Tác Hại Gắn Bi Vào Dương Vật Không Đúng Cách

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 18/2/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Gắn bi dương vật mang lại lợi ích to lớn cho nam giới, tuy nhiên vẫn tiềm ẩn nhiều mối nguy hại. Cùng tìm hiểu những lợi ích và tác hại gắn bi dương vật không đúng cách qua bài viết dưới đây để cánh mày râu có thể đưa ra quyết định đúng đắn về việc có nên gắn bi hay không. Từ đó giúp bảo vệ sức khỏe và chức năng bình thường của dương vật.


    TÌM HIỂU VỀ PHƯƠNG PHÁP GẮN BI DƯƠNG VẬT

    Gắn bi vào dương vật là gì
    ♦ Gắn bi dương vật là thủ thuật ngoại khoa tương đối đơn giản giúp cải thiện kích thước dương vật; rất phù hợp với những nam giới có kích thước “cậu nhỏ” khiêm tốn. Cụ thể là đặt các viên bi đã được tiệt trùng vào bên trong dương vật, giúp tăng chiều dài cũng như chu vi cho “cậu nhỏ”.

    ♦ Các loại bi được gắn vào dương vật có thể là: Bi nhựa, bi sắt, bi ngọc trai… Số lượng bi gắn vào dương vật ở mỗi bạn nam là không giống nhau, phụ thuộc vào nhu cầu và kích thước ban đầu của dương vật. Có trường hợp chỉ cần gắn 1 – 2 viên bi, tuy nhiên cũng có trường hợp cần gắn 3 – 5 viên bi mới có thể cải thiện tình trạng dương vật kích thước khiêm tốn.

    ♦ Bên cạnh đó, những viên bi sau khi được gắn vào “cậu nhỏ” sẽ hoạt động theo cơ chế ròng rọc, khi dương vật có sự kích thích và cương lên, các viên bi sẽ chuyển động tạo ra những cảm giác mới mẻ, mang đến khoái cảm cho các cặp đôi.


    Lợi ích khi thực hiện gắn bi dương vật
    Gắn bi dương vật khi được thực hiện tại các địa chỉ y tế chuyên nam khoa uy tín chất lượng sẽ mang lại những lợi ích cho phái mạnh như:

    Tăng kích thước dương vật: Đây là lợi ích dễ dàng nhận thấy ngay sau khi gắn bi dương vật, cụ thể “cậu nhỏ” sẽ tăng lên về chu vi lẫn chiều dài.

    Nam giới tự tin hơn khi quan hệ: Khi “cậu nhỏ” có kích thước to, nam giới sẽ tự tin hơn trong việc phòng the, từ đó giúp thắt chặt mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi.

    Nâng cao khả năng sinh lý: Sau khi gắn bi, nam giới không chỉ lấy lại được phong độ mà còn đạt được cực khoái và mang đến khoái cảm mạnh mẽ cho bạn tình.

    [​IMG]

    Một số lợi ích khi gắn bi vào dương vật của nam giới

    Thỏa mãn bạn tình: Với cơ chế hoạt động như ròng rọc, viên bi sẽ chuyển động khi dương vật cương cứng và quan hệ tình dục, nhờ vậy giúp mang đến cảm giác mới lạ hơn trong chuyện chăn gối và cả hai đều đạt được sự thăng hoa.

    Có thể điều chỉnh khi không cần thiết: Sau một thời gian gắn bi, nếu nam giới không muốn tiếp tục sử dụng có thể quay lại cơ sở y tế để yêu cầu lấy ra. Điều này không gây ảnh hưởng gì nhiều đến hoạt động tình dục về sau.


    TÁC HẠI GẮN BI DƯƠNG VẬT KHÔNG ĐÚNG CÁCH
    Mặc dù gắn bi dương vật mang lại nhiều lợi ích nhưng vẫn tiềm ẩn một số nguy cơ và tác hại. Tác hại gắn bi dương vật phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt là cách thực hiện và cơ sở thực hiện gắn bi.

    Việc gắn bi không đúng cách tại những cơ sở y tế kém chất lượng có thể gây ra những tác hại và hệ lụy nghiêm trọng như:

    Tác hại gắn bi dương vật – Ảnh hưởng đến quan hệ tình dục

    ♦ Gắn bi dương vật sai cách, được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề non kém và thiếu kinh nghiệm thực tế có thể khiến nam giới cảm thấy đau đớn, khó chịu khi quan hệ vợ chồng.

    ♦ Hơn nữa, nam giới cũng không đạt được khoái cảm mỗi khi quan hệ, khó lên đỉnh.

    Tác hại gắn bi dương vật – Gây viêm nhiễm

    ♦ Việc gắn bi tại những cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng, thiết bị và dụng cụ y tế không đảm bảo tiêu chuẩn vô trùng, vệ sinh kém có thể gây viêm nhiễm dương vật.

    ♦ Tình trạng này nếu không được phát hiện và can thiệp kịp thời có thể dẫn đến apxe, hoại tử dương vật; khiến nam giới phải cắt bỏ một phần hay toàn bộ dương vật. Điều này đồng nghĩa với việc nam giới mất đi chức năng sinh lý và sinh sản.

    [​IMG]

    Tác hại gắn bi dương vật sai cách tại cơ sở y tế kém chất lượng

    Tác hại gắn bi dương vật – Tăng nguy cơ mắc bệnh xã hội

    ♦ Khi gắn bi dương vật không đúng cách tại địa chỉ y tế kém chất lượng có thể khiến viên bi cộm lên hoặc đi lệch vị trí, những viên bi này có thể gây thủng bao cao su trong lúc quan hệ tình dục.

    ♦ Việc này có thể khiến nữ giới mang thai ngoài ý muốn, hoặc nam giới mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như sùi mào gà, bệnh lậu… đe dọa đến sức khỏe của cả hai.

    Như vậy, có thể nhận thấy được những tác hại gắn bi dương vật không đúng cách tại những cơ sở y tế kém chất lượng. Chính vì thế, nam giới nên thận trọng trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng để thực hiện gắn bi.


    GẮN BI DƯƠNG VẬT AN TOÀN, NHANH CHÓNG TẠI HOÀN CẦU

    Ưu điểm khi gắn bi tại Hoàn Cầu
    Trên địa bàn TPHCM có nhiều cơ sở y tế thực hiện gắn bi dương vật cho nam giới. Một trong số những địa chỉ được nhiều nam giới tin tưởng và lựa chọn chính là Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu.

    Xem thêm:

    https://baodansinh.vn/cham-soc-suc-...-da-khoa-hoan-cau-tphcm-20210119094636234.htm

    #mintmintonline #dakhoahoancau
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này