Thông tin: Tác Dụng Của Nấm Lim Xanh Đối Với Bệnh Ung Thư Vú Theo Từng Giai Đoạn

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ytecongdong, 5/8/2022.

  1. ytecongdong

    ytecongdong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/3/2022
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    công dụng nấm lim xanh
    Nấm lim xanh có rất nhiều công dụng, trong đó nấm lim xanh được dùng để điều trị bệnh ung thư vú theo từng giai đoạn. Tác dụng của nấm lim xanh chữa bệnh ung thư vú giai đoạn đầu
    Ở giai đoạn đầu, tế bào ung thư còn ít, sử dụng hóa trị, xạ trị trúng đích có thể không phải cắt bỏ vú.
    Do đó, uống lim xanh trong thời kỳ này có những tác dụng sau:
    Nâng cao sức khỏe, giúp người bệnh đủ điều kiện sức khỏe để thực hiện xạ trị, hóa trị;
    Phục hồi sức khỏe sau điều trị;
    Giúp điều trị ung thư hiệu quả hơn;
    Ngăn ngừa tái phát;
    Tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp tiêu diệt các tế bào ung thư còn sót lại sau quá trình điều trị.
    Uống nấm lim xanh giúp tăng khả năng điều trị ung thư vú giai đoạn đầu thành công.
    Tác dụng của nấm lim xanh rừng trong điều trị ung thư vú giai đoạn cuối
    Germanium, triterpenes trong nấm lim xanh có tác dụng kích hoạt cơ thể sản sinh ra kháng thể trên bề mặt tế bào ung thư. Kết quả là, cơ thể có khả năng tự tiêu diệt các tế bào ung thư vú tốt hơn.
    Uống nấm lim xanh trong thời gian này có các tác dụng sau:
    Loại bỏ dần các tế bào ung thư;
    Nâng cao sức khỏe;
    Giảm các triệu chứng đau nhức, mệt mỏi do ung thư gây ra;
    Kéo dài tuổi thọ;
    Ngăn ngừa sự di căn và xâm lấn của ung thư;
    Uống nấm lim xanh trong bao lâu?
    Sau 2-6 tháng lấy nấm. Sức khỏe của bệnh nhân sẽ ổn định hơn, cảm thấy dễ chịu hơn, ăn ngon hơn, ngủ tốt hơn. Sau 6 tháng kiên trì uống nấm lim xanh, bệnh nhân ung thư giai đoạn đầu có thể khỏi hoàn toàn. Kết quả này chỉ được đảm bảo khi người bệnh kết hợp điều trị theo phác đồ điều trị của bác sĩ.
    Sau khi uống nấm, các triệu chứng đau nhức, mệt mỏi dần biến mất. Bạn đi khám lại sẽ thấy sự khác biệt so với trước khi dùng nấm lim xanh. Kích thước của khối u ác tính được thu nhỏ dần, và khả năng di căn cũng sẽ bị kìm hãm đáng kể. Bệnh nhân ung thư vú di căn vẫn có thể hạ sốt kéo dài hơn 5 năm nếu kiên trì điều trị.
    Nấm lim xanh có tác dụng rất tốt nhưng nếu mua không đúng nấm lim xanh thật thì bạn sẽ bị mất tiền oan và khi sử dụng nấm lim xanh giả, kém chát lượng sẽ không khai thác được công dụng của nó.
    giá bán nấm lim xanh
    Giá bán của nấm lim xanh trên thị trường hiện nay dao động từ 800.000 - 2.000.000/500gr. Đối với dòng cao cấp hơn, giá sẽ tăng lên mức 2-3 triệu đồng/1kg,

    Loại nấm lim xanh Tiên Phước đặc biệt nhất đã được chế biến đạt mọi tiêu chuẩn y tế thì mức giá 2 triệu đồng/hộp 500gram (4 triệu đồng/1kg). Ngoài ra, có thể tham khảo giá cả nấm lim xanh Quảng Nam chưa được sơ chế, dao động 1,2-1,5 triệu đồng/1kg. Loại nuôi trồng nhân tạo thường rất rẻ, chỉ 0,3-0,5 triệu đồng/1kg, nhưng dược tính không cao. Người mua cũng nên cân nhắc với mặt hàng có trộn lẫn linh chi rừng, giá khoảng 0,7-0,9 triệu đồng/1kg.
    Nấm lim xanh tươi giá dao động 1.500.000 - 3.000.000 đồng/kg mua tại rừng.

    Nấm lim xanh không rõ nguồn gốc được bán với giá 800.000 - 1.200.000 đồng/kg.

    Nấm lim xanh rừng Lào mua trực tiếp tại Lào hoặc tại cửa khẩu giá khoảng 1.900.000 đồng/kg.

    Nấm lim xanh của Công ty Tiên Phước có giá bán 1.300.000 đồng với hộp 500gam, 2.600.000 đồng/1kg. Mức giá này áp dụng với nấm nguyên cây đã sơ chế. Nấm có giá 2.000.000 đồng/hộp 500g và 4.000.000 đồng/1kg với loại khô Thanh Thiết Bảo Sinh.

    Nấm lim xanh Quảng Nam, giá khoảng 1.200.000 - 1.500.000 đồng/kg đối với loại tươi chưa chọn lọc, tỉ lệ bỏ tương đối cao, phơi khô lên 3-4kg tươi được 1kg nấm khô. Ngoài ra còn có nấm lim xanh giá rẻ là nấm lim nuôi trồng chỉ ở mức 300.000 - 500.000 đồng/kg vì dược tính thấp hơn.
    Địa chỉ mua nấm lim xanh:
    - Nơi mua nấm lim xanh ở TP HCM uy tín: Địa chỉ mua nấm lim xanh ở tp hcm của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước có 09 đại lý ở Quận 3, Quận 5, Quận 7, Quận 11, quận Tân Bình, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, huyện Hóc Môn…
    - Địa chỉ mua nấm lim xanh uy tín ở Hà Nội: Nơi bán nấm lim xanh Tiên Phước của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước có 10 đại lý ở quận Hoàn Kiếm, quận Đống Đa, quận Hà Đông, quận Nam Từ Liêm, quận Long Biên…
    - Mua nấm lim xanh trên toàn quốc uy tín: Hiện có hàng trăm nơi bán nấm lim xanh Tiên Phước trên cả nước như Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Bình Dương, Cần Thơ… Cần mua nấm lim xanh Tiên Phước ở Đà Nẵng khách hàng có thể tìm mua tại các đại lý nấm lim xanh của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước.
    Để mua được nấm lim xanh thật bạn có thể mua nấm lim xanh của Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ytecongdong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này