Kinh nghiệm: Tác Hại Của Mở Rộng Góc Mắt

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi jenapahm1305, 13/1/2023.

  1. jenapahm1305

    jenapahm1305 Thành viên mới

    Tham gia:
    6/12/2022
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tác hại của mở rộng góc mắt

    Tuy là tiểu phẫu đơn giản nhưng nếu thực hiện phẫu thuật mở rộng góc mắt tại các cơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín, quy trình thực hiện không đảm bảo an toàn rất có thể có những rủi ro đáng tiếc. Những tác hại của mở rộng góc mắt bao gồm:

    • Để lại sẹo: Khi thực hiện không cẩn thận, bác sĩ có thể can thiệp quá sâu vào vùng mí, gây ra sẹo trên mắt.
    • Kết quả mắt không cân xứng: Đôi khi bác sĩ thiếu kinh nghiệm sẽ xác định tỉ lệ mở góc chênh lệch, dẫn đến hai bên mắt không cân xứng sau khi phẫu thuật.
    • Mắt bị sưng viêm, ảnh hưởng thị lực: Quy trình phẫu thuật không đúng cách, không an toàn có nguy cơ gây viêm nhiễm bờ mi mắt kéo dài trong nhiều ngày, thậm chí ảnh hưởng đến thị lực cũng như cấu trúc bên trong của mắt nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời.
    Khi có ý định phẫu thuật mở rộng góc mắt bạn cần được tư vấn và khám đầy đủ để loại trừ các vấn đề chống chỉ định. Sau phẫu thuật, bạn cần chăm sóc mắt đúng cách để tránh những tổn thương không đáng có
    Để khả năng xảy ra các tác hại kể trên là 0% hãy tìm đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu, tuân thủ các quy trình thực hiện theo tiêu chuẩn của bộ y tế
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi jenapahm1305
    Đang tải...


Chia sẻ trang này