Tác Dụng Của Keo Ong Đen Wealthy Health Với Làn Da

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Tamngia, 14/7/2021.

  1. Tamngia

    Tamngia Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/4/2021
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    KEO ONG là gì?
    Propolis hay keo ong, khác với sáp ong và mật ong, là hỗn hợp nhựa dính do ong mật sản sinh ra khi trộn lẫn nước bọt của nó với sáp ong và dịch, nhựa lấy được từ các chồi cây, hoa, hay nụ lá để trám kín các không gian còn hở (kích thước nhỏ) trong tổ. Thông thường keo ong có màu sậm, tùy vào vùng miền và nguồn thực vật, sẽ có màu sắc khác nhau. Propolis chứa đến 300 hợp chất hoạt động, được nghiên cứu và chứng minh hiệu quả trong việc khữ trùng, kháng khuẩn, chống nhiễm trùng, chống viêm, chống oxy hóa và bảo vệ da dưới tác động của môi trường. Đây là phần vượt trội trong CÔNG DỤNG KEO ONG.



    [​IMG]

    Propolis ngoài là một thành phần trong mỹ phẩm để chăm sóc làn da, còn được bào chế thành thuốc uống dạng viên hoặc dạng lỏng (xịt), để sử dụng như một sản phẩm giúp tăng cường, bổ trợ cho sức khỏe và là THỰC PHẨM GIÚP ĐẸP DA.

    KEO ONG ÚC được ứng dụng như thế nào ?
    KEO ONG ÚC được biết đến như một chất kháng khuẩn, khử trùng tự nhiên: Propolis đã tồn tại trong một thời gian rất dài. Lần đầu tiên được sử dụng tại Hy Lạp và Ai Cập như một chất khử trùng tự nhiên và chất bảo quản. Ở Hy Lạp cổ đại, họ sử dụng gel dính này để chữa lành các vết thương và áp dụng nó lên da để điều trị bệnh ngứa, bỏng và mụn nhọt. Ở Ai Cập, propolis đã được sử dụng như một chất bảo quản trong quá trình ướp xác.

    Keo ong là chất chống oxy hóa mạnh: do có chứa flavonoids trong thành phần, ví dụ như quercetin, pinocembrin, galangin và pinobanksin mang lại tác dụng chống oxy hóa cực tốt cho da. Propolis cũng có tác dụng làm tăng hiệu quả hoạt động của superoxide dismutase, là một chất chống oxy hóa tự nhiên tìm thấy trong cơ thể người, thúc đẩy khả năng tự chữa bệnh, tăng cường tăng trưởng tế bào và tăng tuần hoàn máu, đồng thời ngăn ngừa sẹo.

    Propolis còn có axit caffeic và hydroquinone có tác dụng trong điều trị mụn viêm, mụn trứng cá và các bệnh nhiễm trùng da khác. Propolis giúp loại bỏ các chứng viêm do các vi khuẩn xâm nhậm, tạo thành các nốt viêm trên da.

    [​IMG]



    Propolis chứa các khoáng chất, như magiê, canxi, niken và kẽm, có lợi trong việc xây dựng và giúp hồi phục các tế bào da bị tổn thương, mang lại làn da mềm mại, khỏe mạnh.

    Sản phẩm VIÊN UỐNG KEO ONG ĐEN HỮU CƠ ÚC WEALTHY HEALTH ngoài thành phần chính là Keo Ong đen còn bổ sung thêm các chiết suất tự nhiên khác như: bột quả Carob, dầu hạt nho, dầu đậu nành, lecithin, sáp ong trắng… xứng đáng là thực phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho mọi người. Ngoài công dụng bổ sung Kháng Thể 1 cách tự nhiên, sản phẩm còn có chức năng chống sự lão hóa nên giữ cho làn da luôn tươi trẻ và cải thiện chức năng tiêu hóa 1 cách rõ rệt. Đây là 1 trong các sản phẩm vượt trội trong các dòng KEO ONG CỦA ÚC.

    Sản phẩm được chuyên gia sức khỏe khuyên dùng và được bán rộng rải ở các nhà thuốc trên toàn quốc.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm và nhận các ưu đãi về chương trình khuyến mãi.

    Fanpage: https://www.facebook.com/keoongpropoliswealthyhealth/?ref=pages_you_manage

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tamngia
    Đang tải...


Chia sẻ trang này