Toàn quốc: Synthetix Tăng 22% Khi Mã Thông Báo Ethereum Defi Tăng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 6/7/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    DeFi dường như đang phục hồi dần dần sau sự cố thị trường gần đây, với Synthetix hiện đang dẫn đầu gói. Nó tăng 21,9% trong 24 giờ qua.

    [​IMG]

    Synthetix khách hàng tiềm năng thu được DeFi

    Synthetix đóng cửa cuối tuần trong chế độ tăng giá sau khi tăng 21,9% từ Chủ Nhật đến Thứ Hai.

    Mã thông báo SNX của giao thức DeFi hiện đang giao dịch ở mức 9,17 đô la theo CoinGecko , đặt vốn hóa thị trường của dự án vào khoảng 1,45 tỷ đô la.

    Synthetix là một phần của cụm dự án hình thành hệ sinh thái DeFi đang phát triển nhanh chóng của Ethereum. Nó cho phép người dùng đúc tổng hợp các loại tài sản khác nhau, bao gồm tiền tệ fiat, vàng và cổ phiếu như Tesla. SNX đóng một vai trò quan trọng trong giao thức vì nó có thể được đặt cược để đúc các tài sản tổng hợp, được gọi là “Synths”.

    Dự án là một trong những mặt hàng chủ lực của Ethereum đầu tiên có kế hoạch khởi chạy trên Lớp 2 — một khuôn khổ được xây dựng trên đầu chuỗi cơ sở Ethereum để giúp mở rộng mạng lưới. Nó chạy trên testnet của Optimism khi ra mắt năm ngoái và cho phép đặt cược vào giải pháp Optimistic Rollup vào tháng 4. Uniswap cũng đang có kế hoạch phát hành trên chương trình Lạc quan vào một thời điểm nào đó sau khi phát hành trực tiếp trên mạng chính vào mùa hè này.

    Cú nhảy vọt của Synthetix xuất hiện khi sự nhiệt tình quay trở lại với hệ sinh thái DeFi rộng lớn hơn. Vì Synthetix tăng 44% trong tuần trước, Balancer tăng 53,2%, Aave tăng 35,9% và Maker tăng 29,2%. Cổ phiếu tăng giá lớn nhất của các blue chip DeFi, Compound, đã tăng 64,6% sau khi thông báo rằng họ sẽ tung ra Tài khoản Kho bạc với mức lợi suất đảm bảo 4%.

    Ethereum, đóng vai trò là lớp bảo mật cho các dự án DeFi hàng đầu, cũng đã chứng kiến hành động giá tích cực trong tuần trước tăng 15,3%, điều này có thể giải thích cho việc bán hàng DeFi.

    Khi thị trường gặp sự cố lớn nhất trong hơn một năm vào ngày 19 tháng 5, nhiều mã thông báo DeFi nằm trong số bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Mặc dù nhiều cổ phiếu vẫn đang giao dịch tốt với mức cao kỷ lục của họ, nhưng có vẻ như thị trường đang bắt đầu thể hiện sự quan tâm mới đối với thị trường này.



    Xem Thêm: Synthetix Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này