Tác Dụng Làm Đẹp Của Dầu Hướng Dương Trong Kem Đu Đủ Grandpawpaw

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Tamngia, 19/8/2021.

  1. Tamngia

    Tamngia Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/4/2021
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Dầu hướng dương có gì tốt cho da?

    Dầu hướng dương được chiết xuất từ hạt của cây hướng dương. Cây hướng dương có nguồn gốc từ Bắc và Nam Mỹ, và đã được sử dụng làm nguồn thực phẩm trong nhiều thế kỷ. Dầu hướng dương thường được chế biến bằng phương pháp chiết xuất lạnh.

    Dầu hướng dương có chứa một số hoạt chất có lợi cho da. Chúng bao gồm:

    • Axít oleic

    • Vitamin E

    • Sesamol

    • Axit linoleic

    Không gây mụn

    Dầu hướng dương là một loại dầu mà không gây mụn, có khả năng thấm hút cao và không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Nó không gây kích ứng cho hầu hết mọi người, và có thể được sử dụng trên tất cả các loại da, kể cả da khô, da thường, da dầu và da dễ nổi mụn.

    Chất chống oxy hóa

    Vitamin E là một chất chống oxy hóa có thể giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do và khỏi tác động bất lợi của ánh nắng mặt trời, chẳng hạn như lão hóa sớm và nếp nhăn. Sử dụng một sản phẩm chăm sóc da có chứa dầu hướng dương là một cách tốt để có được lợi ích của vitamin E cho da.

    Bảo vệ da

    Linoleic acid giúp duy trì hàng rào tự nhiên của da, hỗ trợ khả năng giữ ẩm của da. Nó cũng có một tác dụng chống viêm khi sử dụng tại chỗ. Điều này làm cho nó có lợi cho da khô và bệnh chàm. Và cũng là loại KEM TRỊ CHÁY NẮNG hiệu quả.

    Nhóm nghiên cứu với 19 tình nguyện viên, trái ngược với lợi ích của dầu hướng dương bôi ngoài da với dầu ô liu, thấy rằng dầu hướng dương có hiệu quả hơn trong việc cải thiện hydrat hóa da.

    Axit linoleic có trong dầu hướng dương làm cho nó hiệu quả để bảo vệ da chống lại vi khuẩn và vi trùng. Một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2008 trên trẻ sinh non ở Bangladesh cho thấy việc bôi dầu hướng dương tại chỗ làm giảm đáng kể tỷ lệ tử vong ở Trẻ sơ sinh do nhiễm trùng, chẳng hạn như nhiễm trùng huyết.

    Làm lành vết thương

    Một nghiên cứu trên động vật nhỏ cũng cho thấy sử dụng dầu hướng dương tại chỗ có lợi cho việc chữa lành vết thương nhanh hơn. Điều này có thể là do hàm lượng axit oleic của nó. Với tính chất này đây là sản phẩm đặc trị của KEM TRỊ HĂM TÃ.

    [​IMG]

    KEM GRAND PAW PAW của hãng sản xuất dược phẩm Homart Pharmaceuticals Úc là sản phẩm chăm sóc da có chứa tinh dầu hạt hướng dương và nhiều thành phần tự nhiên khác, một sản phẩm chăm sóc da thật tuyệt vời.
    Là sản phẩm được tin dùng ở hầu hết mọi gia đình của nước Úc và được chuyên gia da liễu đánh giá rất cao.

    Sản phẩm được bán rộng rãi ở các nhà thuốc Tây (Pharmacity) và các chuỗi siêu thị mẹ và bé (Bibomart) trên toàn quốc.

    Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và nhận các chương trình khuyến mãi các bạn nhé.

    Fanpage: https://www.facebook.com/kemdududanang/?ref=pages_you_manage

    Đánh giá chuyên gia: https://suckhoedoisong.vn/bi-quyet-tri-ran-da-sau-sinh-va-ham-ta-cho-be-169210806192718034.htm

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tamngia

Chia sẻ trang này