Kinh nghiệm: Tại Sao Cần Đầu Tư Ngay Một Chiếc Máy Lọc Không Khí Cho Gia Đình?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Lee shady, 22/3/2018.

  1. Lee shady

    Lee shady Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/11/2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Không khí trong các không gian kín có thể ô nhiễm gấp 10 lần so với không gian mở. Nếu kết quả này khiến bạn lo lắng, thì hãy xem xét đầu tư ngay một chiếc máy lọc không khí cho tổ ấm thân yêu của mình.
    Không khí trong nhà liệu đã sạch?

    Trung bình 90% thời gian là chúng ta sinh hoạt trong các không gian kín. Khi bầu khí quyển ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP. HCM đang ở mức báo động, chúng ta thường tin rằng ở nhà sẽ lành hơn nhiều để tránh khói xe và bụi bặm. Song trong nhà liệu có thực sự trong lành và an toàn như chúng ta vẫn nghĩ?

    Ngay trong chính tổ ấm của chúng ta, hàng ngày hàng giờ đang tồn tại những vị khách “không mời mà tới”: bụi bẩn, khói đun nấu, chất tẩy rửa, lông vật nuôi… Theo Hiệp hội Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ, các chất ô nhiễm tiềm ẩn này khi ở trong không gian kín sẽ có điều kiện sản sinh thuận lợi hơn so với không gian mở; từ đó có thể gây nhức đầu thường xuyên, tăng nguy cơ dị ứng, hen suyễn và suy hô hấp. Đặc biệt, trẻ nhỏ và người lớn tuổi là những người có nguy cơ dị ứng, nhiễm bệnh cao do ô nhiễm không khí, vì vậy rất cần được bảo vệ kỹ càng.

    Máy lọc không khí – khoản đầu tư thông minh cho sức khoẻ gia đình

    Đặt sức khoẻ lên trên hết, nhiều gia đình đã tìm mọi cách làm sạch không khí như thường xuyên quét nhà, lau dọn, hút bụi, thậm chí nhờ đến các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp. Song những phương pháp nói trên chỉ có thể loại bỏ những ô nhiễm mà mắt thường có thể thấy được, mà để “lọt lưới” không ít khói bụi, mùi hương và những chất ô nhiễm kích thước siêu nhỏ cũng độc hại không kém. Lúc này, một chiếc máy lọc không khí tốt sẽ là giải pháp cho những ai đang lo lắng tìm lời giải cho bài toán thanh lọc không khí trong nhà.

    Những chiếc máy lọc không khí nay còn chưa phổ biến nhiều ở Việt Nam, nhưng đó chính là người bạn cần có ở mỗi gia đình, đặc biệt ở những môi trường có mức độ ô nhiễm báo động như Việt Nam chúng ta.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lee shady
    Đang tải...


  2. donghieu93

    donghieu93 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/9/2016
    Bài viết:
    700
    Đã được thích:
    93
    Điểm thành tích:
    28
    Chắc là mai phải mua ngay một cái thôi
     
  3. hungphatjsc

    hungphatjsc Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/11/2016
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    113
    Điểm thành tích:
    83
    Nên đầu tư 1 cái máy lọc không khí trong nhà để bảo vệ sức khỏe của mình và mọi người.
    Mình thấy bên Công nghệ nhà sạch bán cái máy hitachi a5000 cũng được này
     
    Sửa lần cuối: 17/12/2018
  4. Thịt bò sạch

    Thịt bò sạch Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/5/2018
    Bài viết:
    1,102
    Đã được thích:
    161
    Điểm thành tích:
    103
    rất nên mua nha mọi người ơi, vì bây giờ không khí ô nhiễm nặng lắm. đừng nghĩ ở nhà là an toàn đã chung một bầu không khí thì đều bị nhiễm như nhau nên phải đầu tư, em 2 máy ở nha đây
     

Chia sẻ trang này