Tác Giả Thi Anh Đào Chia Sẽ Về Cuộc Đời

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi thachhoangtuan, 17/10/2017.

  1. thachhoangtuan

    thachhoangtuan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/8/2016
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Ngoài ra, chúng ta phải tự biết cách chăm sóc bản thân. Đôi khi phụ nữ nghĩ quá nhiều cho gia đình, cho con, cho người khác mà quên đi chính mình.

    Đặc biệt đối với các bạn trẻ mới rơi vào vai trò lãnh đạo thì đó thực sự là một áp lực rất lớn. Giống như khi bạn đọc cuốn Lean In của Sheryl Sandberg thì sẽ thấy rằng tất cả những phụ nữ khi đi làm đều có áp lực khiến mình trở nên cứng rắn như đàn ông.

    Ở những thời điểm đầu tôi cũng áp dụng như vậy nhưng sau rồi tôi phát hiện ra điều đó không hiệu quả.

    Trước khi bạn muốn thay đổi điều gì thì bạn phải học cách chấp nhận nó.

    Bạn phải chấp nhận là mình đang sống trong một xã hội còn nhiều thiên kiến với phụ nữ, chấp nhận để hiểu rõ được những điểm mạnh và điểm yếu của mình khi trở thành một lãnh đạo.

    ThiAnhDao_LongformArtboard_10.jpg

    Chỉ khi trong thâm tâm bạn hiểu ra rằng, trong công việc thì dù là nam hay là nữ thì cũng chỉ là 2 con người, phi giới tính, bạn sẽ nhận ra những lợi thế nhất định mà chỉ có phụ nữ mới có.

    Ở vị trí nào cũng vậy, đặc biệt trong công việc, trẻ hay lớn tuổi, nam hay nữ, có kinh nghiệm hay không có kinh nghiệm chỉ là cái nhãn mà mọi người dán cho mình thôi. Quan trọng là mình phải biết mình có được điều gì và mình sử dụng những thứ đó như thế nào.

    Xem thêm: Cách chăm sóc khách hàng online

    Thông tin về tác giả:

    Ở tuổi 30, Thi Anh Đào được biết đến như câu chuyện đẹp và truyền cảm hứng về tinh thần khởi nghiệp và quyết tâm theo đuổi đam mê của một cô gái trẻ. Cô là người Việt Nam đầu tiên được tạp chí Campaign Asia - Pacific vinh danh trong 40 gương mặt nữ tiêu biểu trong ngành truyền thông quảng cáo Châu Á Thái Bình Dương (Women to Watch); được tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn là một trong 30 đại diện đầu tiên trong danh sách Forbes 30 U30 năm 2015.

    Năm 24 tuổi, cô đồng sáng lập công ty tư vấn mà 5 năm sau lọt vào Top 3 công ty tư vấn hàng đầu ở lĩnh vực quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam, trở thành doanh nghiệp ngành quảng cáo đầu tiên tại Việt Nam được sáp nhập vào tập đoàn quảng cáo Dentsu Aegis Network, và ra mắt thương hiệu Isobar tại Việt nam, tháng 4/2016.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thachhoangtuan
    Đang tải...


Chia sẻ trang này