Toàn quốc: Tài Lộc, May Mắn Sẽ Đến Nếu Nam Tân Mùi (1991) Sử Dụng Vòng Phong Thủy Này Trong Tháng 11 Năm 2019

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi trangsucvt, 7/11/2019.

Tags:
  1. trangsucvt

    trangsucvt Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/12/2018
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Nam sinh năm 1991 – tức năm Tân Mùi

    Mệnh: Thổ (Lộ Bàng Thổ – nghĩa là Đất bên đường)

    Mệnh của nam nữ sinh năm 1991 là mệnh Thổ, cụ thể là Lộ Bàng Thổ. Thổ chính là nơi ươm trồng, bao bọc, che chở và nuôi dưỡng vạn vật.

    Khi tích cực thì Thổ sẽ biểu lộ trí khôn ngoan, tính công bằng, sự ổn định, sự bao bọc, che chở, sự kiên định khó lay chuyển.

    Nhưng khi thể hiện yếu tố tiêu cực thì người vượng Thổ thường lo được lo mất về những khó khăn không tồn tại. Bảo thủ cũng là 1 yếu tố tiêu cực của Thổ.

    Những người mạng này thường rất thật thà, chất phác, ôn hậu và có tính bao đồng. Họ thường sẽ là chỗ dựa vững chắc cho mọi người trong những lúc khó khăn, giai đoạn khủng hoảng. Người mệnh Thổ là người kiên nhẫn, ý chí vững vàng và có sức mạnh nội tâm bền bỉ. Một khi người mệnh Thổ đưa ra quyết định thì không ai có thể ngăn cản.

    [​IMG]
    Những người sinh năm 1991, tuổi Tân Mùi là những người có tính nhẫn nại cao, khí chất điềm đạm, nho nhã, nhân hậu. Và đằng sau dáng vẻ ôn hòa đó là một tính cách mạnh mẽ, cứng rắn. Sự kết hợp này khiến cho họ có một sức hút đặc biệt mà không tuổi nào có được.

    Nam sinh năm 1991 Tân Mùi hợp với vòng tay phong thủy nào?
    Những người sinh năm 1991 mệnh Thổ. Bởi vậy nên dùng màu sinh nhập cho mệnh Thổ hoặc màu tương hòa với mệnh Thổ là tốt nhất.

    • Màu sinh nhập của tuổi Tân Mùi là màu hành Hỏa (do Hỏa sinh Thổ); tức là màu đỏ, màu hồng, màu tím.
    • Màu tương hòa với tuổi Tân Mùi là màu hành Thổ (Thổ hòa Thổ); tức là màu vàng hoặc màu nâu. Đây cũng chính là màu của bản mệnh Thổ.
    Nếu bạn lựa chọn những màu sắc này sẽ gặp được nhiều may mắn và thành công hơn trong cuộc sống.


    Đá Mã Não Đỏ:
    Ở châu Âu, đá mã mão là biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ. Ở Ấn Độ là biểu tượng của của sự hưng thịnh. Tinh thể mã não là một tinh thể tuyệt vời để làm cân bằng và hài hòa cơ thể, tinh thần và cả tâm linh. Nó cũng làm sạch và ổn định tâm trí, loại bỏ sự tiêu cực. Mã não kích thích và củng cố khả năng phân tích, giúp suy nghĩ rõ ràng và lý trí hơn cũng như làm ta tập trung hơn vào một nhiệm vụ hiện thời.

    [​IMG]

    Vòng đá mã não đỏ cam tự nhiên – Mẫu VDVT575 - Giá: 500k

    [​IMG]
    Vòng đá mã não nâu đỏ tự nhiên – Mẫu VDVT568 - Giá: 500k
    Xem thêm các sản phẩm đá mã não đỏ tại đây.




    Đá San Hô Đỏ
    San hô đỏ là san hô quý hiếm trong phong thuỷ. Trong Phật Giáo, Phật thánh tiên hiền đạo là vô tạp niệm, có tâm thanh tịnh trong sạch. Nên những vật báu san hô đỏ mới có khả năng chiêu cảm được thần thức . Vòng tay san hô mang lại nhiều may mắn cho người đeo. Với màu sắc mạnh mẽ ở bên trong từng viên đá. Chúng khiến chủ nhân trở nên mạnh mẽ hơn, có chính kiến, lập trường vững vàng. Khi đeo vòng tay đá san hô đỏ sẽ giúp thu hút tài lộc.
    [​IMG]
    Vòng đá san hô đỏ tự nhiên 12mm mix mặt phật – Mẫu VDVT580 - Giá: 980k

    [​IMG]
    Vòng đá san hô đỏ 10mm mix thánh giá – Mẫu VDVT579 - Giá: 900k
    Xem thêm các sản phẩm vòng tay đá san hô tại đây.



    Đá Thạch Anh Tím
    Tính chất phong thủy của nó dựa vào quá trình làm lệch năng lượng âm và đón năng lượng dương giúp giảm bớt nỗi đau và vận rủi của con người.
    -Mang lại sự bình an trong tâm trí: đặc dưới gối giúp ngủ ngon hơn và có những giấc mơ thú vị.
    -Căng thẳng nhức đầu: đặt lên trán. Khoa học yoga quan điểm huyệt ấn đường (vị trí giữa hai chân mày) còn gọi là con mắt thứ 3 là nơi hút năng lượng màu tím mạnh nhất. Đá có tác dụng phục hồi tuần hoàn máu nên rất tốt cho những người có bệnh cao huyết áp, tai biến mạch máu não.
    -Chống say rượu và các chất độc hại khác

    [​IMG]

    Vòng tay đá thạch anh tím loại đẹp mã VDVT 502 - Giá: 980k

    [​IMG]

    Vòng tay đá thạch anh tím 10mm mix phụ kiện Mẫu VDVT128 - Giá: 280k
    Xem thêm các sản phẩm đá thạch anh tím tại đây.




    Vòng tay gỗ sưa đỏ
    Công dụng của Vòng gỗ sưa đỏ
    • Sức khỏe: Gỗ sưa tiết ra mộc dưỡng rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là những ai bị huyết áp cao, đau dạ dày, tim mạch. Hương thơm có từ gỗ giúp phấn chấn tinh thần, kích thích tư duy, giảm stress
    • Tâm linh: ý nghĩa tâm linh của sản phẩm này luôn được đánh giá cao, quan niệm rằng người sở hữu Vòng tay gỗ Sưa sẽ tránh được tai ương, đầy lùi tà ma, mang đến may mắn, vượng tài lộc.


    [​IMG]
    Vòng tay gỗ sưa đỏ 12mm đầu rồng bạc mẫu SUVT33 - Giá: 600k


    [​IMG]
    Vòng gỗ sưa đỏ vân đẹp 16ly SUVT38 - Giá: 1.800k
    Xem thêm các sản phẩm Vòng tay gỗ sưa đỏ tại đây.


    Đá thạch anh tóc đỏ:
    Đối với sức khỏe vòng tay thạch anh tóc nâu đỏ giúp cho quá trình máu huyết được lưu thông, những ai có cơ thể suy yếu cũng được truyền thêm năng lượng. Đối với những người mắc chứng bệnh mất ngủ thì cũng được cải thiện rõ rệt khi sử dụng. Hơn nữa thạch anh tóc nâu đỏ có tác động đối với cơ xương khớp, kích thích bộ não trung ương giảm căng thẳng. Về ý nghĩa phong thủy thì vòng tay thạch anh tóc nâu đỏ giúp cho chủ nhân sở hữu nó có thêm lòng tin, luôn tích cực trong công việc, hòa đồng với đồng nghiệp. Giúp cho tư duy hoạt động nhạy bén, hiệu quả bất ngờ. Đưa công việc theo chiều hướng đi lến. Đôi khi vòng tay thạch anh tóc nâu là tấm bùa hộ mệnh đem đến hạnh phúc bất ngờ, và gia đình lươn gắn bó yêu thương.
    [​IMG]
    Vòng tay đá thạch anh tóc đỏ 12ly vip VDVT408 - Giá: 2.800k


    [​IMG]
    Vòng đá thạch anh tóc đỏ nâu – Mẫu VDVT509 - Giá: 2.600k
    Xem thêm các sản phẩm đá thạch anh tóc đỏ tại đây.

    Màu tương khắc của tuổi Tân Mùi là màu xanh, xanh lục vì đây là màu bản mệnh của Mộc mà Mộc khắc Thổ, vì vậy nếu lựa chọn những màu này sẽ không tốt.
    Việc đeo đá phong thủy phù hợp mà người sinh năm 1991 đem lại rất nhiều tác dụng tích cực nhằm gia tăng tài lộc, may mắn, kích đường công danh, tình cảm và xua đuổi tà khí, điềm xấu. Các bạn có thể CLICK VÀO ĐÂY để xem các mẫu vòng tay phong thủy hợp với người sinh năm 1991.

    Tuy nhiên, cách lựa chọn chính xác nhất là:
    Lựa chọn màu sắc, lựa chọn đá phong thủy theo tuổi chỉ mang tính chất tương đối, vì mỗi người lại là 1 cá thể độc lập, ngoài năm sinh còn tháng – ngày – giờ sinh.

    Cách chính xác nhất để lựa chọn màu sắc, hay lựa chọn vòng tay phong thủy là theo Dụng Thần. Dụng thần được xác định dựa trên cơ sở năm-tháng-ngày-giờ sinh của mỗi người. Để hiểu thêm, các bạn đọc bài viết Cách đeo vòng tay phong thủy như thế nào để có hiệu quả cải vận?

    Liên hệ để được tư vấn cụ thể:
    Địa chỉ Fanpage: https://facebook.com/trangsucvt

    VT Jewelry – Nơi duy nhất tư vấn sử dụng vòng tay phong thủy theo dụng thần

    Số 212 đường Thanh Bình, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội (gần tòa nhà Xuân Mai Reverisde)

    Hotline: Ms. Vân (0977 020 776); Mr. Trí (0912 26 04 87)

    Nguồn: https://trangsucvt.com/sinh-nam-1991-menh-gi-hop-mau-gi/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangsucvt

Chia sẻ trang này