Thông tin: Tác Dụng Giảm Cân & Chống Lão Hoá Là Nhờ Ăn Kim Chi

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ehomepay, 25/8/2016.

  1. ehomepay

    ehomepay Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/8/2016
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    18
    Kim chi là món ăn truyền thống của người Hàn Quốc, đây cũng là một loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe dạ dày cũng như sức khỏe tổng thể ủa chúng ta. Những lợi ích của Kim chi trong bài viết này sẽ lý giải vì sao món ăn này lại được ưa chuộng ở nhiều nơi trên thế giới đặc biệt là ở Việt Nam như vậy.

    Hỗ trợ tiêu hóa
    [​IMG]

    Kim chi không chỉ đơn thuần mang lại cảm giác ngon miệng mà nó còn là một món ăn giàu chất xơ, chứa ít calo. Nên giúp cho quá trình tiêu hóa diễn ra dễ dàng.

    Nguồn chế phẩm sinh học tuyệt vời
    Lợi ích của Kim chi còn là nguồn chế phẩm sinh học tuyệt vời tốt cho cơ thể. Vì nó có chứa nhiều vitamin cùng các khoáng chất như vitamin B, A, canxi, sắt, và selen. Và những chế phẩm sinh học này sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và chống lại các bệnh nhiễm trùng, giúp máu lưu thông và tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn đồng thời giúp hệ cơ bắp tăng trưởng khỏe mạnh. Ngoài ra vi khuẩn lên men cũng như những hóa chất hữu cơ trong kim chi còn giúp giảm lượng cholesterol trong cơ thể và làm chậm sự lão hóa của làn da.

    [​IMG]

    Giúp giảm huyết áp
    Nếu bạn bổ sung Kim chi vào chế độ dinh dưỡng hàng tuần thì khả năng bị đột quỵ và mắc bệnh tim mạch sẽ giảm đi. Đây cũng là lợi ích của Kim chi mà nhiều người không hề biết tới. Bởi vì tỏi có trong Kim chi là loại thực phẩm có chứa cả allicin và selen đây là hai chất giữ mức cholesterol xuống trong cơ thể và ngăn chặn hình thành chất béo trong thành động mạch. Giúp lưu lượng máu được cải thiện và mức cholesterol cũng như huyết áp được hạ xuống.

    [​IMG]

    Tác dụng giảm cân
    Lợi ích của Kim chi còn là thực phẩm giúp bạn giảm cân nữa nhé! Vì được làm chủ yếu từ rau củ nên nó giàu chất xơ và làm bạn cảm thấy ít đói hơn. Đồng thời nó nhiều vitamin C nên sẽ giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa và trao đổi chất. Khi ăn kim chi, bạn sẽ có cảm giác ngon miệng, no và giúp cắt giảm lượng đường trong máu.

    Thực phẩm chống lão hóa
    [​IMG]

    Kim chi có chất chống oxy hóa bảo vệ cơ thể của bạn khỏi các gốc tự do. Với nguồn chất chống oxy hóa dồi dào giúp cơ thể ngăn chặn và chống lại hoạt động của các gốc tự do và tỏi hỗ trợ hệ thống miễn dịch giúp bạn tránh mắc phải bệnh cúm hay cảm lạnh.

    Thực phẩm chống ung thư
    [​IMG]

    Lợi ích của Kim chi còn là thực phẩm giúp chống bệnh ung thư. Với nguyên liệu chính là cải thảo nó giúp cơ thể chống lại bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư dạ dày. Vì trong cải thảo có chứa flavonoid, axit sinapic và chất chống oxy hóa carotenoid và phenolic. Hơn nữa, việc lên men cũng giúp món ăn cung cấp cho cơ thể loại vi khuẩn Probiotic cực có lợi cho hệ thống tiêu hóa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ehomepay
    Đang tải...


  2. nguoikhiemthi

    nguoikhiemthi

    Tham gia:
    18/5/2013
    Bài viết:
    29,327
    Đã được thích:
    7,454
    Điểm thành tích:
    3,063
    ôi....mình thích món này...hihi...
     
  3. Option1 Healthcare

    Option1 Healthcare Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/8/2016
    Bài viết:
    1,613
    Đã được thích:
    182
    Điểm thành tích:
    103
    kim chi có tác dụng giảm cân cũng là nhờ lượng probiotic có trong kim chi nữa, lợi khuẩn giúp tăng cường chuyển hóa thức ăn, tăng sức đề kháng :)
     
  4. mebe_shushi

    mebe_shushi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/12/2014
    Bài viết:
    2,928
    Đã được thích:
    489
    Điểm thành tích:
    173
    Ăn ngon mỗi tội hơi cay :)
     

Chia sẻ trang này