Tác Dụng Nhung Hươu Trong Chuyện Ấy

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 20/7/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Tác dụng nhung hươu trong chuyện ấy và lưu ý khi dùng sẽ giúp cho các nam giới đang có vấn đề về chuyện ấy có thêm “cứu tinh” cho mình. Thực hư như thế nào, việc dùng ra sao để mang lại hiệu quả tốt, nhất. Mời bạn đọc cùng bỏ ra thời gian để tham khảo bài viết sau đây để rõ hơn về nhung hươu nhé.

    TÌM HIỂU VỀ NHUNG HƯƠU
    Ở đây nhung hươu còn được gọi là lộc nhung. Nó là sừng non của những con hươu đực khỏe mạnh. Sừng hươu này được thu hái khi nó rụng xuống vào cuối mùa xuân và tháng 1 năm sau sẽ mọc lại. Sở dĩ nó có tên là nhung hươu bởi vì khi chạm vào chúng ta sẽ thấy cảm giác vô cùng mịn và mềm mại.

    Trong y học cổ truyền thì nhung hươu được xếp vào một trong số 4 loại thượng dược là: “Quế, Thục, Sâm, Nhung”. Nó có chứa rất nhiều những dược chất cần thiết đối với cơ thể con người như sau:

    ► Vitamin cùng nguyên tố vi lượng như kẽm, sắt, đồng.

    ► Chứa chất béo như prostagladin A, F, E hay ganglioside.

    ► Có chứa Magie, Kali, Photphot, Natri, Crom và Canxi.

    ► Ngoài ra bên trong nhung hươu còn có đến 25 acid amin thiết yếu đó là lysine, glutamic, proline, alanine, leucine, arginine… Đặc biệt khoa học chứng minh nhung hươu chứa nội tiết tố sinh dục là testosterone, estradiol cùng với pantocrin. Hơn nữa còn có 53% protit, 2,4% lipit, chất keo, keratin, amino muối khoáng và cả chất đạm.

    [​IMG]
    VẬY TÁC DỤNG NHUNG HƯƠU TRONG CHUYỆN ẤY NHƯ THẾ NÀO?
    1. Tác dụng nhung hươu theo Đông và Tây y
    Nhờ chứa những thành phần hóa học có sẵn bên trong vì vậy nhung hươu được đánh giá là phương thuốc có tác dụng tuyệt vời đối với chức năng sinh lý con người. Dùng nhung hươu sẽ giúp bổ thận tráng dương, chữa di tinh, tăng cường sinh lực, chữa trị xuất tinh sớm…

    Theo như Đông y cổ truyền thì nhung hươu có tính ấm, vị ngọt, quy vào kinh tâm và can thận. Do vậy nó kích thích, lợi tiểu, chống đau lưng, sỏi thận, mang lại kết quả tốt với người thận hoạt động yếu kém, tiểu ít, nước tiểu vàng, tiểu són…

    Thời xa xưa thì các vị vua chúa đã biết tác dụng nhung hươu trong chuyện ấy nên dùng nó trong việc ích khí, cường tinh, chống di tinh. Còn theo như Tây y thì nhung hươu được chỉ định với các đối tượng cơ thể suy nhược, yếu gân cốt, giúp mang lại tinh thần sảng khoái, tăng sức mạnh cơ bắp. Đặc biệt còn tăng sự dẻo dai để kéo dài thời gian cho cuộc yêu.

    Dùng nhung hươu còn là bí quyết mang đến hiệu quả cao trong quá trình chữa trị tình trạng liệt dương tạm thời, giúp vết thương được làm lành nhanh chóng. Nó sẽ giúp quá trình lão hóa, mãn dục nam đẩy lui, chậm lại khi sử dụng. Không chỉ vậy còn kéo dài tuổi thọ, giúp trẻ hóa tế bào cơ quan sinh dục. Hơn nữa còn kéo dài khả năng cương dương, làm đen tóc và cả tác dụng chống lại nếp nhăn.

    [​IMG]
    2. Cụ thể tác dụng nhung hươu trong chuyện ấy
    Vì lộc nhung như đã nói có chứa testosterone và pantocrin do vậy nó kích thích trực tiếp lên trên cơ quan sinh dục cũng như thùy trước của tuyến yên. Nó giúp tăng cường sản xuất tinh trùng, bổ tinh và còn kích thích sự ham muốn, tăng nhu cầu quan hệ tình dục với đối tượng lãnh dục nam.

    Mặt khác Testosterone còn cân bằng nội tiết tố cơ thể và prolactin giúp điều hòa cũng như thúc đẩy hocmon, chống lại tình trạng rối loạn. Qua đó hạn chế thiểu năng bộ phận sinh dục, cực kỳ phù hợp với lứa tuổi trung niên, tuổi ngũ tuần. Đối tượng bị rối loạn cương dương bởi suy nhược thần kinh, stress khi dùng sừng hươu sẽ thấy cải thiện rõ.

    Không chỉ giúp bổ cho nam giới và tác dụng nhung hươu trong chuyện ấy còn có ích cho chị em phụ nữ. Sử dụng nhung hươu giúp tăng ham muốn, giảm thiểu khô rát khi quan hệ cho phụ nữ. Nó rất thích hợp cho những chị em bị mãn kinh sớm, bốc hỏa, trí nhớ kém, rụng tóc, bị bệnh bạch đới, băng huyết, chảy máu tử cung nhiều, rong kinh… Ngoài ra thì nhung hươu còn được dùng kèm phổ biến trong những đơn thuốc chữa vô sinh hiếm muộn.

    TÁC DỤNG NHUNG HƯƠU TRONG SỨC KHỎE
    Bên cạnh tác dụng nhung hươu trong chuyện ấy thì nó còn mang đến nhiều tác dụng tích cực đến sức khỏe con người. Lộc nhung được đánh giá rất bổ đối với hệ tim mạch, nó giúp ổn định nhịp tim, hạ huyết áp, kích thích tuần hoàn máu, bảo vệ cơ tim. Đồng thời giúp tim co bóp mạnh hơn, tăng cường tim vận chuyển máu đi nuôi các cơ quan giúp cơ thể khỏe mạnh.

    Mặt khác chính amino acid cùng muối khoáng bên trong nhung hươu còn giúp cho hệ tiêu hóa và hệ bài tiết hoạt động trơn tru. Giúp tăng nhu động ruột để cơ thể dễ hấp thu dưỡng chất, làm mất những triệu chứng ăn không tiêu, ngủ không ngon. Với đối tượng bị giảm dịch khớp thì nhung hươu sẽ tái tạo bôn trơn phần sụn, giảm viêm, thoái hóa khớp cũng như chống gout.

    Đặc biệt hơn nữa nhờ lộc nhung còn giúp điều trị hiệu quả tình trạng trẻ em bị suy dinh dưỡng, phát triển chậm. Nó giúp tăng cường sức đề kháng và chống lại những tấn công từ vi khuẩn gây bệnh.

    [​IMG]
    DÙNG NHUNG HƯƠU CÓ GÂY RA TÁC DỤNG PHỤ?
    Nhung hươu ngày nay thường được sử dụng dưới dạng viên hoàn, dạng bột hoặc bào chế qua công nghệ khoa học theo dạng viên nén có kết hợp thêm một số thành phần khác. Nam giới sức khỏe và sinh lý bình thường cũng có thể dùng sừng hươu ngâm rượu nhằm cải thiện chăn gối.

    ► Nhưng cần lưu ý vì bản chất nhung hươu có nhiều dinh dưỡng, tính nhiệt mạnh do đó người có gan nóng, đờm nhiều, béo phì không nên sử dụng. Những người bị hẹp van tim, tì vị hư hàn cũng không nên dùng nhung hươu. Và cả những đối tượng cơ địa kém cũng rất dễ dị ứng nếu sử dụng nhung hươu vì vậy phải hết sức lưu ý.

    ► Ngoài ra khi dùng sừng hươu ngâm rượu nếu như không sơ chế cẩn thận, loại bỏ hết lông hươu thì khi dùng có thể bị viêm ruột, viêm đường tiêu hóa vì nhiễm độc.

    ► Cần tham khảo kỹ ý kiến của chuyên gia trước khi dùng và tuyệt đối không được dùng nhung hươu khi bản thân có kiêng kỵ.

    #mintmintonline #dakhoahoancau
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này