Thông tin: Tác Hại Khôn Lường Của Bệnh Xuất Tinh Sớm?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi menhealth9x, 17/3/2020.

  1. menhealth9x

    menhealth9x Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2019
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Tác hại của bệnh xuất tinh sớm
    Bệnh xuất tinh sớm có thể gây ra vấn đề tác động đến cuộc sống thường ngày tương tự như sức khỏe của người bị bệnh, cụ thể như sau:

    - Xuất tinh sớm kéo dài trong suốt thời gian khiến cho phái nam không được khỏe về thể chất & lòng tin, giảm bớt cảm giác, giảm ham muốn tình dục; thậm chí dẫn đến rối loạn cương dương, thậm chí gây liệt dương, ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng đến sức khỏe.

    - Lúc nam giới không thực sự thỏa mãn về nhu cầu tình dục dễ rớt vào trạng thái lo lắng, bã, tự ti, mặc cảm với phiên bản thân và bạn tình. Điều đó gây cảm cúm, stress dai dẳng thậm chí dẫn đến không nói chuyện với ai.
    [​IMG]
    - Ảnh hưởng đến luận điểm sinh sản: xuất tinh nhanh đôi khi có thể gây gian khổ cho việc thụ tinh đối với các cặp vợ chồng đang cố gắng có con. Trong số những trường hợp xuất tinh quá nhanh, khiến tinh trùng không còn dịch chuyển vào âm đạo của người con gái thì chu trình thụ thai sẽ ảnh hưởng tác động. Xuất tinh sớm cũng chính là nguyên nhân gây hiếm muộn, vô sinh ở phái nam.

    - xuất tinh sớm gây nên các ảnh hưởng xấu đến tình trạng sức khỏe, quan hệ vợ chồng, hạnh phúc gia đình. Xuất tinh nhanh khiến phái mạnh cảm nhận thấy mặc cảm, mất thoải mái tự tin trước bạn tình. Điều này khiến cả hai không đc thỏa mãn ham muốn, lâu dần kéo đến đến mệt mỏi, bã, sứt mẻ cảm tình vợ chồng.

    Triệu chứng của xuất tinh sớm
    Các triệu chứng của xuất tinh nhanh mà phái nam thường gặp bao gồm:

    - Không kiểm soát trước hoặc ngay sau khoản thời gian bước đầu giao hợp. Cánh mày râu xuất tinh sớm trước thời điểm mong muốn dù chỉ mới bắt đầu có những kích động tình dục tối thiểu.

    - Xuất tinh tiếp tục xảy ra với ít kích thích tình dục và ít khống chế.

    - Giảm khoái cảm tình dục vì khả năng khống chế xuất tinh kém.

    - Cảm hứng tội lỗi, hồi hộp hoặc thuyệt vọng sau khoản thời gian xuất tinh.

    - Khoảng thời gian "yêu" trung bình của 1 cánh mày râu khỏe đẹp thường kéo dài trong suốt thời gian trong khoảng time 5-15 phút. Tuy nhiên, nếu số giờ "lâm trận" chỉ với 1-2 phút, mà thậm chí là ngắn thêm một đoạn thì đây là biểu hiện của xuất tinh sớm.

    - Không thỏa mãn nhu cầu sau thời điểm xuất tinh, không đạt khoái cảm & hưng phấn sau khi xuất tinh.

    Nguồn: https://menhealthpharmacy.com/dieu-tri-xuat-tinh-som/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi menhealth9x
    Đang tải...


Chia sẻ trang này