Tác Dụng Làm Đẹp Của Mật Ong Manuka Trong Kem Đa Năng

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Tamngia, 25/9/2021.

  1. Tamngia

    Tamngia Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/4/2021
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Mật ong Manuka được thu hoạch từ những con ong thụ phấn trên cây manuka ở New Zealand. Đó là thứ mang lại cho mật ong Manuka đặc tính rõ ràng nhất, đó chính là đặc tính kháng khuẩn mạnh. Và khi mà mật ong thông thường đã chứa siêu nhiều những chất dinh dưỡng như canxi, sắt, kẽm, kali, axit amin và vitamin B, thì loại mật ong Manuka đặc biệt này lại chứa đến gấp 4 lần giá trị dinh dưỡng đó. Mặc khác Methylglyoxal (MG) là một nhân tố kháng khuẩn được tìm thấy trong hầu hết những loại mật ong trên thị trường, nhưng trong mật ong Manuka thì hàm lượng MG cao gấp 200 các loại mật ong thông thường khác. Là nguyên liệu chính cho rất nhiều sản phẩm chăm sóc da và kem trị cháy nắng rất hiệu quả.
    [​IMG]

    Những khả năng kì diệu của mật ong Manuka đối với làn da

    1. Mật ong Manuka có khả năng diệt khuẩn

    Với hàm lượng chất MG cao như thế thì khả năng diệt vi khuẩn của mật ong Manuka thuộc dạng thượng thừa, chỉ một lượng nhỏ mật ong Manuka có thể giúp bạn giảm các loại nhiễm trùng da và cả những bệnh liên quan đến nấm. Nó còn thường được sử dụng để điều trị vết thương hay bỏng loét. Thậm chí sau một vài nghiên cứu thì còn cho thấy mật ong Manuka còn có thể giảm đau nữa.

    2. Là một chất chống viêm và trị các loại mụn hiệu quả

    Cũng vì bởi đặc tính kháng khuẩn và chống viêm hiệu quả nên hiệu quả trị mụn trứng cá của mật ong Manuka cũng khá đáng kể. Đắp mặt nạ mật ong Manuka 1-2 lần một tuần không chỉ làm dịu mà còn có thể dập đi các vết đỏ lốm đốm đi kèm với mụn trên làn da của bạn.

    3. Chống lão hoá, dưỡng ẩm cho da

    Mật ong Manuka có thể điều chỉnh thấp các loại oxy phản ứng gây hại cho da, từ đó mang lại hiệu quả cho việc chống lão hóa da. Ngoài ra, đây cũng là một chất làm ẩm tự nhiên do thành phần đường của nó, vì thế Manuka honey sẽ chính là một thành phần hữu ích trong các loại kem dưỡng ẩm và làm mềm da. Và đây cũng là loại kem dưỡng gót chân hiệu quả.

    4. Có khả năng làm sáng da

    Khi bổ sung mật ong Manuka vào chu trình dưỡng da của bạn, bạn sẽ thấy kì tích mà nó mang lại. Khi dùng để làm sạch da, nó sẽ khiến da bạn loại bỏ được bụi bẩn, bã nhờn, kháng viêm, ngừa khuẩn, kèm theo đó lại giữ độ ẩm trên da, giúp da bạn sáng mịn màng. Do đó đây cũng là loại kem trị cháy nắng hiệu quả.

    [​IMG]

    Kem đu đủ Úc Grandpawpaw của hãng dược phẩm Homart có chứa mật ong Manuka 20+ và các chiết suất tự nhiên khác như: đu đủ, dầu hạt hướng dương…. Là sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời và thích hợp với các loại da, kể cả trẻ sơ sinh.
    Là sản phẩm được tin dùng ở hầu hết mọi gia đình của nước Úc và được chuyên gia da liễu đánh giá rất cao.

    [​IMG]

    Sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn cho giải thưởng Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em.

    Nhập khẩu bởi Công ty TNHH XNK Tâm An Gia, Bộ Y Tế cấp phép lưu hành và được bán rộng rãi ở các nhà thuốc, các siêu thị mẹ và bé trên toàn quốc.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận các chương trình khuyến mãi nhé.

    Youtube:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tamngia

Chia sẻ trang này