Tác Hại Khôn Lường Của Sóng Wifi Và Điện Thoại Di Động

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi dieptranqt74, 14/3/2019.

  1. baotran82bq

    baotran82bq Thành viên mới

    Tham gia:
    14/2/2019
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Để học tập hiệu quả, bạn nên hạn chế thức khuya, ngủ đủ giấc trong ngày. Bạn có thể dậy sớm học bài khi tinh thần minh mẫn và có thể tiếp thu tốt nhất. Đồng thời hãy lắng nghe cơ thể mình, đôi khi tự thưởng vài phút để nghe nhạc sẽ giúp bạn thư giãn hơn nhiều hơn!
     
  2. thutrangdhd

    thutrangdhd Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/5/2011
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Biết mà không tránh đc
     
  3. dieptranqt74

    dieptranqt74 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/2/2019
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Sóng wifi ẩn chứa rất nhiều nguy hại đối với sức khỏe con người,thủ phạm chính là do bức xạ điện từ mà sóng wifi phát ra.Sóng wifi ảnh hưởng không tốt đối với sức khỏe tổng thể của con người và sức khỏe não bộ, đặc biệt là trẻ em. Tần số từ sóng điện thoại di động gây ảnh hưởng đến giấc ngủ,Theo một nghiên cứu vào năm 2007

    Để bảo vệ gia đình cũng như bản thân không bị sóng Wifi làm ảnh hưởng đến sức khỏe,mọi người chúng ta nên sử dụng CMO thiết bị chống bức xạ điện từ ,có CMO không lo mất ngủ và mệt mỏi
     
  4. dieptranqt74

    dieptranqt74 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/2/2019
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Nhiều nhà khoa học khuyến cáo rằng:Sóng điện từ trường làm tăng sự phát triển của các khối u trên cơ thể người.

    Gần đây,một nạn nhân ung thư vú 23 tuổi được chẩn đoán là do cô thường xuyên để điện thoại đeo trước ngực,

    Với rất nhiều nguy hiểm từ sóng wifi đến con người mà chúng ta không biết, tuy nhiên trong thế giới công nghệ như hiện nay, chúng ta không thể sống cũng như làm việc trong môi trường không có wifi.

    Vậy để khắc phục tình trạng này?chúng ta hãy sử dụng CMO thiết bị chống bức xạ điện từ ,
     
  5. dieptranqt74

    dieptranqt74 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/2/2019
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Các sóng từ wifi phát ra có tác động rất mạnh làm gãy các DNA, Vì vậy nếu tiếp xúc thường xuyên với môi trường có sóng wifi, nguy cơ bị vô sinh là rất cao.
    Nhiều nhà nghiên cứu đã khuyến cáo :Ảnh hưởng của sóng wifi đến sự phát triển và khả năng di chuyển của các tinh trùng ở nam giới rất lớn. Khi nam giới tiếp xúc thời gian dài với các sóng wifi thì tình trùng càng giảm,đồng thời chức năng và sự di chuyển rất chậm
    Không riêng ở nam giới, sóng wifi còn ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển và sản sinh trứng ở hệ sinh sản ở nữ giới. Nếu sống và làm việc thường xuyên trong môi trường có quá nhiều sóng wifi, ở nữ giới hệ sinh sản sẽ giảm sản sinh trứng,thậm chí không sinh sản được Dẫn đến tình trạng vô sinh.

    Biện pháp tốt nhất để bảo vệ sức khỏe sinh sản và duy trì nòi giống, mọi người hãy nên sử dụng CMO thiết bị chống bức xạ điện từ
     
  6. dieptranqt74

    dieptranqt74 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/2/2019
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Những nhà nghiên cứu Đan Mạch đã tìm hiểu sự ảnh hưởng của sóng wifi tới chức năng hoạt động của não, thông qua công nghệ chụp cộng hưởng (MRI). Mọi việc hầu như không có gì xảy ra khi không có sóng wifi trong môi trường, và ngược lại môi trường có thêm sóng wifi thì một số vùng não bị giảm chức năng hoạt động rõ rệt.

    Đồng thời một thí nghiệm được tiến hành trên 15 người cả nam và nử khỏe mạnh,nhưng sau khi được tiếp xúc với sóng wifi có tần số 2,4 GHz trong vòng 45 phút, phụ nữ có biểu hiện giảm về năng lượng và chức năng của não hơn đàn ông.

    Vì vậy để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình không bị sóng Wifi ảnh hưởng đến sức khỏe ,mọi người chúng ta nên sử dụng CMO thiết bị chống bức xạ điện từ






     
  7. dieptranqt74

    dieptranqt74 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/2/2019
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Một nghiên cứu năm 2004 cho biết :Tiếp xúc với các bức xạ vô tuyến phi nhiệt của các sóng điện thoại di động và sóng wifi nhiều sẽ dẫn đến phá hỏng sự phát triển bình thường của tế bào, đặc biệt là các tế bào tuyến thận.
    Chính vì điều đó,nếu phụ nử mang thai sống và làm việc trong một môi trường có quá nhiều sóng wifi sẽ bị ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển bình thường của thai nhi, thậm chí các bộ phận trên cơ thể thai nhi phát triển không bình thường.
    Một nghiên cứu của các nhà khoa học Áo cũng cho biết thêm,các sóng wifi gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của các mô trên cơ thể ,đặc biệt là trẻ em,những trẻ em dưới 15 tuổi sẽ chịu tác động mạnh nhất của các sóng wifi,
    Để sống và làm việc ,cũng như sự phát triển trong môi trường được bao bọc bởi mạng lưới wifi dày đặc như hiện nay mà không làm trẻ bị ảnh hưởng nặng nề ,mọi người nên sử dụng CMO thiết bị chống bức xạ điện từ.
     
  8. dieptranqt74

    dieptranqt74 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/2/2019
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Bằng chứng rõ ràng' về mối liên hệ giữa bức xạ điện thoại di động với bệnh ung thư ở chuột - Bộ Y tế Hoa Kỳ kết luận
    Alex Matthews-King – Phóng viên y tế

    Nghiên cứu tập trung vào tín hiệu không dây 2G và 3G nhưng các nhà nghiên cứu nói rằng những phát hiện của họ thì vẫn liên quan vì hầu hết các điện thoại di động vẫn sử dụng những băng tầng này cùng với wifi và 4G (Getty).

    Một nghiên cứu dài hạn của Mỹ về tác động của bức xạ sóng vô tuyến,nguồn từ điện thoại, có bằng chứng rõ ràng về việc phơi nhiễm mức độ cao và bệnh ung thư tim ở chuột cống đực.


    [​IMG]


    Một vài bằng chứng có liên quan đến não và u tuyến thượng thận cũng được tìm thấy ở chuột cống đực, nhưng ở chuột cái và chuột nhắt đực dấu hiệu ung thư không rõ ràng, theo kết luận của bài báo cáo cuối cùng vào hôm thứ 5 của chương trình Chất độc Quốc gia (National Toxicology Programme).
    Chương trình này hoạt động bởi Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh của Hoa Kỳ và được giao nhiệm vụ rà soát độc tính của bức xạ điện thoại di động để đáp ứng với các thiết bị gần như có mặt trong cuộc sống hiện đại.

    Phơi nhiễm sóng vô tuyến trong thử nghiệm cao hơn nhiều so với mức độ mà con người đã trải qua, nhưng các nhà nghiên cứu đã nói các bằng chứng này cho thấy sự liên quan giữa tần số vô tuyến và các khối u – ít nhất có xảy ra trên chuột.

    “Những phơi nhiễm đã từng nghiên cứu không thể so sánh trực tiếp đến sự phơi nhiễm mà con người trải qua khi sử dụng điện thoại di động” theo Tiến sĩ John Bucher – một nhà khoa học cấp cao ở NTP.


    [​IMG]


    Trong các nghiên cứu của chúng tôi, chuột cống và chuộc nhắc đã tiếp nhận sóng vô tuyến thường xuyên vào cả cơ thể của chúng. Bằng cách tương phản, mọi người hầu như phơi nhiễm trên những mô cụ thể gần nơi họ cầm điện thoại.

    Thêm nữa, mức độ và thời lượng phơi nhiễm trong các nghiên cứu này đều cao hơn so với mức độ và thời lượng con người trải qua.

    Nhưng ông nói thêm: “chúng tôi tin rằng mối liên quan giữa sóng vô tuyến liên tục và các khối u trên chuột cống đực là chính xác, các chuyên gia khác cũng đều đồng thuận”.

    Những nghiên cứu này mất một thập kỷ để hoàn thành và chi phí nhiều hơn 30 triệu đô la (23 triệu euro) để thực hiện. Các mô của động vật đều được kiểm tra các dấu hiệu của khối u sau 9 giờ phơi nhiễm sóng vô tuyến mỗi ngày cho hầu hết cuộc sống tự nhiên của chúng, bắt đầu từ lúc còn trong bụng mẹ.

    nguồn : thedetoxhouse
     
  9. dieptranqt74

    dieptranqt74 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/2/2019
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Tổng hợp các thử nghiệm về tác động của sóng từ trường lên khả năng sinh sản trên chuột


    STT Đối tượng/ Loại Thông số Phát hiện Tham khảo
    1 Chuột bạch tạng đực Thụy Sĩ
    n=8 902.4 MHz với 4 giờ /8 giờ/ngày trong 35 ngày;
    SAR = 0.0516 W/kg Tăng đáng kể các tế bào bất thường, nguyên bào tinh và giảm sinh tinh. Những thay đổi đáng kể về mô học trong các ống mô. Gia tăng đáng kể việc phá hủy DNA. Pandey và cộng sự 2017 [21]
    2 Chuột đực Sprague Dawley
    n=8 Tần số điện thoại di động 900 MHz, 1giờ/ngày trong vòng 30 ngày;
    SAR = 0.025W/kg Gia tăng đáng kể quá trình apoptosis* và thay đổi mức độ của SOD, GPx, CAT, LPO**
    *quá trình tự chết của tế bào
    ** chất chống oxi hóa Odaci và Ozyilmaz 2016 [22]
    3 Tinh trùng người (in vitro)
    n= 26 850MHz liên tục trong 1 giờ,
    SAR = 1.45 W/kg Trong nhóm 1 của tế bào bình thường, sự biểu hiện gen và protein của sự phân mảnh DNA và clusterin* đã gia tăng đáng kể khi tinh trùng tiếp xúc với EMF.
    *Clusterin là một protein liên quan đến quá trình thanh thải những mảnh vỡ của tế bào và apoptosis. Zakata và cộng sự [23]
    4 Tinh trùng người (in vitro)
    n=32 900-1800MHz, không liên tục, mỗi 10 phút trong vòng 5 giờ. Gia tăng đáng kể sự phân mảnh DNA và độ di động không tiến tới (non-progressive motility*) và giảm độ di động về phía trước (progressive motility**)
    *, ** thông số đánh giá hoạt động của tinh trùng ở người Gorpinchenko và đồng nghiệp 2014 [24]
    5 Chuột Wistar đực
    n=6 2.45 GHz/0.14 W/Kg
    (2 giờ 1 ngày trong 45 ngày) Một sự gia tăng đáng kể DNA SB, hàm lượng protein Carbonyl, ROS, XO, MDA apoptosis và giảm đáng kể testosteron, LDH-X được nhận ra trong nhóm tiếp xúc với lò vi sóng. Meena và cộng sự 2014 [25]
    6 Chuột Wistar đực
    n=6 1910.5 MHz/1.34 W/kg trong 60 ngày, mỗi 2 giờ/ngày, (6 ngày/tuần) Giảm đáng kể số lượng tinh trùng, đường kính, trọng lượng tinh hoàn và gia tăng đứt gãy DNA sợi đơn và lượng MDA. Kesari và cộng sự 2014 [26]

    7 Chuột Wistar đực
    n=6 (mỗi nhóm) GSM 900 MHz/ 0.9W/kg (2 giờ/ngày trong 45 ngày) Giảm số lượng tinh trùng, tăng quá trình tự chết tế bào, tăng sinh nhân tế bào và gốc oxi hóa tự do (ROS). Ảnh hưởng đến mức độ của enzym chống oxi hóa và lượng testosteron. Kesari và cộng sự 2011 [27,28]

    8 Chuột Wistar đực
    n=3 (mỗi nhóm) 2.45 GHz/ 0.014 W/kg (2 giờ/ngày trong 60 ngày). PEMF 100Hz Giảm lượng melatonin, testosteron, và tăng creatin kinase*, capases** ở nhóm phơi nhiễm.
    * một loại enzym
    ** Đóng vai trò quan trọng trong apoptosis Kumar và cộng sự 2011 [29]
    9 Chuột Wistar đực
    n=6 (mỗi nhóm) 10GHz/ mật độ từ thông 0.21mW/cm2/SAR: 0.014W/kg/liên tục 2giờ/ngày trong 45 ngày. Gia tăng đáng kể lượng gốc tự do (ROS), tế bào apoptotic và giảm tỷ lệ phần trăm của pha G2/pha nguyên phân của chu kỳ tế bào và hoạt động ezym histon kinase. Kumar và cộng sự 2011 [30]
    10 Chuột Wistar đực
    n=6 2.45 GHz/11W/kg (2 giờ/ngày trong 35 ngày) Giảm đáng kể số lượng tinh trùng, thay đổi enzym chống oxi hóa (SOD, GPx, CAT) và phân mảnh DNA gây thừa tế bào apoptosis. Kesari và Behari 2010 [31]
    11 Chuột Wistar đực
    n=6 RF-EMR 900/ 0.9 W/kg (2 giờ/ngày trong 35 ngày) Giảm đáng kể về mặt thống kê của hoạt động Protein Kinase C, số lượng tinh trùng và gia tăng tế bào tinh trùng apoptotic Kesari và đồng nghiệp 2010 [32]
    12 Chuột đực Albino Wistar 900 MHz GSM (60 phút/ngày trong 3 tháng) Phơi nhiễm sóng điện thoại trong thời gian dài dẫn tới giảm lượng testosteron Meo và cộng sự 2010 [33]
    13 Tinh dịch người RF-EMR 850 MHz/1.46 W/kg (trong 60 phút) Khả năng di chuyển và khả năng sống giảm đáng kể, tăng mức độ gốc tự do, giảm điểm ROS-TAC Agarwal và đồng nghiệp 2009 [34]
    14 Chuột đực Albino Wistar GSM 0.9 và 1.8 GHz/ SAR-? (1 giờ/ngày trong 28 ngày) Giảm tỷ lệ phần trăm khả năng dịch chuyển tinh trùng, tăng hàm lượng LPx, GSH của tinh hoàn và mào tinh hoàn. Mailankot và đồng nghiệp 2009 [35]
    15 Tinh trùng người 71.8GHz/0.4-27.5 W/kg (phơi nhiễm trong 16 giờ) Cả mật độ năng lượng và dải tần số đề tăng lượng gốc oxi hóa tự do của ty thể trong tinh trùng người dẫn để giảm khả năng vận động và khả năng sống sót của tinh trùng, và gây ra sự phân mảnh DNA De Iuliis và đồng nghiệp 2009 [36]
    16 Chuột đực Sprague Dawley RF-EMR 1.9Hz khoảng cách 1cm trong 6 giờ/ngày x 18 tuần Giảm đáng kễ khả năng di chuyển của tinh trùng, phần lớn các tế bào tinh trùng trong nhóm tiếp xúc bị chết Yan và cộng sự 2007 [37]



    nguồn :thedetoxhouse
     
  10. dieptranqt74

    dieptranqt74 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/2/2019
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Theo trường Đại học RUDN

    Các nhà nghiên cứu người Nga cùng với các đồng nghiệp quốc tế đã chứng minh rằng môi trường kim loại và ô nhiễm kim loại nặng như Chì, Thủy ngân, Nhôm và Arsen có thể làm tăng hội chứng tự kỷ (Autism spectrum disorders – ASDs) và đã xem xét các cơ chế có thể có khi phơi nhiễm những chất này.


    [​IMG]


    Hội chứng tự kỷ là một nhóm của sự rối loạn phát triển thần kinh mà gây ra các vấn đề trong giao tiếp, xã hội và những các mối quan tâm bị giới hạn. Nó thường xuất hiện ở khoảng 3 tuổi. Hơn 20 năm qua, sự phổ biến của hội chứng ASD đã tăng lên 30% trên toàn cầu mặc dù các nhà khoa học vẫn chưa đạt được sự nhất chí về nguyên nhân và cơ chế gây bệnh. Những đột biến gen xảy ra khoảng 7% trên tổng số các ca ASD. Những đột biến này có thể xảy ra dưới tác động của các kim loại độc tính trong những tháng đầu tiên của trước và sau khi sinh, khi mà hệ thần kinh đặc biệt nhạy cảm với độc tính của các chất gây ô nhiễm môi trường. Các giả thuyết này được nhắc đến trong nhiều nghiên cứu gần đây. Ví dụ, các nhà khoa học từ trường Đại học RUDN với đồng nghiệp của họ từ Saudi Arabia và Norway đã quan sát thấy sự gia tăng nồng độ của Chì và Thủy ngân có liên quan với sự thiếu hụt nồng độ Selen trong tế bào hồng cầu ở trẻ mắc hội chứng ASD. Trong một nghiên cứu lớn của Hàn Quốc bao gồm 458 các cặp Mẹ - con đã cho thấy rõ mối liên quan từ sự phơi nhiễm Thủy ngân trong thời thơ ấu của trẻ nhỏ và hành vi tự kỷ và lúc 5 tuổi.

    Nhưng bằng các nào mà kim loại độc tính gây ra hội chứng ASD? Các nhà nghiên cứu của trường Đại học RUDN và Đại học Yaroslavl State, dưới sự hướng dẫn của Prof. Anatoly Skalny, tin rằng cơ chế ban đầu chính của hội chứng ASD là viêm các mô thần kinh não. Sau đó là sự liên quan về gia tăng mức độ các Cytokine tiền viêm – dấu hiệu của các phân tử Peptit. Hơn nữa, Arsen phá vỡ chuyển hóa của các dẫn truyền thần kinh và thúc đẩy thay đổi di truyền học biểu sinh (epigenetic*). Cuối cùng, Nhôm có thể gây rối loại chức năng của các tế bào thần kinh đệm (Glia cells) và các tế bào phụ trợ không phải Nơ-ron (Non-neuronal auxiliary cells) của các mô thần kinh - những chất mà đóng vai trò quan trọng trong chức năng của hệ thần kinh. Những giả thuyết này được xem xét bởi các kết quả từ các nghiên cứu của bản thân tác giả, chúng chứng minh mối liên hệ chặt chẽ giữa mức độ của các chất độc tính trong huyết tương của máu ở trẻ nhỏ mắc hội chứng tự kỷ và các chứng viêm thần kinh.

    *Epigenetic – Di truyền học biểu sinh: hay còn gọi là di truyền ngoại gen được xác định bởi các yếu tố môi trường như chế độ ăn, bệnh tật, lối sống thể hiện một vai trò quan trọng trong điều hòa DNA bằng các tắt/bật các gen. Những biến đổi di truyền ngoại gen này đánh dấu các vùng DNA để thu hút hoặc cách ly khỏi các protein kích hoạt gen. Vì thế, những thay đổi này tạo ra, từng bước một, những kiểu đặc thù cho sự kích hoạt hay ức chế các trình tự DNA cho mỗi loại tế bào.

    Các nhà nghiên cứu từ trường Đại học RUDN đã thắc mắc về sự liên hệ giữa phơi nhiễm 3 kim loại độc tính (Chì, Thủy ngân, Nhôm) và Arsen với hội chứng ASD ở trẻ em. Họ đã công bố 3 quá trình chính, đó là xảy ra dưới sự ảnh hưởng của các kim loại nặng và sự phát triển của bệnh tự kỷ: viêm thần kinh, quá trình Apoptosis (một quá trình mà tế bào trong cơ thể tự chết) và độc tính kích thích. Hơn nữa, các nhà khoa học này đưa ra các biện pháp phòng ngừa và phương pháp tiếp cận đề làm giảm các nguy cơ mắc hội chứng ASD.

    “Thật không may, những phương pháp giải độc kim loại nặng hiện tại không là giảm hội chứng ASD, đặc biệt do hiệu quả của chúng đối với hội chứng ASD chưa được kiểm chứng từ các bằng chứng y học ,” một lưu ý từ đồng tác giả của bài báo này – Ông Alexey A.Tinkov là Bác sĩ, Tiến sĩ, giảng viên cấp cao của khoa Yếu tố Y học thuộc trường Đại học RUDN. Trong trường hợp nhiễm độc cấp tính, các tác nhân chelat sử dụng (DMPS, DMSA, CaEDTA và BAL) được đề cập, nhưng trong hội chứng ASD, quá tải kim loại mạn tính thường gặp hơn. Ngoài ra, các yếu tố chelat cũng có một số lượng đáng kể các tác dụng phụ. Trong trường hợp nhiễm độc mạn tính, các kim loại độc tính có thể được đào thải thành công khỏi cơ thể bằng các thực phẩm chức năng. Một số hóa chất thực vật (polyphenol,…) làm giảm lượng nhiễm độc chì. Bằng cách khác, dữ liệu từ phòng thí nghiệm chứng minh rằng thành phần Kẽm và Selen giúp làm giảm đáng kể độc tính của Chì, Arsen và Ca-di-mi (Cadnium).

    [​IMG]


    Các nhà nghiên cứu khuyến nghị sử dụng một phương pháp toàn diện để điều chỉnh sự quá tải kim loại nặng trong hội chứng ADS. Đặc biệt, ngoài việc loại bỏ tiếp xúc với các kim loại nặng, họ còn đề xuất sử dụng các chất chống oxi-hóa và chất kháng viêm, cũng như các thành phần có chứa chất kháng kim loại nặng (Selen, Kẽm) và tuân thủ một chế độ ăn.

    nguồn :thedetoxhouse
     
    huyenanhdau1502 thích bài này.
  11. huyenanhdau1502

    huyenanhdau1502 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/2/2019
    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    Trời ơi, sợ quá. Không biết trong nước nhà mình dùng có asen không
     
  12. dieptranqt74

    dieptranqt74 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/2/2019
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Kết quả nghiên cứu trên được đăng trên Tạp chí Microscopy and Ultrastructure năm 2014. Sóng wifi có thể tác nhân gây ung thư cho con người Thiết bị di động bắt sóng wifi là một hiểm họa tiềm ẩn đối với trẻ nhỏ,do trong giai đoạn này não trẻ còn non yếu chưa phát triển toàn diện vì thế lượng bức xạ hấp thu gấp nhiều lần so với người lớn.


    Chúng tôi phải báo động về tình trạng trẻ có triệu chứng rối loạn thần kinh ngày một nhiều đây cũng chính là giai đoạn mà các thiết bị phát sóng không dây phát triển mạnh.theo Bác sĩ Maya Shetreat - Klein chuyên khoa thần kinh nhi
    Các nhà khoa học khuyến cáo phụ huynh cần chú ý đến việc cho trẻ sử dụng thiết bị công nghệ có kết nối wifi để tránh những tác động ảnh hưởng đến sức khỏe trẻ. ngăn cản trẻ sử dụng những thiết bị phù hợp và hạn chế tối đa nguy cơ hấp thu bức xạ từ sóng Wifi .
    Trẻ em dễ hấp thu bức xạ vi sóng (MWR) hơn người lớn vì các mô não của trẻ còn ở trạng thái rất mềm, dễ hấp thụ hộp sọ mỏng và nhỏ,phát triển chưa hoàn thiện, nên mức độ bị ảnh hưởng sẽ mạnh hơn người lớn ,
    Vì thế, phụ nử mang thai không nên để điện thoại quá gần cơ thể. Bức xạ vi sóng từ các thiết bị không dây được xem là một trong các tác nhân gây ung thư ở người.
    Người dùng nên làm gì ?
    Hạn chế nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm đồng thời giảm cường độ tác động của bức xạ lên cơ thể,mọi người sử dụng điện thoại nên lựa chọn tai nghe hoặc loa ngoài khi liên lạc bằng điện thoại di động.
    Nên ngắt nguồn cung cấp wifi khi không có nhu cầu sử dụng,phụ nử manh thai không được đặt điện thoại di đông, laptop …có bức xạ lên bụng.
    Không nên đặt điện thoại gần đầu khi ngủ. Không nên sử dụng điện thoại trong máy bay, tàu hỏa, hoặc trong môi trường có nhiều kim loại sẽ tăng mức độ kích thích bức xạ điện từ.
     
    huyenanhdau1502 thích bài này.
  13. huyenanhdau1502

    huyenanhdau1502 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/2/2019
    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    Giờ nhà ai cũng có những thiết bị này, rất đáng lo
     
  14. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    bé nhà mình còn suốt ngày đòi nghịch điện thoại xem hoạt hình mà k sao cấm cản được :((
     
  15. hoahuongduonghn

    hoahuongduonghn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/11/2018
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Biết mà khó cai thật sự :((
     
  16. dieptranqt74

    dieptranqt74 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/2/2019
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Sử dụng điện thoại vào ban đêm trước khi đi ngủ là thói quen của rất nhiều người như: Gửi một vài tin nhắn hoặc gửi ảnh qua facebook trước khi ngủ

    Nghe có vẻ bình thường nhưng thực tế sử dụng điện thoại hoặc bất cứ thiết bị điện tử nào trước khi ngủ đều có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

    Theo khuyến cáo gần đây từ GigaOm,tiếp xúc với ánh sáng màu xanh phát ra từ điện thoại có thể ảnh hưởng rất lớn đến chu kỳ giấc ngủ cũng như sức khỏe tổng thể .trong khoảng thời gian nhất định, ánh sáng xanh tác động đến việc sản xuất melatonin của cơ thể giúp cơ thể ngủ ngon.

    Melatonin giúp cơ thể đi vào giấc ngủ dễ dàng, đồng thời làm chậm sự tiến triển của một số bệnh lý khác đặc biệt là ung thư.
     
  17. dieptranqt74

    dieptranqt74 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/2/2019
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Sống trong thời đại công nghệ di động như hiện nay hầu như mội người chúng ta công việc phụ thuộc vào mạng wifi và đều muốn sóng wifi càng mạnh càng tốt. Tuy nhiên song song với những lợi ích đó thì wifi cũng ẩn chứa rất nhiều nguy cơ xấu đối với sức khỏe. Nguyên nhân chính là do cơ thể chúng ta phải tiếp xúc với bức xạ điện từ mà sóng wifi phát ra.

    Sóng wifi ảnh hưởng đến sức khỏe não bộ

    Các nhà nghiên cứu đã khuyến cáo tác hại của bức xạ đến chức năng của não rất nguy hiểm.Theo nghiên cứu sử dụng công nghệ MRI trong năm 2003, những người tiếp xúc với bức xạ điện từ bị suy giảm hoạt động của não bộ.

    Nghiên cứu một nhóm 30 người khỏe mạnh gồm nam và nữ cùng tham gia vào bài kiểm tra về bộ nhớ. Lần đầu họ tiến hành thử nghiệm mà không có bất kì sự tiếp xúc nào với bức xạ 4G ,sau đó họ lại tiếp xúc với sóng wifi có tần số 2.4 GHz trong 60 phút.

    Kết quả cho thấy ở nữ giới có sự biến đổi trong hoạt động và năng lượng của não bộ nhiều hơn nam giới


    Nhiều nghiên cứu đã phát hiện ra mối liên hệ giữa sóng điện từ và vấn đề sức khỏe. Sóng điện từ ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ năng lượng và chức năng điều tiết của hệ thống miễn dịch.

    Đồng thời gây ra tình trạng đau đầu, đau cơ, mỏi mắt ,mất ngủ, trí tuệ giảm sút, tự kỉ, bệnh Parkinson, bệnh Alzheimer ,thậm chí ung thư não


    Năm 2016 tờ Daily Mail đưa tin một thí nghiệm của những học sinh ở một trường trung học ở Đan Mạch đã khiến nhiều người bị sốc. Nghi ngờ về ảnh hưởng chiếc điện thoại thông minh truy cập internet có thể là nguyên nhân dẫn khó ngủ,



    Họ đặt cải xoong và những hạt đậu Một sẽ được bật thiết bị wifi cả ngày và căn phòng còn lại thì không có tín hiệu wifi. Sau gần nửa tháng theo dỏi sự phát triển của hạt giống trong 2 căn phòng này có sự khác biệt rỏ rệt.

    Ở phòng không có tín hiệu wifi, hạt đậu nảy mầm và tăng trưởng mạnh mẽ ngược lại, tại phòng có tín hiệu wifi, cải xoong và hạt đậu héo úa. Có thể khẳng định bức xạ wifi có thể cản trở sự tăng trưởng.


    Do đó, tiếp xúc với sóng wifi trong thời gian dài và ở cự li gần có thể gây tác động đến sức khỏe con người nghiêm trọng. không ít người dùng điện thoại đặt báo thức bên cạnh gối rồi ngủ. Ban đêm là lúc cơ thể tái tạo tế bào, hồi phục ,

    Vì vậy tiếp xúc với sóng wifi càng có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.
     
  18. Vũ Thị Bích Liên

    Vũ Thị Bích Liên Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2018
    Bài viết:
    2,893
    Đã được thích:
    425
    Điểm thành tích:
    223
    thanks mom về thông tin hữu ích này
     
  19. dieptranqt74

    dieptranqt74 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/2/2019
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Người dân lo ngại bức xạ điện từ từ ăng-ten của mạng không dây tốc độ cao sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe.
    Theo TechCrunch, Hội đồng thành phố Mill Valley, thuộc quận Marin, phía bắc San Francisco (Mỹ) đã bỏ phiếu nhằm ngăn chặn việc triển khai mạng 5G trong khu vực dân cư.
    Động thái trên xuất phát từ những lo ngại rằng hệ thống thiết bị viễn thông 5G sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe cộng đồng như tăng nguy cơ ung thư.
    Hội đồng thành phố cho biết đã nhận được 145 thư từ người dân với nội dung phản đối công nghệ 5G. Thành phố này chỉ có khoảng 14.000 người, số lượng phản đối tương đương 1% dân số nên đủ để đưa vào xem xét.
    Một số thành phố khác cũng thuộc quận Marin là San Anselmo và Ross cũng đang nỗ lực ngăn chặn mở rộng hệ thống mạng 5G vì các lý do tác động đến sức khỏe.

    Nhiều thành phố ở Mỹ như Mill Valley đã ngăn cấm xây dựng nền tảng viễn thông 5G vì lo ngại ảnh hưởng sức khỏe con người.
    Mặc dù hạ tầng viễn thông 5G vẫn chưa được tiêu chuẩn hóa, một mô hình đang thu hút sự quan tâm là dùng tháp di động mini hay còn gọi là "small cell". Sử dụng ăng-ten nhỏ, dễ lắp đặt nhưng do hạn chế về phạm vi, chúng cần được đặt lên đỉnh của mỗi ngọn đèn, mỗi tòa nhà, thậm chí bên trong mỗi gia đình. Để bao trùm một khu vực có diện tích vừa phải như khu dân cư, số lượng trạm phát sóng có thể lên tới hàng trăm.
    Ngành công nghiệp viễn thông từ lâu phủ nhận mối liên hệ giữa bức xạ điện từ từ ăng-ten và các vấn đề sức khỏe.
    Vì vậy, Sở y tế công cộng California đã khuyến cáo về các ảnh hưởng sức khỏe tiềm tàng bởi sóng điện từ trong điện thoại di động.
     
  20. dieptranqt74

    dieptranqt74 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/2/2019
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Nước rất quan trọng đối với con người là yếu tố quan trọng của sự sống, nhưng cuộc sống của con người càng hiện đại thì nguồn nước ngày càng ô nhiễm .

    Ảnh hưởng của nước sinh hoạt nhiễm kim loại nặng đối với con người


    Nước nhiễm kim loại nặng khá phổ biến không chỉ nguồn nước ngầm mà nguồn nước máy đã được xử lý vẫn có thể bị nhiễm các kim loại nặng.

    Kim loại nặng trong nước có một số loại có lợi cho cơ thể con người và ngược lại một số loại lại mang lại tác hại như: Chì, thủy ngân, cadimi, crom, mangan… các kim loại nặng này không hoặc ít tham gia vào quá trình sinh hóa, chúng tích lũy và gây độc cho cơ thể.

    Chì (Pb): Chì có độc tính rất cao đối với sức khỏe của con người, chì gây độc cho hệ thần kinh trung ương, hệ thần kinh ngoại biên, ảnh hưởng đến hệ enzim có nhóm hoạt động chứa hyđro.

    Nạn nhân bị nhiễm chì sẽ gây rối loạn bộ phận tạo huyết (tủy xương),tuỳ theo mức độ phơi nhiễm có thể có biểu hiện như cao huyết áp ,đau bụng, đau khớp, viêm thận, tai biến não, thậm chí nặng có thể gây tử vong.

    Đặc tính nổi bật của chì là sau khi xâm nhập vào cơ thể, ít bị đào thải ra ngoài mà tích lủy theo thời gian trong cơ thể rồi mới gây độc.theo WHO quy định tiêu chuẩn tối đa cho phép của nồng độ chì trong nước uống: £ 0,05 mg/ml.

    Thủy Ngân (Hg): Thủy ngân gây ra các tác động đến sức khỏe con người tùy nồng độ thủy ngân mà con người tiếp xúc hoặc thực phẩm tiêu thụ

    Thuỷ ngân có thể phản ứng với axit amin có chứa lưu huỳnh, các hemoglobin, abumin; chúng có thể liên kết màng tế bào, làm thay đổi hàm lượng kali, thay đổi sự cân bằng của axit bazơ trong các mô, làm thiếu hụt năng lượng cung cấp cho tế bào thần kinh.

    Đặc biệt trẻ em bị nhiễm độc thuỷ ngân sẽ bị phân liệt hoặc co giật không chủ động.

    Trong nước sinh hoạt, metyl thủy ngân là dạng độc nhất, nó làm phân liệt nhiễm sắc thể, ngăn cản quá trình phân chia của tế bào. Theo tiêu chuẩn WHO quy định nồng độ tối đa thủy ngân trong nước uống là 1mg/l; nước nuôi thuỷ sản là 0,5mg/l.


    Cađimi (Cd): nguồn nước sinh hoạt ít khi bị nhiễm Cađimi tuy nhiên Cađimi xâm nhập vào cơ thể người qua đường hô hấp và thực phẩm. Cađimi khi xâm nhập vào cơ thể được tích lủy ở xương và thận, gây nhiễu loạn hoạt động của một số enzim, gây ra một số bệnh như tăng huyết áp, ung thư phổi, làm rối loạn chức năng thận, phá huỷ tuỷ xương, tác động đến nội tiết, máu và tim mạch ,theo tiêu chuẩn WHO quy định nồng độ Cađimi cho nước uống là £ 0,003 mg/l.

    Mangan (Mn): chúng ta rất hay gặp mangan trong nước, Mangan cũng rất có lợi cho cơ thể và nhu cầu về mangan của con người mỗi ngày khoảng 30 – 50 mg/kg trọng lượng cơ thể. Nhưng nếu dùng với nồng độ lớn mangan dư thừa sẽ gây độc cho cơ thể, đặc biệt là tác động lên hệ thần kinh trung ương, gây tổn thương thận,phổi,thậm chí ngộ độc mangan nặng có thể gây tử vong.tiêu chuẩn WHO quy định mangan trong nước uống là £ 0,1 mg/l.


    Amoni: Amoni trong nước tuy không gây độc trực tiếp cho người sử dụng (tiêu chuẩn amoni trong nước là 3 mg/l). Tuy nhiên trong quá trình khai thác, xử lý và lưu trữ nước, nó chuyển hóa thành nitrit và nitrat. Nitrit là chất độc rất có hại cho cơ thể. Khi người uống phải nước có chứa nitrit, nó sẽ chuyển hóa thành nitrosamin, một chất có tiềm năng gây ung thư cho con người.
     

Chia sẻ trang này