Tại Sao Bố Mẹ Không Cho Phép Con Gái Của Họ Hẹn Hò Nhưng Lại Cho Phép Con Trai Họ Làm Điều Đó?

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi Quora VN, 17/3/2020.

  1. Quora VN

    Quora VN Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/3/2020
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]

    Là một phụ nữ không ai muốn thừa nhận điều này, cơ mà tôi đã sẵn sàng tinh thần để hứng gạch đá rồi.

    Lý do đơn giản là vì phụ nữ có thể mang bầu, còn con trai thì không. Trong một mối quan hệ, đối với hoạt động tình dục con gái là người đối mặt với nhiều nguy cơ hơn. Chẳng bố mẹ nào lại muốn đứa con gái ngây thơ, bé bỏng của mình dính bầu cả.

    Hơn nữa con gái dễ tổn tổn thương lắm. Mình biết anh ấy cắm sừng mình, đánh mình, lừa dối mình nhưng mình thề là anh ấy vẫn yêu mình. Anh ấy sẽ không bao giờ bỏ rơi mình đâu, bạn phải nghe cách anh ấy nói về mình thì mới tin điều này là đúng. Anh ấy nói về mình hệt như anh cách chàng Peter trong bộ phim “To All the Boys I’ve Loved Before” đã làm vậy, mình biết chắc hẳn anh ấy yêu mình nhiều lắm. Mỗi khi làm tình xong, anh đều thủ thỉ vào tai mình rằng anh sẽ không bao giờ bỏ mình đâu!

    Có lẽ hầu hết các cô gái chúng ta đều đã từng nghe những câu như thế. Sau đó vào 3 giờ sáng, cô bạn thân của bạn gọi điện tới và khóc ầm lên, cô ấy kể rằng mình mới bị vứt bỏ ngay sau khi làm tình. Điều này thực sự rất đáng buồn, không có ý phân biệt giới tính nhưng chân thành mà nói các cô gái mong manh và dễ vỡ hơn nhiều.

    Nhưng không có nghĩa là tất cả đều vậy nhé, nhưng mà biết sao được, cuộc sống mà. Làm tình với một cô gái chẳng ảnh hưởng gì xấu tới con trai cả (trừ khi họ bị lây các bệnh tình dục), cũng không có thai và cũng không phải sống với những nỗi tổn thương hay bất kỳ điều gì sau đó. Tất nhiên lỗi không phải ở chỗ con trai không thể có bầu, chẳng qua đó là quy luật của cuộc sống này mà thôi.

    Không có bố mẹ nào muốn con mình lên chức mẹ ở tuổi 15, bị bắt nạt ở trường, phải trải qua quyết định lớn nhất của cuộc đời vào tuổi xanh mơn mởn trong khi những cậu con trai lại được tán dương, cũng chẳng phải lãnh tý hậu quả nào. Mặc dù thế không phải lúc nào con trai cũng có lỗi đâu nhé. Có đủ thứ tai nạn có thể xảy ra mà. Rách bao cao su này hay các cô gái lừa dối về các biện phát ngừa thai chẳng hạn,..

    Nguồn: Quora VN
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Quora VN
    Đang tải...


Chia sẻ trang này