Toàn quốc: Tại Sao Cần Lắp Thái Dương Năng Hài Hòa Có Bình Nóng Lạnh?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ngocphale90, 31/12/2020.

  1. ngocphale90

    ngocphale90 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/5/2014
    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nhiều gia đình băn khoăn lúc lắp đặt Thái Dương Năng vì cho rằng Thái Dương Năng không đích thực hiệu quả và ưng ý sở hữu thời tiết nước ra, cụ thể là miền Bắc vì cho rằng lúc nắng thì lại ít với nhu cầu dùng nước nóng, khi lạnh thì lại ít với ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên thực tiễn cho thấy thời tiết miền Bắc lại cực kỳ thích hợp để tiêu dùng Thái Dương Năng vì mùa hè siêu phổ biến ánh nắng mặt trời, Thái Dương Năng hoạt động vô cùng hiệu quả, cò mùa đông ít nắng hơn các cũng không do đó mà Thái Dương Năng không cung ứng đủ nước nóng cho gia đình bạn, sở hữu một điều là ngừa những ngày mưa, u ám không nắng thì gia đình bạn nên lắp thêm một bình nóng lạnh để dùng khi buộc phải thiết.

    Vì sao phải lắp Thái Dương Năng?

    Với điều kiện khí hậu Việt Nam nằm trong vùng nhiệt đới, số giờ nắng trung bình năm cao, lượng bức xạ mặt trời to là một điều kiện thuận tiện để sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời. Tuy vào mùa đông nhu cầu tiêu dùng nước nóng mới cao, nhưng lắp Thái Dương Năng, bạn có nước nóng vào cả mùa đông lẫn hè. Chỉ bắt buộc mang ánh sáng mặt trời là với nước nóng. Mùa đông bạn có thể dùng nước ấm từ thái Dương Năng để dùng cho cho các hoạt động sinh hoạt như đánh răng rửa mặt, rửa tay chân, bát đĩa…giảm bớt sự tê buốt của nước mà không cần cần bật bình nóng lạnh rộng rãi lần. Vào mùa hè, ngoài tắm giặt ra bạn với thể sử dụng nước nóng để đun nước, nấu ăn…giúp tằn tiện tiền gas, tiền điện.


    [​IMG]
    Mỗi gia đình buộc phải lắp đặt một bộ Thái Dương Năng


    Nên lắp Thái Dương Năng hài hòa với bình nóng lạnh

    Khi lắp đặt Thái Dương Năng, bao giờ bạn cũng sẽ được khuyên là cần hài hòa với bình nóng lạnh. Đối mang thời tiết luôn có sự đổi thay thất thường, cần máy nước nóng năng lượng mặt trời chắc chắn sẽ không thể đáp ứng hết 100% nhu cầu dùng nước nóng trong năm. Nhất là vào mùa đông, với các ngày trời sẽ âm u, mưa phùn kéo dài, ko sở hữu ánh sáng mặt trời thì việc chỉ dựa vào Thái Dương Năng cung ứng nước nóng sẽ không khả thi. Do đó, việc kết hợp Thái Dương Năng mang bình nóng lạnh sẽ giúp nâng cao hiệu quả sử dụng 1 bí quyết thấp nhất, giúp người dùng chủ động hơn trong nhu cầu dùng nước nóng. Hơn nữa, khi hài hòa hai sản phẩm này, bạn sẽ tùng tiệm được thời kì làm nóng nước. Khi thời tiết mang nắng tốt thì chỉ cần dùng Thái Dương Năng là đã đủ nước nóng. Khi thời tiết âm u, mưa kéo dài…nên cho nước từ Thái Dương Năng đi qua bình nóng lạnh, lúc này nhiệt độ nước cũng đã cao hơn nhiệt độ môi trường từ 10-12 độ C, làm cho việc làm cho nóng nước được nhanh hơn và tiện tặn điện hơn. Ngoài ra giả dụ chỉ tiêu dùng 1 chiếc bình nóng lạnh, vào mùa đông ví như bạn chỉ bắt buộc tiêu dùng một chút nước ấm cho những hoạt động sinh hoạt tốn ít nước như đánh răng, rửa tay, rửa mặt…thì việc bật tắt nhiều lần bình nóng lạnh sẽ gây tốn kém điện, giảm tuổi thọ bình. Tuy nhiên trường hợp kết hợp thêm bình nóng lạnh với Thái Dương Năng thì bạn có thể không bắt buộc bật bình nóng lạnh, nhiệt độ nước vẫn cao hơn bình thường, giảm độ tê buốt khi tiêu dùng nước trong những ngày mùa đông lạnh.

    [​IMG]
    Thái Dương Năng bắt buộc kết hợp lắp đặt thêm bình nóng lạnh


    Khi kết hợp Thái Dương Năng với bình nóng lạnh, bạn cần để ý chia thành 2 đường ống nước, một đường nước một đường nước vào ống nóng của bình nước nóng bằng điện, 1 ống nối với ống nóng của Thái Dương Năng. Việc chia nước ra vậy sẽ tận dụng hoàn toàn công suất của máy cũng như nhiệt năng của mặt trời. Bạn buộc phải nhờ tới những viên chức mang chuyên môn, kinh nghiệm để bảo đảm quy trình lắp đặt được đúng tiêu chuẩn.

    Với rộng rãi tính năng ưu việt và đa dạng lợi ích mang lại cho người dùng như vậy, bạn buộc phải lắp đặt Thái Dương Năng kết hợp với bình nóng lạnh để ko bỏ tổn phí bất kỳ tiện lợi nào của Thái Dương Năng có lại cho gia đình nhé.

    Showroom cung cấp thái dương năng SEABIG

    Địa chỉ showroom một : 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

    Địa chỉ showroom 2: 170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội

    Hotline : 0964.140.808 - 0906.274.986

    Website: thaiduongnang.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocphale90

Chia sẻ trang này