Tại Sao Cần Quản Lý Comment Trên Facebook?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi phanmemgtool, 30/8/2019.

  1. phanmemgtool

    phanmemgtool Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/8/2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khâu thiết yếu nhất trong quản lý fanpage trên facebook đó là quản lý comment. Làm sao để quản lý comment hiệu quả? làm cho sao để tăng tỷ lệ chốt đơn hàng? Bài viết dưới đây của phanmemgtool. net chia sẻ có bạn phương pháp để điều hành comment trên facebook nâng cao tỷ lệ chốt đơn hiệu quả.

    Quản lý comment có quan trọng?
    Lập fanpage bán hàng trên facebook, hẳn mục đích của bạn là có thể bán được thật nhiều hàng, nâng cao doanh thu, lợi nhuận cho cửa hàng. Các bài đăng trên fanpage khiến cho người mua quan tâm, chú ý tới sản phẩm của bạn, tạo nhu cầu để xúc tiến việc mua hàng.
    [​IMG]

    Bài đăng hiệu quả hay không chỉ phụ thuộc vào lượng like. Tính hiệu quả của bài đăng biểu thị ở lượng người comment, inbox mua sản phẩm của bạn. Đăng một bài hay lôi kéo được hàng nghìn người để ý nhưng lại không chốt được đơn hàng thì bài đăng ấy là không hiệu quả.


    Bởi vậy nên quản lý comment mỗi bài đăng là vô cùng quan trọng.

    Quản lý comment giúp bạn tạo được lòng tin, thiện cảm đối với khách hàng của mình. Nhờ vậy mà sản phẩm của bạn được biết đến nhiều hơn, tỷ lệ chốt đơn hàng chắc chắn sẽ tăng nhanh.

    Làm thế nào để quản lý comment tốt?
    Để quản lý comment hiệu quả bạn phải kiểm soát được các comment inbox của quý khách, trả lời nhanh, kịp thời. Tuy nhiên, việc kiểm soát tất cả comment luôn là bài toán khó đối với nhà quản trị. Bởi lượng thông báo rất nhiều, có thể một vài comment bị trôi mất, mà bạn không thể trả lời. Khi đó bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý fanpage để quản lý comment của mình hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    Chúng tôi xin giới thiệu phần mềm hỗ trợ tốt nhất cho bạn tải phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Gtool. tích hợp chức năng quản lý fanpage, tự động inbox khách hàng, quản lý comment facebook.

    >>>Truy cập gtool.net để trải nghiệm miễn phí sản phẩm trên
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phanmemgtool
    Đang tải...


Chia sẻ trang này