Thông tin: Tài Liệu Giúp Bố Mẹ Xử Lý 44 Vấn Đề Sức Khỏe Ở Trẻ (rất Hay)

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi nguyenngahvkt, 14/2/2017.

  1. nguyenngahvkt

    nguyenngahvkt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/10/2014
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    "Chăm sóc trẻ tại nhà" là tài liệu được dịch từ cuốn "Family Doctor" của Hiệp hội xuất bản các tài liệu về Bác sĩ gia đình Vương Quốc Anh.

    Cuốn sách với nội dung về các kiến thức cơ bản trong công tác chăm sóc sức khỏe cho trẻ em sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bậc cha mẹ trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ.

    Các bố mẹ có thể tải về tài liệu này dưới dạng PDF tại đây: Cham soc tre tai nha
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenngahvkt
    Đang tải...


  2. nguyenngahvkt

    nguyenngahvkt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/10/2014
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Quyển sách này cực kỳ hữu ích, các mẹ tải về mà áp dụng!
     
  3. nguyenngahvkt

    nguyenngahvkt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/10/2014
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Trong vài năm gần đây, các quan niệm về bệnh tật đã thay đổi một cách đáng kể. Ngày nay, mọi người đều muốn biết chính xác vấn đề sức khỏe, bệnh tật của con cái và bản thân mình, vì sao họ mắc bệnh, ước muốn chóng khỏi bệnh ra sao và làm thế nào để thúc đẩy quá trình hồi phục sức khỏe.

    Cũng trong thời gian này, con người trở nên tự tin hơn. Đa số chúng ta đều nhận thấy những bệnh phổ biến, những bệnh nhẹ như cảm lạnh hoặc cơn đau bụng đi ngoài có thể không cần đến một quá trình khám bệnh, chẩn đoán và điều trị quá cầu kỳ phức tạp. Những vấn đề sức khỏe này thường có khả năng tự hồi phục, có nghĩa là khi chúng ta mắc phải những biến đổi sức khỏe loại này, chúng ta có thể tự hồi phục cho dù được điều trị hay không.

    Một vấn đề đối với những người bình thường không có chuyên môn về y tế là một triệu chứng đơn giản như đau đầu hoặc ho có thể là những dấu hiệu báo trước cho một bệnh nghiêm trọng. Một sự kiện, hiện tượng có thể báo trước, hoặc làm cho các bậc cha mẹ cảm thấy lo lắng đặc biệt với những trẻ quá nhỏ để có thể mô tả các triệu chứng bệnh một cách rõ ràng hơn để có thể điều trị tại nhà trong thời gian bao lâu? khi nào cần gọi bác sĩ? và khi nào thì bệnh nhân cần được đưa gấp đến cơ sở cấp cứu tại bệnh viện? Đọc cuốn sách này với các biểu đồ đơn giản, dễ hiểu, bạn có thể biết được sự khác nhau giữa các bệnh nhẹ và những trường hợp cần gấp sự can thiệp của y tế.

    Tuy nhiên, chúng tôi không cho rằng có một cuốn sách nào đó có thể dạy bạn cách chẩn đoán y học, đồng thời cuốn sách cũng không phải để chỉ dẫn cho bạn trở thành bác sĩ riêng cho chính mình. Tuy vậy, qua tham khảo cuốn sách này, bạn có thể biết được khi nào và trong bao lâu bạn có thể vẫn ở tại nhà để cho tình trạng sức khỏe dần dần tự hồi phục, khi nào bạn cần dùng thuốc mua tại cửa hàng, và khi nào thì bạn cần đến sự giúp đỡ tại các cơ sở ý tế. Đồng thời cuốn sách cũng sẽ giúp bạn cảm thấy mình có thể tự lực một phần trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân.

    Các chỉ dẫn cũng như các phác đồ mà theo đó người bệnh có thể tự điều trị đã được xây dựng dưới sự giám sát chặt trẽ về mặt y học, được thử nghiệm trên bệnh nhân và luôn được các chuyên gia y tế xem xét. Chúng tôi rất hân hạnh được chuyển cuốn sách này đến hiệp hội xuất bản các tài liệu về bác sĩ gia đình, các xuất bản nhằm mục đích cải thiện chất lượng công tác giáo dục sức khỏe trong cộng đồng Vương Quốc Anh.

    Bác sĩ Tony Smith

    Chuyên gia hiệu đính y học

    Hiệp hội xuất bản các tài liệu về Bác sĩ gia đình Vương Quốc Anh
     

Chia sẻ trang này