Miền Nam: Tã vải dorabe an toàn, tiết kiệm, chống hăm cho bé, giá rẻ nhất và nhiều quà tặng

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Mẹ Nghe, 20/5/2014.

  1. Mẹ Nghe

    Mẹ Nghe Guest

    1.BỈM VẢI AN TOÀN CHO LÀN DA NHẠY CẢM CỦA BÉ: tuyệt đối không có bất kỳ hóa chất độc hại nào với chất liệu vải mềm mại, có khả năng kháng khuẩn, chống hăm da, an toàn vượt trội so với bỉm giấy chứa nhiều hóa chất độc hại. Đó là chất dioxin, là 1 chất được sử dụng trong quá trình tẩy trắng giấy trong việc sản xuất tã lót dùng 1 lần, là chất được chứng minh gây nên ung thư, dị tật bẩm sinh, tổn thương gan, gây nên bệnh ngoài da. Tã dùng 1 lần chứa chất Tributyl tin ( TBT) –một chất gây ô nhiễm độc hại được biết đến gây ra các vấn đề nội tiết ở người và động vật. Thêm nữa, tã dùng 1 lần còn chứa Natri polyacrylate, giống như hạt gel, tinh thể siêu thấm , là chất tương tự trong sản xuất băng vệ sinh. Các nghiên cứu cũng chứng minh rằng, lượng khí thải hóa học từ tã lót dùng 1 lần có thể gây ra vấn đề hô hấp ở trẻ em.
    2. BỈM VẢI MỀM, MỊN, BỀN, ĐẸP VÀ THỜI TRANG: Bỉm vải ngày nay được thiết kế với chất liệu co dãn, đàn hồi nhằm mục đích vừa khít với em bé, mặt ngoài không thấm nước, chống rò rỉ ra bên ngoài, thoáng mát bên trong. Được thiết kế khóa gián hoặc nút bấm rất thời trang. Bỉm vải dễ sử dụng và thuận tiện như bỉm giấy dùng 1 lần . Bỉm vải ngày nay được thiết kế rất đáng yêu và dễ thương, có rất nhiều màu sắc đa dạng, tuyệt đẹp, nhiều hình vẽ ngộ nghĩnh đáng yêu với chất liệu vải mềm mại.
    3. DÙNG BỈM VẢI RẺ HƠN RẤT NHIỀU SO VỚI BỈM GIẤY DÙNG 1 LẦN
    4.BỈM VẢI TỐT HƠN ĐỐI VỚI MÔI TRƯỜNG.
    5. BỈM VẢI CŨNG TIỆN LỢI NHƯ BỈM GIẤY DÙNG 1 LẦN.
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BỈM VẢI:

    Bước 1: Giặt Bỉm vải lần đầu
    Khi mới nhận được bỉm vải, các mẹ nên giặt cả quần bỉm và miếng lót trước khi dung, nên giặt bằng tay tránh làm hỏng cấu trúc sợi dệt.
    Bước 2: Mặc bỉm cho bé
    - Các mẹ lồng miếng lót vào khe giữa 2 lớp của quần , không nên đặt miếng lót lên trên vì chỉ có lớp trong cùng của quần bỉm mới có chức năng chống thấm ngược, cấu tạo nhanh khô, cho bé cảm giác luôn khô thoáng.
    - Dùng tay vuốt cho bề mặt trong của quần tã và lót phẳng phiu. lồng miếng lót sao cho miếng lót nằm chính giữa của vỏ quần, không lệch về phía mông hoặc phía trước quá, nếu miếng lót lệch về phía mông quá thì khi bé nằm sấp và tè phần trước ít lót dễ bị tràn ra ngoài, và ngược lại, nếu lệch về phía trước quá, khi bé nằm ngửa và tè cũng dễ bị tràn ra ngoài.
    - Cài các nút của quần bỉm cho ôm khít với hông và bắp đùi của bé, (phải chỉnh cho khít, không sát quá cũng ko rộng quá, để tránh tình trạng khi bé nằm nghiêng bị tràn bỉm, Bỉm vải rất mềm mại và co giãn tốt nên điều chỉnh ôm khít vẫn rất thoải mái cho bé, các mẹ yên tậm nhé).
    - Ban ngày chỉ lồng 01 miếng lót cho bé vận động thoải mái, ban đêm nếu bé tè nhiều và các mẹ không thay giữa đêm được thì có thể lồng 02 miếng lót cùng 1 lúc để bé ngủ nguyên đêm mà không cần dạy thay giữa đêm. (Tuy nhiên có thể thay giữa đêm(1-2h sáng) thì chỉ dùng 1 miếng lót cho con thoải mái là tốt nhất, và cả đêm nếu con không ăn uống gì thì tầm 4-5h sáng là có thể giải phóng bỉm cho con rồi, vì từ đó đên sáng con thường không tè nữa Đây là kinh nghiệm sử dụng của shop)
    Khi mặc cho bé lưu ý nên mặc sao cho đai quần đè ngang tã

    Bước 3: Thay, giặt, phơi khô và sử dụng lại bỉm vải
    - Thông thường sau 1.5 đến 3 giờ mới phải thay bỉm vải một lần (trường hợp bé tè). Khi thay thì tốt nhất nên thay cả vỏ quần và miếng lót luôn. Trường hợp không có điều kiện mua nhiều quần, mà chỉ mua thêm miếng lót thay thế thì vẫn có thể thay mình miếng lót và sử dụng lại vỏ quần, tuy nhiên khi thay 2 lần lót thì nên thay 1 lần quần, vì dù sao nó vẫn bị ám mùi nước tiểu. Đây vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm của Bỉm vải so với bỉm giấy vì nó không chứa chất khử mùi, nên để lại mùi nước tiểu TỰ NHIÊN, nhưng chính vì thế mà không gây hăm ngứa, dị ứng cho bé.
    - Nếu bé ị, khi thay bỉm cần gạt bỏ chất cặn vào bồn cầu, dùng vòi nước xối qua cho sạch chất cặn còn bám dính trên bề mặt bỉm, bề mặt trong của bỉm được thiết kế khó bám bẩn, dễ trôi sạch nên giặt rất dễ, các mẹ không phải lo ngại đâu ạ. Sau đó rút miếng lót bên trong ra khỏi vỏ quần, ngâm cả lót và quần với bột giặt khoảng 10-15p rồi giặt là OK ạ
    - Giặt xong thì phơi như quần áo bình thường, nên phơi thẳng bằng kẹp sẽ nhanh khô hơn, khi bỉm đã khô gấp lại để sử dụng cho lần tiếp theo.
    - Thay bỉm đúng giờ sẽ đảm bảo vệ sinh cho bé, giặt bỉm vải đúng cách sẽ phát huy hiệu quả thấm hút và tăng tuổi thọ của sản phẩm.

    Chú ý: khi giặt bỉm vải không được sử dụng các chất tẩy trắng (như Javen), không dùng nước xả vải và không nên dùng quá nhiều bột giặt cho mỗi lần giặt, vì chúng có thể làm giảm tuổi thọ của lớp chống thấm ở quần bỉm và làm giảm tác dụng thấm hút của quần bỉm cũng như miếng lót. Nếu giặt bằng tay, khi vắt mn nên vắt từ mặt trong của bỉm để tránh làm vỡ kết cấu của màng chống thấm nhé.
    TÌM HIỂU THÊM VỀ BỈM VẢI
    1. Tôi chưa bao giờ dùng tã vải nên chưa hiểu tã vải cao cấp là như thế nào
    Bạn vui lòng xem cấu trúc của tã vải cao cấp dưới đây. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn hiểu về tã vải hơn.
    http://tinyurl.com/tavaidorabehaidang
    2. Tôi chưa hiểu 2 loại quần tã PUL và Minky

    Thiết kế bên trong của 2 loại quần tã giống hệt nhau, như bạn đã được hiểu rõ về chất liệu và cấu trúc tã vải ở câu hỏi 1
    Sự khác nhau giữa PUL và Minky

    PUL là thuật ngữ viết tắt của Polyurethane laminated, đặc tính của vải làm từ chất liệu PUL là mỏng, sáng bóng, không thấm nước. PUL được tráng 1 lớp thật mỏng lên lớp ngoài cùng của tã vải để ngăn chặn sự rò rỉ của tã và đủ để tạo sự thông thoáng cho tã vải. PUL ban đầu được sử dụng rất nhiều trong ngành y tế và bây giờ, nó là 1 chất hoàn hảo nhất trong ngành công nghiệp sản xuất tã vải với đặc tính không thấm nước, ngăn rò rỉ của tã và đặc biệt không làm mất đi đặc tính ngăn rò rỉ của tã vải khi giặt đi giặt lại nhiều lần ngay cả ở nhiệt độ cao.

    Minky: tạm dịch là lông cừu, tã mặt ngoài của tã Minky cũng được tráng 1 lớp PUL để ngăn sự rò rỉ của tã, bên trên mặt PUL được thiết kế họa tiết bằng lớp lông Minky nhằm tạo sự mềm mại
    Cơ bản thì tã PUL và Minky không khác biệt nhau là mấy, các mẹ hiểu đơn giản nhà sản xuất làm như vậy với mục đích tạo nhiều họa tiết, màu sắc phong phú hơn.

    3. Tôi thấy có 2 loại miếng lót Microfiber và Bamboo. Sự khác nhau giữa 2 loại miếng lót này là như thế nào.

    *Microfiber là sợi tổng hợp siêu nhỏ. Microfiber có những tính năng sau :
    - Siêu thấm, thấm gấp 7 lần trọng lượng của nó.
    - Khô nhanh gấp 3 lần các so với các chất liệu thông thường khác
    - Bảo vệ môi trường, không cần sử dụng xà phòng hoặc các loại hoá chất nào khác. Đối với tã vải, chỉ cần chút xà bông là sạch
    - nó chứa 90,000 sợi trên 1 inch vuông và có độ bền lâu. Thấm hút cao nhưng không thấm dính vết bẩn và dễ dàng giũ sạch
    -Không sơ cứng, không gây trầy xước, có thể sử dụng lại và giặt lại đến hơn 600 lần tới 800 lần
    * Miếng lót Bamboo
    Các bạn lưu ý là không nhà sản xuất nào sản xuất được miếng lót nào 100%bamboo đâu nhé, vì Bamboo tốt nhất là kết hợp với các sợi tổng hợp khác thì mới tăng độ dẻo dai, độ bền đẹp.
    -Siêu mềm . -Thông thoáng
    -Kháng khuẩn, thuộc tính kháng khuẩn, kháng mùi
    -Thấm nước ( độ thấm hút gấp 3 lần so với các chất liệu thông thường )
    -Thân thiện với môi trường, chất liệu tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho bé ( tre phát triển rất nhanh, tre có thể phát triển 1 ngày mà không cần sử dụng phân bón hay thuốc trừ sâu gây hại)
    -Giúp khô thoáng và không còn ẩm ướt
    -Không gây dị ứng cho da nhạy cảm
    -Trở lên dai và bền hơn khi kết hợp với các vật liệu khác như Cotton hoặc polyester ( ví dụ: tre lông cừu, tre nhung, tre vải)
    -Giá thành tã lót làm bằng tre có xu hướng cao hơn so với tã lót cotton hoặc polyester hoặc microfiber
    Mọi chi tiết xin liên hệ: Tã vải hiện đại Dorabe-NPP Hải Đăng
    Webiste: http://tinyurl.com/tavaidorabehaidang
    Điện thoại: 0977.930.413 or 0938.102.668

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Nghe

Chia sẻ trang này