Tâm sự Tại Sao Cần Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Cho Shop Thời Trang Ở Đồng Tháp

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi HaXuanPhuong, 29/12/2020.

  1. HaXuanPhuong

    HaXuanPhuong Phần mềm quản lý Fnapage Facebook

    Tham gia:
    22/10/2020
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu ai đó đang quản lý hoặc điều hành một shop thời trang vào dịp cuối năm, khi mà hết giáng sinh lại tết dương lịch, rồi tết âm lịch hẳn sẽ hiểu. Không chỉ hàng hóa, mà còn cả khách hàng, và các hoạt động mua bán nữa, nhiều vô số kể. Nếu chỉ quản lý theo giải pháp truyền thống excel hoặc giấy tờ thì nó khó khăn cỡ nào. Một phần mềm quản lý bán hàng theo hình thức tự động và đồng bộ sẽ hiệu quả hơn nhiều so với giấy tờ. Và bài viết dưới đây sẽ lý giải “Tại sao cần phần mềm quản lý bán hàng cho các shop thời trang”

    Có thể thấy rằng, nếu không có sự góp mặt của phần mềm quản lý bán hàng

    1. Dễ sai sót và stress khi không dùng phần mềm quản lý bán hàng:
    Dù là mới bắt đầu hay đã đang làm kinh doanh thì bạn đều phải đối mặt với rất nhiều công việc cần làm. Bạn phải lo mọi thứ từ việc tìm nguồn hàng, vận chuyển, bảo quản kho, tìm khách hàng bằng nhiều cách marketing. Rồi đến việc bán hàng, làm sao để có thể cân đối được thu – chi và có lãi để tái đầu tư tiếp. Tiếp đó, bạn lại phải quan tâm làm sao cho hàng hoá không bị hư hỏng hay thất thoát.

    [​IMG]

    Với hàng đống công việc như vậy, nếu chỉ làm thủ công chắc chắn sẽ dẫn đến rất nhiều sai sót và gặp phải những khó khăn sau đây:

    – Danh mục mặt hàng quá nhiều nên khó tra cứu, xác định giá bán.

    – Lập hoá đơn bán hàng hoặc phiếu xuất hàng thủ công chậm, thiếu chuyên nghiệp và dễ sai sót.

    – Mất nhiều thời gian cho việc tính toán công nợ, tồn kho, doanh số bán hàng.

    – Những câu hỏi như: đang còn những mặt hàng gì, số lượng bao nhiêu? Công nợ của khách hàng A đến thời điểm hiện tại là bao nhiêu?,… luôn làm bạn đau đầu và không thể trả lời ngay.

    – Thậm chí nhân viên bán hàng có thể gian lận và qua mặt bạn bất cứ lúc nào.

    Tất nhiên, bạn có thể dùng Excel để quản lý nếu không dùng phần mềm quản lý bán hàng. Có điều, những số liệu trên các file excel thường rời rạc với nhau nên không thể đưa ra báo cáo để bạn so sánh và đánh giá kết quả kinh doanh được. Chưa kể đến nếu bạn không am hiểu về các hàm tính toán trong Excel thì càng dễ dẫn đến sai lệch hơn.

    Bạn cảm thấy chưa cần thiết và sẵn sàng để sử dụng phần mềm quản lý bán hàng:

    Có thể ban đầu, nhiều người sẽ cảm thấy chưa cần thiết vì chỉ kinh doanh nhỏ. Hoặc chưa sẵn sàng để sử dụng vì nghĩ rằng phần mềm là một cái gì đó rất phức tạp, sẽ rất khó dùng. Tự nhiên lại mất thêm khoản chi phí mua phần mềm trong khi mình chỉ mới kinh doanh, còn chưa biết lãi lỗ ra sao. Những suy nghĩ như vậy thật sự rất sai lầm.

    [​IMG]

    2. Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý dù mới bắt đầu hay chỉ là kinh doanh nhỏ lẻ:
    Với những phân tích trên thì có lẽ bạn đã thấy được tại sao nên dùng phần mềm quản lý bán hàng. Nếu bạn đã sẵn sàng bỏ vốn ra để kinh doanh thì đừng ngần ngại chi thêm vài triệu mua một phần mềm bán hàng. Bởi vì một phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 80% thời gian, công sức và chi phí cho việc quản lý và bán hàng. Bạn chỉ cần chọn cho mình một phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả và phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn. Nó sẽ giúp bạn tự động hóa nhiều khâu quản lý và kiểm soát dữ liệu kho, số lượng hàng hóa, hiệu quả nhân viên tốt hơn mà còn đưa ra các báo cáo bán hàng cần thiết để bạn kịp thời đánh giá và cải thiện tình hình kinh doanh của mình.

    Hãy nhanh tay ĐĂNG KÝ hoặc liên hệ HOTLINE: 024.6674.8888 nếu bạn đang cần mua phần mềm quản lý bán hàng, công cụ hỗ trợ cho các hoạt động quản lý kinh doanh thời đại số.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HaXuanPhuong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này