độ nhất của chàng Siêu Nhân kể từ khi "Man of Steel" chính thức khởi động đến bây giờ. [/h] Mới đầu năm, Warner Bros. đã làm cho khán giả của Siêu nhân đứng ngồi không yên khi tiết lộ bức ảnh của một trong những bom tấn lớn nhất 2013 - Man of Steel. Trong ảnh, anh chàng điển trai Henry Cavill mặc trang phục nổi tiếng của siêu anh hùng, gương mặt cau lại hết sức nghiêm trọng. Mặc dù chẳng lộ một nét cười, bức hình này vẫn khiến cho các fan nữ "xin chết" vì anh chàng quá... đẹp trai.

    Có thể nói, đây là hình ảnh phong độ nhất của Superman từ phim trường, vượt trội hơn hẳn so với loạt tạo hình râu ria xồm xoàm như kẻ vô gia cư, hay những lúc anh xuất hiện trên poster, banner nhìn nghiêng u tối.

    [​IMG]

    Bức ảnh này cũng cho thấy những ngày tồi tệ tiếp tục đến với chàng trai sống sót của hành tinh Krypton. Anh xuất hiện trên một cách đồng mênh mông, phía sau là màn dàn quân hùng hậu của hàng loạt xe tăng, máy bay trực thăng quân sự. Cho dù đứng quay lưng lại với vẻ hết sức điềm tĩnh, nhưng gương mặt đầy nét giận dữ của anh khiến mọi người có thể đoán được một trận chiến khốc liệt sắp xảy ra.

    [​IMG]

    Khi Man of Steel bị so sánh với The Dark Knight, nhà sản xuất Christopher Nolan đã phản bác. Ông nói: "Theo đánh giá trung thực của tôi, tham gia vào Superman và tạo ra thế giới của anh ta khó khăn hơn nhiều hơn so với việc tạo ra thế giới của Dark Knight”.

    [​IMG]

    “Zack Snyder là người đàn ông hoàn hảo. Ông ấy có rất nhiều việc phải làm trong quá trình thực hiện hậu kỳ phim - bởi vì không giống như Batman, Superman còn biết bay".


    Man of Steel xoay quanh cuộc đời của Clark Kent từ khi còn là một đứa trẻ, cho tới lúc trở thành người bảo vệ trái đất chống lại những kẻ xâm lược ngoài hành tinh. Anh sẽ phải đối đầu với hai cư dân Krypton khác còn sống sót là tướng Zod và ác nữ Faora.

    [​IMG]

    Phim sẽ ra rạp vào ngày 14/6.


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hình ảnh trên phim trường

    (theo kenh 14)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TheGarden
    Đang tải...


  2. meomuopdaivuong

    meomuopdaivuong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    20/3/2012
    Bài viết:
    1,408
    Đã được thích:
    306
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Superman mặt nhăn nhó vẫn rất đẹp trai

    Vẫn thik Brandon Routh trong Superman Returns hơn :D Quá đẹp zai :p
     
    Sửa lần cuối: 29/5/2013

Chia sẻ trang này