Tác Dụng Của Sữa Non Úc Với Người Già

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Tamngia, 23/6/2021.

  1. Tamngia

    Tamngia Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/4/2021
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Sữa non là một chất dịch lỏng, màu vàng, dính. Nó được tiết ra trong vòng 72 giờ sau khi sinh của các động vật có vú, chính vì thế nó không có nhiều, nên thường mọi người uống sữa non của bò sữa vì sự tương thích lên đến 98%. Sữa non có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cân đối, các kháng thể diệt vi khuẩn, virus độc hại và các chất điều hòa miễn dịch giúp cho một cơ thể chống lại bệnh tật, phát triển và khỏe mạnh. Chính vì những lợi ích không ngờ từ sữa non mà nhiều nhà nghiên cứu đã chế tạo ra các loại sữa non dành cho người già, để người cao tuổi có thể khoẻ mạnh hơn.
    Trong SUA NON UC dành cho người già có những thành phần gì?
    Trong SỮA NON ÚC có thành phần chính là canxi, lượng canxi trong sữa non dành cho người già cao hơn gấp nhiều lần so với các loại sữa bột thông thường. Và canxi trong sữa non sẽ dễ dàng hấp thụ hơn so với các loại sữa khác.
    Kháng thể: Trong sữa non dành cho người già chứa rất nhiều kháng thể. Người sử dụng sữa non mỗi ngày sẽ có sức đề kháng tốt. Giảm nguy cơ gây bệnh. Nên có thể nói đây là loại SỮA NON CHO NGƯỜI GIÀ.

    [​IMG]

    Sữa non dành cho người già có nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe

    Lợi khuẩn: Lợi khuẩn trong sữa non khi đi vào cơ thể người cao tuổi sẽ giúp cải thiện đáng kể chức năng của hệ tiêu hóa. Giảm các triệu chứng về đau bao tử (theo phản hồi thực tế từ những người đã sử dụng).
    Lợi ích của SUA NON CHO NGUOI GIA
    Bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cần thiết.
    Cơ thể của người già không còn được khỏe mạnh như những người trẻ nữa, hệ tiêu hóa của họ đã bị suy giảm nặng nề làm cho họ không thể hấp thụ được nhiều chất dinh dưỡng khi ăn vào. Vì vậy, cần phải bổ sung thêm chất dinh dưỡng nếu không muốn mắc nhiều căn bệnh ở người già.
    Thành phần của sữa non dành cho người già có nhiều chất đặc biệt tốt cho người lớn tuổi như: protein, các loại vitamin A, B, D, E, axit amin và các khoáng chất cần thiết như phot pho, canxi, sắt, kẽm, …
    Việc hấp thụ kém làm cho người già thiếu nhiều protein, nếu không bổ sung kịp thời thì có thể sẽ dẫn đến ốm yếu, giảm trí nhớ, suy giảm hệ thống miễn dich. Nhưng bổ sung các chất đạm này vào thì cơ thể người già sẽ dễ mắc bệnh tiểu đường, máu nhiễm mỡ, gút. Sữa non dành cho người già có thể giải quyết vấn đề này vì nó không có nhiều đường và chất béo nên rất phù hợp cho người mắc các bệnh trên sử dụng.
    Sữa non dành cho người già cải thiện hệ tiêu hóa tốt hơn
    [​IMG]

    Sữa non tốt cho hệ tiêu hóa của người cao tuổi

    Hệ tiêu hóa của người già rất kém, sữa non dành cho người già sẽ giúp cải thiện tính thẩm thấu của ruột, sữa non có khả năng ngăn chặn các tác nhân làm hỏng sự thẩm thấu ở ruột nhờ các yếu tồ sinh trưởng, bổ sung hàng tỉ lợi khuẩn bảo vệ tốt đường ruột. Tăng cường cơ chế sữa chữa tự nhiên trong tổn thương màng nhầy, bảo vệ dạ dày và ruột.
    Do giúp cải thiện tính thẩm thấu của ruột nên sữa non dành cho người già được dùng để hỗ trợ bệnh viêm ruột, bệnh tạng phủ, nhiễm trùng ruột, … Mặt khác, nhờ có nhiều kháng thể nên sữa non còn chống được rất nhiều các bệnh ở đường ruột như tiêu chảy, bệnh lỵ trực khuẩn, tiêu chảy cấp, …
    Tăng cường hệ miễn dịch cho người già
    Sử dụng sữa non dành cho người già được xem là một phương pháp rất tốt để bổ xung hệ miễn dịch cho người già. Lợi ích nổi trội của sữa non dành cho người già là cung cấp lượng kháng thể tự nhiên giúp cơ thể chống bệnh tật và chủ yếu là giúp người già tránh được các bệnh vặt.
    Giúp chắc khỏe xương.
    Khi đã có tuổi thì xương rất yếu ớt mà khi gãy thì rất khó lành. Vì vậy cần ngăn chặn trước khi để những chuyện đó xảy ra.
    Có 3 yếu tố ảnh hưởng đến độ chắc khỏe của xương là chế độ ăn uống đầy đủ canxi và khoáng chất, cung cấp vitamin tăng cường hấp thụ canxi, cân bằng nộng độ nội tiết tố. Sữa non dành cho người già giúp đáp ứng 2 trong 3 yếu tố trên.


    SỮA NON DÀNH CHO NGƯỜI LỚN TUỔI giúp làm chậm quá trình lão hóa
    [​IMG]

    Sữa non làm chậm quá trình lão hóa

    Khi quá trình lão hóa xuất hiện thì hệ miễn dịch sẽ suy giảm, dẫn đến hormone suy giảm. Khi hormone tăng trưởng giảm sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cơ thể con người. Hormone tăng trưởng chịu trách nhiệm về sự trẻ trung, khả năng hồi phục và sự tái tạo của tế bào. Chính vì vậy nên việc sử dụng sữa non sẽ giúp người già tăng thêm hormone do đó cơ thể khỏe mạnh, tăng miễn dịch và đặc biệt là chống lão hóa ở người già.

    Con người trên thế giới đã tin dùng sữa non như thế nào?
    Người dân Ấn Độ đã sử dụng nó như một phương thuốc truyền thống hàng ngàn năm. Nghiên cứu trong hai thập kỷ qua đã chứng minh rằng sữa non của bò là một trong những thứ bổ sung dinh dưỡng hiệu quả nhất để hỗ trợ hệ thống miễn dịch. Nó cũng nổi tiếng trong việc hỗ trợ chữa trị các mô. Do đó, nếu ai đó bị bỏng, sữa non có công dụng tuyệt vời (vừa uống, vừa bôi).

    SUA NON UC WEALTHY HEALTH được nhập khẩu nguyên lon từ Úc, đảm bảo chất lượng, hàm lượng kháng thể cao, dễ hấp thu nên sản phẩm rất thích hợp với người già, người bệnh, đặc biệt là người sau phẩu thuật.


    Sản phẩm được chuyên gia y tế, thạc sĩ bác sĩ Lê Thị Hải, Giám Đốc TT Dinh Dưỡng, Viện Dinh Dưỡng quốc gia khuyên dùng và được bán rộng rãi trong chuỗi nhà thuốc Pharmacity và các nhà thuốc khác trên toàn quốc.
    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận các chương trình khuyến mãi các bạn nhé.

    https://www.facebook.com/tamangia.hcm/?ref=pages_you_manage

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tamngia

Chia sẻ trang này