Kinh nghiệm: Tại Sao Cần Cho Bé Chơi Thể Thao Thường Xuyên

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi ngocloan1992.dn, 22/12/2016.

  1. ngocloan1992.dn

    ngocloan1992.dn Thành viên mới

    Tham gia:
    27/7/2016
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Hiện nay, vấn đề cân bằng giữa học tập và các hoạt động thể thao, văn nghệ đang là vấn đề được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm hàng đầu. Vì nhiều nhà giáo dục hàng đầu trên thế giới đã kết luận răng vui chơi thể thao không những giúp bé có một nền tảng sức khỏe tốt mà còn giúp bé tăng cường trí nhớ, cải thiện khả năng học tập.

    Chơi thể thao thường xuyên giúp cho cơ thể trẻ duy trì được sự tập luyện đều đặn từ đó trể dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng hơn và sức đề kháng chống chọi với bênh tật cũng tăng lên. Chơi thể thao thường xuyên cũng sẽ giúp tinh thần trẻ minh mẫn hơn giúp trẻ có trí nhớ tốt hơn trong học tập.

    Với những môn thể thao đồng đội như bóng rổ thì chơi thể thao thường xuyên sẽ giúp trẻ học hỏi được rất nhiều kỹ năng mềm trong cuộc sống như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng hòa nhập với tập thể. Đây là những kỹ năng rất quan trọng và nếu trẻ dần hình thành những kỹ năng mềm này sớm thì sẽ giúp ít rất nhiều cho trẻ trong quá trình trẻ trưởng thành.

    Đặc biệt hơn nữa, môn bóng rổ là môn thể thao được các nước phát triển trên thế giới đưa vào giảng dạy tại các trường ở tất cả các bậc đào tạo. Điều này chứng tỏ đây là môn thể thao được các chuyên gia đánh giá rất cao và rất cần thiết dành cho trẻ. Vì khi trẻ chơi bóng rổ, chiều cao của trẻ sẽ được cải thiện rõ rệt và môn bóng rổ cũng khá dễ chơi và rất phổ biến.

    [​IMG]

    Với những lợi ích tuyệt vời đối với sự phát triển của trẻ, thì việc cho trẻ chơi thể thao thường xuyên luôn được các ba mẹ quan tâm hiện nay. Để tìm một trung tâm thể thao chất lượng tốt, uy tín để đào tạo thể thao thường xuyên cho trẻ luôn là điều các bậc phụ huynh quan tâm. Hiểu được điều đó iKids Danang đã ra đời và là trung tâm thể thao đầu tiên ở Đà Nẵng đem đến cho trẻ một lớp học bóng rổ toàn diện và thường xuyên.

    Ở iKids Danang, chúng tôi có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp từ trường Đại học thể dục thể thao TP. Đà Nẵng sẽ giúp các bé có một giáo trình tập luyện bài bản, xuyên suốt qua các năm và được phân loại theo độ tuổi và từng cấp độ. Từ đó trẻ sẽ dễ dàng hòa nhập và tập luyện cùng các đồng đội. Chúng tôi cũng có những quản lý lớp cho mỗi lớp học để nắm bắt tình hình của mỗi bé để quan tâm, giúp bé luôn cảm thấy hứng khỏi vui vẻ trong mỗi buổi học.

    Trung tâm bóng rổ Đà Nẵng iKids Danang khai giảng các lớp với nhiều cấp độ trong cả năm vì vậy ba mẹ hãy mau đăng ký cho bé học ngay hôm nay nhé. Xin vui lòng đăng ký trực tuyến tại đây: http://ikidsdanang.vn/mien-phi-hoc-thu

    Nguồn: longvtn | ikidsdanang.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocloan1992.dn
    Đang tải...


  2. mebe_shushi

    mebe_shushi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/12/2014
    Bài viết:
    2,928
    Đã được thích:
    489
    Điểm thành tích:
    173
    Sau này con mình sẽ học bóng rổ để được thay đổi chiều cao
     
  3. cẩm nang trẻ lười ăn

    cẩm nang trẻ lười ăn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/11/2016
    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    124
    Điểm thành tích:
    43
    Nếu làm được như này thì mừng quá, vì giờ hầu hết các bố mẹ bận rộn không để ý tới thể thao cho trẻ nhỏ
     
  4. haulis1995

    haulis1995 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/11/2016
    Bài viết:
    908
    Đã được thích:
    140
    Điểm thành tích:
    83
    thể dục thể thao vừa giúp phát triển thế lực, vừa giúp phát triển trí lực
     

Chia sẻ trang này