Thông tin: Tài Liệu Hướng Dẫn Chăm Sóc Bé, Điều Trị Tại Nhà Covid-19

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi Thanh Ngoc Dinh, 16/8/2021.

  1. Thanh Ngoc Dinh

    Thanh Ngoc Dinh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/7/2021
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Trẻ em khi mắc Covid-19 thường diễn biến ở thể nhẹ tuy nhiên với các bé có bệnh nền, sức đề kháng yếu thường có khả năng diễn biến nặng. Nên phụ huynh cần lưu ý chăm sóc trẻ tại nhà đảm bảo an toàn và trang bị cho mình những kiến thức, kỹ năng để có thể xử lý kịp thời.

    Đến ngày 16/8/2021, trên thế giới đã có 208.056.336 ca và Việt Nam ghi nhận 275.044 ca bệnh liên quan đến Covid-19 (nguồn TRANG TIN VỀ DỊCH BỆNH VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP CẤP COVID-19 - Bộ Y tế - Trang tin về dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 (moh.gov.vn), ghi nhận đây là đại dịch đáng sợ nhất trong thế kỷ 21 cho đến thời điểm này.


    Một trong những biện pháp để phòng ngừa Covid hiệu quả là tiêm vacxin, tuy nhiên đến hiện nay các Vắc xin được tiêm đều chỉ định dành cho người từ 18 tuổi trở lên, với trẻ em vẫn chưa có chỉ định nào ngoài việc chăm sóc và bảo vệ trẻ an toàn.

    Để có thể trang bị các kỹ năng cần thiết, KIDPOD xin gửi đến phụ huynh và gia đình tài liệu “Bảo vệ trẻ em trong đại dịch COVID” . Tài liệu được tổng hợp từ các tổ chức UNICEF, WHO, Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh TP HCM,… với các nội dung liên quan đến chăm sóc, phát hiện các dấu hiệu khi trẻ bị bệnh và hướng dẫn xử lý tại nhà an toàn, hiệu quả, chính thống.


    Toàn bộ tài liệu được tải miễn phí tại đây: “Bảo Vệ Trẻ Em trong đại dịch COVID-19”.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thanh Ngoc Dinh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này