Toàn quốc: Tác Dụng Của Miếng Dán Mặt Dodo Label "thần Thánh"

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi anhbh, 8/10/2021.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Vì mặt béo nên mỗi lần chụp ảnh cứ thấy phệ ra 2-3 ngấn, đừng lo hôm nay chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một giải pháp để có gương mặt v-line tức thì (mà không phải massage tan mỡ hay phẫu thuật) đó là sử dụng băng dính Dodo Label Face Tape. Vậy tác dụng của miếng dán mặt Dodo Label là gì?

    Tác dụng của miếng dán mặt Dodo Label

    Dodo Label cũng là hãng mỹ phẩm tiên phong về miếng dán làm gọn gương mặt của Hàn Quốc. Một sản phẩm “thần kỳ” giúp thỏa lòng mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ, giúp biến những khuôn mặt từ vuông, tròn, chữ nhật,… thành thon gọn v-line chỉ sau vài giây và hỗ trợ che đi mọi khuyết điểm trên mặt.

    [​IMG]

    Băng dính dán mặt v-line này có hình dạng không quá khác biệt so với các loại băng dán cá nhân thông thường, nhưng Dodo Label được làm từ chất liệu an toàn nên có thể áp lên da mặt hàng giờ mà không gây dị ứng (ửng đỏ) và có khả năng chống nước (mồ hôi) nên dùng được trong mọi thời tiết. Miếng dán trong suốt và dễ bị che đi bởi kem nền (phấn phủ), lại có độ co giãn (đàn hồi) thích hợp để ôm sát vùng da được dán nên bạn không sợ bị lộ đường dán. Nhược điểm duy nhất là khả năng bám dính chỉ được 4 tiếng.

    Tác dụng của miếng dán mặt Dodo Label: Sản phẩm sau khi được dán theo phần xương hàm 2 bên mang tai sẽ giúp kéo cao phần da 2 bên hàm và từ đó làm khuôn mặt trở nên thon gọn.
    • Giúp bạn tha hồ vui chơi, du lịch, chụp ảnh mà không lo mặt to hay ụ thịt.
    • Giúp dễ dàng điều chỉnh đường nét khuôn mặt, không làm mất nét tự nhiên.
    • Mặt thon gọn để tóc gì cũng thấy đẹp, thỏa mái sống ảo mà không cần pts.
    • Giúp gương mặt trở nên thon gọn như sao Hàn mà không cần thẩm mỹ.
    • Miếng dán nhỏ gọn, mỏng nhẹ, trong suốt nên dễ tệp cùng màu da.
    • Hộp 20 gói được đóng riêng biệt, đảm bảo vệ sinh lại dễ dàng mang theo.
    [​IMG]

    Tuy nhiên miếng dán thon gọn mặt Hàn Quốc - Dodo Label này chỉ có tác dụng với những người mặt to do nhiều thịt thôi chứ mặt to do cấu trúc xương hàm thì sản phẩm không mang lại nhiều tác dụng rõ rệt.

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/3aj5twE
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh

Chia sẻ trang này