Toàn quốc: Tác Dụng Của Thực Phẩm Giàu Protein - Tảo Xoắn Spirulina

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Tamngia, 14/7/2021.

  1. Tamngia

    Tamngia Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/4/2021
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn có biết TẢO SPIRULINA là một trong những thực phẩm rất tốt cho sức khỏe và được ưa chuộng trên toàn thế giới?
    [​IMG]


    Người Aztec ở Mexico - một trong số những cộng đồng và nền văn minh tồn tại lâu nhất trong lịch sử loài người - đã sử dụng tảo xoắn như nguồn cung cấp protein chính. (Ảnh minh họa)
    TẢO XOẮN SPIRULINA cũng được ví như một loại “siêu thực phẩm xanh” có các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Đặc biệt, tảo xoắn tốt và giàu dưỡng chất đến mức các bác sĩ ở Mỹ đã khuyến nghị sử dụng thực phẩm này để hỗ trợ chống lại căn bệnh suy dinh dưỡng.
    Dưới đây là 5 công dụng chính - cũng là lý do tại sao tảo Spirulina ngày càng được sử dụng phổ biến như một liệu pháp tự nhiên THỰC PHẨM CÂN BẰNG DƯỠNG CHẤT giúp con người ngăn ngừa bệnh tật và tăng cường sức khỏe.
    Spirulina là một loại vi tảo dạng sợi xoắn màu xanh lục, sinh trưởng tự nhiên trong cả môi trường nước mặn và nước ngọt. Loại tảo này đã tồn tại 3.5 tỷ năm trên trái đất, là nguồn dinh dưỡng quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người.

    [​IMG]

    Tảo Spirulina rất giàu vitamin

    Trong Spirulina chứa hàng loạt vitamin cần thiết cho chúng ta như B1, B2, B6, E,K và đặc biệt là vitamin A - một vitamin tan trong chất béo. Vitamin A hoạt động như một chất chống oxy hóa mạnh và giúp con người kéo dài tuổi thọ.
    Cung cấp đầy đủ vitamin A trong chế độ ăn uống là chìa khóa giúp chúng ta bảo vệ hệ miễn dịch. Bằng cách bổ sung tảo Spirulina vào thực đơn hàng ngày, bạn có thể dễ dàng nâng cao sức khỏe với loại vitamin quan trọng này. Và đây cũng là THỰC PHẨM BỔ SUNG CHO NGƯỜI ĂN CHAY hoàn hảo nhất.
    Ngoài ra, tảo Spirulina cũng có enzyme, phytonutrients và các yếu tố kết hợp (cofactor) giúp cơ thể hấp thụ vitamin hiệu quả hơn. Vitamin có trong tảo xoắn thường chứa thêm enzym và khoáng chất đặc biệt giúp cơ thể nhận biết, chuyển hóa và sử dụng khi cần thiết. Đây là điều mà các loại vitamin tổng hợp không làm được, từ đó khiến chúng phải tiêu thụ chính khoáng chất có trong cơ thể, gây ra tình trạng thiếu hụt khoáng chất nghiêm trọng. Đây là lý do tại sao bạn nên bổ sung vitamin từ thực phẩm nguyên chất như tảo Spirulina thay vì sử dụng vitamin tổng hợp.
    Tảo Spirulina là nguồn protein “kỳ diệu”
    Trong tảo Spirulina có một loại protein chứa tất cả 8 axit amin thiết yếu cho cơ thể con người.
    Hơn nữa, axit amin cũng tác động đến chức năng của hệ thống thần kinh, hệ tim mạch và cơ bắp của chúng ta. Trên thực tế, sẽ không có bộ phận nào trong cơ có thể hoạt động tốt nếu chúng ta không bổ sung cho chúng nguồn axit amin dồi dào. Với cấu trúc 70% là protein, tảo Spirulina hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng hiệu quả, giúp cơ thể khỏe khoắn và giảm nguy cơ bệnh tật. Nên spirulina cũng là THỰC PHẨM BỔ SUNG CHO BÀ BẦU hiệu quả nhất.
    Nếu chúng ta sử dụng tảo Spirulina mỗi ngày sẽ giúp cho các chức năng trong cơ thể diễn ra tốt hơn, cải thiện các vấn đề sức khỏe một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

    [​IMG]


    Tảo Spirulina có đặc tính chống oxy hoá

    Cuộc sống hiện đại tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ cho sức khoẻ như ô nhiễm không khí, ô nhiễm nước, thực phẩm không đảm bảo chất lượng… Những tổn thương do quá trình oxy hóa có thể làm hại đến ADN và tế bào, gây ra viêm mạn tính, dẫn đến ung thư và các căn bệnh nguy hiểm khác. Bởi vậy, chúng ta cần thường xuyên thanh lọc cơ thể để loại bỏ các độc tố. Trong tảo Spirulina có chứa một chất chống oxy hoá đặc biệt được gọi là phycocyanin (đây còn là một loại phân tử chống tế bào lạ).
    Phycocyanin được tìm thấy trong tảo xoắn là một sắc tố màu xanh lam và được các nhà khoa học ghi nhận khả năng hỗ trợ chống lại các gốc tự do và ức chế sản xuất các phân tử truyền tín hiệu gây viêm. Nhờ đó, tảo xoắn có tác dụng hỗ trợ chống oxy hóa và chống viêm hiệu quả.


    Hỗ trợ cải thiện vóc dáng
    Tảo Spirulina được biết đến là sản phẩm có tác động kép: Vừa hỗ trợ loại bỏ mỡ dư thừa để giảm cân nhanh chóng, vừa hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp làm đẹp da hiệu quả.
    Các khoáng chất và nguyên tố vi lượng dồi dào trong tảo Spirulina có tác dụng cân bằng, phục hồi và tái tạo tế bào trong cơ thể. Vì thế, chúng bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng – đặc biệt là các khoáng chất cần thiết cho cơ thể - giúp chúng ta đáp ứng được nhu cầu của quá trình trao đổi chất, tuần hoàn máu và lấy lại sự cân bằng cho cơ thể. Trong quá trình hấp thụ Spirulina, cơ thể chúng ta sẽ có đủ dưỡng chất cần thiết giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, đốt cháy các chất béo dư thừa, loại bỏ độc tố và ngăn ngừa tích nước, tích mỡ trong cơ thể.
    Chính vì vậy, tảo Spirulina trở thành phương pháp hỗ trợ giảm cân tự nhiên và an toàn đang ngày càng được ưa chuộng hiện nay. Nếu muốn sở hữu một thân hình quyến rũ cũng như giữ được sự trẻ trung mà mọi cô gái mơ ước một cách an toàn, hãy cân nhắc sử dụng tảo Spirulina để giảm cân, giữ dáng cũng như làm đẹp da.


    Hỗ trợ ngăn ngừa ung thư và chống lão hoá
    Ung thư là một trong những căn bệnh nguy hiểm nhất thế giới và hiện y học vẫn chưa có cách điều trị triệt để. May mắn là trong tảo Spirulina chứa hàm lượng cao acid γ-Linolenic (GLA) có khả năng hỗ trợ tiêu diệt các tế bào lạ. Hơn nữa, tảo Spirulina còn chứa hoạt chất phytochemical giúp hỗ trợ ngăn chặn sự phát triển và lan rộng của các tế bào ung thư, đặc biệt là ung thư miệng.
    Ngoài ra trong tảo xoắn rất giàu chất chống oxy hóa, hỗ trợ bảo vệ DNA khỏi tổn thương, giúp chống lão hóa và mang lại cho chị em làn da mịn màng tươi trẻ. Bởi vậy tảo xoắn Spirulina chính là “bí quyết vàng" giúp chị em phụ nữ duy trì vẻ đẹp thanh xuân. Không những thế tảo Spirulina còn rất tốt cho trẻ em, người lớn tuổi, người bệnh sau phẫu thuật hay người suy dinh dưỡng...
    Bất kỳ ai và ở lứa tuổi nào cũng nên cân nhắc bổ sung tảo xoắn vào thực đơn hàng ngày vì những lợi ích mà “siêu thực phẩm” này mang đến cho sức khỏe.
    Tảo Organic Spirulina Wealthy Health với thành phần 100% là TẢO XOẮN SPIRULINA đạt chuẩn hữu cơ (Organic), được sản xuất tại Úc với thương hiệu trên 25 năm. Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời dành cho gia đình bạn.
    Sản phẩm được các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khuyên dùng và được bán rộng rãi ở các nhà thuốc Tây trên toàn quốc. Sản phẩm được nhập khẩu độc quyền bởi Công ty TNHH XNK Tâm An Gia.
    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận các chương trình khuyến mãi nhé.

    Fanpage: https://www.facebook.com/taoxoanspirulinawealthyhealth/?ref=pages_you_manage

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tamngia
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,049
    Đã được thích:
    14,679
    Điểm thành tích:
    10,313

Chia sẻ trang này