Tại Sao 90% Người Bệnh Thất Bại Trong Điều Trị Viêm Xoang

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Dunghp, 22/12/2017.

  1. Dunghp

    Dunghp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/8/2016
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    PGS.TS Nguyễn Hoàng Sơn - Chủ tịch hội Tai Mũi Họng Hà Nội và các tỉnh phía Bắc cho biết: Hiện viêm xoang tại Việt Nam đang được điều trị bằng thuốc kháng sinh cao đứng thứ 5 trên thế giới. Song việc sử dụng nhóm thuốc này không mang lại hiệu quả lâu dài, bởi những triệu chứng có thể khỏi sau vài ngày dùng thuốc, nhưng sau đó lại tái phát hoặc trở nên nặng hơn.

    Phẫu thuật có phải là giải pháp?

    Cũng khốn khổ với bệnh viêm xoang mạn tính do vẹo vách ngăn, chị Lê Thu Hằng (Ba Đình, Hà Nội) đã điều trị theo nhiều phương pháp nhưng hiệu quả không được như mong muốn. Qua tìm hiểu, chị được biết trường hợp viêm xoang mạn tính và bị tắc nghẽn các lỗ thông mũi xoang do thịt dư, hoặc quá nhỏ, hay do cấu trúc của xoang bất thường như chị… thường được điều trị bằng ngoại khoa.

    [​IMG]

    >>Những thông tin hữu ích:

    Bài thuốc nam điều trị viêm xoang mãn tính tại nhà

    Cách chữa viêm xoang hiệu quả cho trẻ em

    Bệnh viêm xoang tái phát khi thay đổi thời tiết

    Tuy nhiên, “Theo đánh giá, điều trị ngoại khoa có tác dụng thông xoang mũi trong thời gian nhất định nhưng không phải là biện pháp có thể trị dứt viêm xoang. Tỷ lệ bệnh nhân bị tái phát sau khi mổ hiện lên tới gần 50%. Thậm chí, 70% người bệnh vẫn còn các triệu chứng chảy mũi, nhức đầu...”, đọc thông tin này xong còn thấy buồn hơn, chị Hằng bộc bạch.

    Trị dứt điểm bệnh phải phục hồi niêm mạc xoang

    Theo bác sỹ Hoàng Sầm – Chủ tịch Viện Y học Bản địa Việt Nam: Viêm xoang là tình trạng niêm mạc xoang bị viêm, tổn thương, dẫn đến ứ đọng các dịch nhầy bẩn, lấp đầy hốc xoang, làm hẹp, tắc lỗ thông xoang, gây viêm nhiễm, tạo mủ.

    Do đó, “chìa khóa” để điều trị dứt điểm bệnh viêm xoang là phải tăng cường sức đề kháng của cơ thể để chống lại các tác nhân gây bệnh và giúp phục hồi niêm mạc xoang để bệnh không có cơ hội tái phát.

    Dựa trên nguyên lý này, bác sỹ Hoàng Sầm - người dân tộc Mán tại Hoàng Su Phì – Hà Giang với 40 năm gắn bó với nghề Y Dược, đã nghiên cứu thành công chế phẩm với thành phần chính là: Bột tỏi đen, hoạt chất Bromelain chiết xuất từ Dứa và Immunepath-IP rất hiệu quả với bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng cấp và mạn tính, phục hồi niêm mạc, từ đó hỗ trợ tích cực trong việc phòng chống bệnh tái phát. Theo các chuyên gia Tai – Mũi – Họng, đây chính là phương pháp điều trị viêm xoang hiệu quả nhất hiện nay.
    ( Trích nguồn http://sumhevi.vn/tren-90-benh-nhan-that-bai-trong-dieu-tri-viem-xoang)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Dunghp
    Đang tải...


Chia sẻ trang này