Tác Dụng Phụ Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 6/7/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Dù các sản phẩm thuốc xịt xuất tinh sớm được bán rộng rãi trên thị trường song các chuyên gia vẫn khuyên nam giới cần hết sức thận trọng, tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng bất kì loại thuốc nào để điều trị.

    Bởi việc tùy tiện mua và dùng các loại thuốc xuất tinh sớm khi chưa biết tình trạng bệnh, nguyên nhân gây XTS, cơ địa của bản thân. Đôi khi là mua trúng hàng giả/ không rõ nguồn gốc… có thể gây nhiều nguy hiểm cho nam giới như là:


    Gây bỏng rát dương vật
    Trong các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm chưa nhiều thành phần gây tê dương vật, nếu lạm dụng thuốc hoặc dùng trong thời gian dài, sẽ khiến dương vật bị kích ứng, bỏng rát, đôi khi gây phồng rộp lớp da bên ngoài, thậm chí là đỏ, lở loét, dỉ dịch…


    Xuất tinh ngược dòng
    Sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm, đồng nghĩa với việc nam giới bị kìm hãm khả năng xuất tinh, khi đã đạt cực khoái nhưng không thấy tinh dịch phóng ra. Đây có thể là do tinh dịch đã chảy ngược vào bàng quang và sau đó đi ra ngoài theo đường nước tiểu. Đây là hiện tượng xuất tinh ngược dòng, có thể dẫn đến vô sinh-hiếm muộn.


    Mất cảm giác “cậu nhỏ”
    Việc sử dụng thuốc xịt hỗ trợ chống xuất tinh sớm trong vài lần đầu sẽ thấy hiệu quả, nhưng vàng về sau, việc lạm dụng thuốc sẽ khiến nam giới dần mất đi cảm giác chân thật, bạn có thể kéo dài được thời gian quan hệ nhưng cảm giác khoái cảm ngày càng ngắn dần. Trong một số trường hợp, khi thành phần thuốc gây tê ngấm vào niêm mạc âm đạo của bạn tình cũng khiến chị em bị khó chịu, không đạt được khoái cảm khi giao hợp


    Khó cương dương, khó xuất tinh
    Sử dụng các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ, trong đó có thuốc xịt chống xuất tinh sớm sẽ gây phản xạ “ức chế” sinh lý, chức năng vỏ đại não bị rối loạn, mất đi cơ chế cương dương tự nhiên, khó cương lên và khó xuất tinh. Trong trường hợp lạm dụng dài ngày, nam giới có thể bị mất đi các hưng phấn tình dục, nguy cơ rối loạn cương dương, xơ hóa dương vật, dây thần kinh đầu dương vật có thể bị tê liệt hoàn toàn gây liệt dương.


    Gây tác dụng phụ nguy hiểm
    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thuốc chống xuất tinh sớm; nếu không may mua trúng hàng giả/ hàng nhái/ hàng kém chất lượng nhưng bị đóng mác là “hàng xách tay”, việc tùy tiện sử dụng có thể gây bỏng rát, phù nề dương vật; “cậu nhỏ” cương dương quá lâu, thậm chí có thể dẫn đến hoại tử dương vật do máu không lưu thông được phải làm phẫu thuật cấp cứu…

    Một điều đáng chú ý nữa, khi sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm lâu dài bạn sẽ bị phụ thuộc vào thuốc, gây “lờn thuốc”, phải tăng liều dùng nhưng hiệu quả lại suy giảm. Nhưng, thực tế thì các loại thuốc này giá thành không hề rẻ, việc sử dụng liên tục sẽ gây tốn kém chi phí và gây nhiều nỗi lo về tài chính cho bạn.

    Nguồn ** https://dakhoamientrung.vn/canh-bao...-tinh-som-tiem-an-hang-loat-tac-dung-phu.html

    Thông tin liên hệ : Phòng khám đa khoa miền trung
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này