Toàn quốc: Suv 7 Chỗ Đáng Sở Hữu Trong Năm 2022

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi nxhoanbacklinks, 1/3/2022.

  1. nxhoanbacklinks

    nxhoanbacklinks Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/1/2022
    Bài viết:
    515
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    SUV 7 chỗ đáng sở hữu trong năm 2022

    Kẹt xe, khói bụi, ồn ào… là tình trạng chung của điều kiện giao thông tại Việt Nam, để di chuyển được trong thành phố đông đúc, đôi khi phải mất hàng giờ chịu đựng mệt mỏi và chen lấn. Vì vậy, hiện nay các dòng xe ô tô SUV gầm cao đang ngày càng được nhiều người, đặc biệt là các gia đình, yêu thích bởi sự thoải mái và rộng rãi, tránh được khói bụi, ồn ào trên những chuyến đi. Cũng bởi lí do đó mà phân khúc này đang ngày càng có nhiều sản phẩm chất lượng, kiểu dáng hiện đại, bắt mắt, với mức giá cạnh tranh sát sao giữa các hãng. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua SUV 7 chỗ nào cho gia đình mình, hãy cùng xem qua danh sách này nhé!
    HYUNDAI SANTA FE
    Nếu bạn đang quyết định nên mua SUV 7 chỗ nào từ các hãng xe Hàn Quốc thì hãy cân nhắc Hyundai Santa Fe. Mẫu xe gầm cao đến từ thương hiệu Hyundai là một trong những dòng xe hot nhất kể từ khi ra mắt. Trải qua hơn 10 năm với 2 thế hệ, bước sang thế hệ thứ tư, Hyundai SantaFe 2022 có thể nói là đã “thay da đổi thịt” hoàn toàn.
    [​IMG]

    Hyundai Santa Fe là ứng viên đến từ Hàn cho ai đang phân vân nên mua SUV 7 chỗ nào
    Thừa hưởng nhiều lợi thế về thiết kế cá tính và hiện đại, không gian nội thất rộng hơn, đa tiện nghi, đặc biệt là mức giá siêu hấp dẫn trong top phân khúc SUV 7 chỗ cùng khả năng vận hành vượt trội… đây luôn được xem là mẫu xe SUV được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Mới đây Hyundai SantaFe chính thức nhận được giải "Car Awards 2021 - Giải ôtô của năm 2021" tại giải thưởng Car Awards 2021.
    TOYOTA FORTUNER
    Toyota Fortuner hiện tại đang có cả lắp ráp và nhập khẩu, lợi thế lớn bởi thương hiệu lâu năm và sự bền bỉ trong quá trình sử dụng. Toyota Fortuner phiên bản mới nhất 2022 cho ra mắt 7 màu xe với phong cách thể thao, hầm hố và đầy uy lực. Xe có kích thước to lớn và đồ sộ với những đường nét trang trí cơ bắp, khỏe mạnh và vững chãi, trông rất bề thế dành cho những ai chưa biết nên mua SUV 7 chỗ nào từ Nhật.
    [​IMG]

    Toyota Fortuner là lựa chọn quen thuộc tại Việt Nam
    FORD EVEREST
    Chiếc xe ô tô Ford Everest với ngoại hình tổng thể bắt mắt, bề thế hơn khi sở hữu bộ vành kích thước lên đến 20 inch. Đặc biệt phiên bản Ford Everest Sport có trang bị hệ thống giải trí SYNC3 hỗ trợ và tương tác tốt hơn, âm thanh 8 loa, so với 6 loa trên hai mẫu xe đối thủ.
    Ford Everest Sport cũng trang bị động cơ dầu dung tích 2.0 lít, được tích hợp tăng áp đơn, giúp chiếc SUV Mỹ đạt công suất vận hành khá ấn tượng, lên đến 177 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm. Everest Sport trang bị hộp số lên đến 10 cấp, điểm cộng này giúp chiếc SUV Mỹ chuyển số êm mượt và tiết kiệm nhiên liệu.
    [​IMG]

    Nếu đang suy nghĩ nên mua SUV 7 chỗ nào có động cơ mạnh mẽ từ Ford Everest là lựa chọn hàng đầu
    Ford Everest 2022 có xu hướng nhắm tới sự an toàn bằng loạt công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến nhất hiện nay. Ford Everest mới nhất mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về phiên bản. Chiếc xe này rất thích hợp với những khách hàng yêu thích mẫu xe có vẻ ngoài cơ bắp, vận hành mạnh mẽ. Nếu còn đang xem xét nên mua SUV 7 chỗ nào từ Mỹ thì Ford Everest là một ứng viên rất an toàn đấy!
    MAZDA CX-8
    Mazda CX-8 ra mắt đánh dấu sự có mặt trong phân khúc cạnh tranh cực kỳ khốc liệt tại thị trường Việt Nam. Nếu cân nhắc nên mua SUV 7 chỗ nào từ Nhật với thiết kế hiện đại, công nghệ và sang trọng thì Mazda CX-8 sẽ là một lựa chọn đáng xem xét.
    [​IMG]

    Mazda CX-8 có thiết kế hiện đại và sang trọng
    Tham gia phân khúc SUV 7 chỗ cỡ lớn, Mazda CX-8 vừa ra mắt là một lựa chọn đáng giá trong phân khúc trên 1 tỉ đồng. Mặc dù ngoại hình có nét tương đồng với CX-5, nhưng hệ khung gầm là của CX-9, CX-8 phù hợp hoàn hảo cho các gia đình đang bắt đầu có thêm thành viên, những người có từ 2 – 3 con và thỉnh thoảng có thêm một vài hành khách đi cùng là bạn bè hoặc người thân.
    MITSUBISHI PAJERO SPORT 2022
    Mitsubishi Pajero nên là cái tên đáng cân nhắc khi suy nghĩ nên mua SUV 7 chỗ nào trong phân khúc 7 chỗ gầm cao 1 tỉ đồng. Dòng xe địa hình thực thụ của nhà sản xuất đến từ Nhật Bản là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê chinh phục với khả năng vận hành đáng nể.
    [​IMG]
    Mitsubishi Pajero Sport là chiếc xe cho ai yêu thích sự gọn gàng
    Có thể đánh giá rằng, đặc điểm về thiết kế chính là một điểm cộng lớn cho Mitsubishi Pajero Sport. Mẫu xe này gọn gàng hơn nếu được đặt cạnh Everest hay Mu-X, hơn nữa các thông số đáng cân nhắc này cũng đã đủ để khách hàng dễ dàng đi lại ở các đô thị, đồng thời đảm bảo sự cơ động ở các địa hình phức tạp. Nội thất đa tiện nghi và vận hành mạnh mẽ, bền bỉ chính là những ưu điểm khiến khách hàng luôn cân nhắc và lựa chọn chiếc xe này.
    Trên đây chính là tổng hợp 5 mẫu xe SUV nổi bật và đáng sở hữu cho những ai còn đang cân nhắc nên mua SUV 7 chỗ nào trong năm 2022. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn tham khảo và quyết định được nên mua SUV 7 chỗ nào phù hợp với bản thân nhé!

    Xem thêm: https://dailyphumyford.com.vn/phan-...oat-o-to-7-cho-dang-so-huu-trong-nam-2022-61/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nxhoanbacklinks

Chia sẻ trang này