Toàn quốc: Tại Sao Cần Thiết Kế Giường Cưới Theo Phong Thủy?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi congtyfujido, 23/3/2020.

  1. congtyfujido

    congtyfujido Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/1/2019
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thiết kế giường cưới theo phong thủy là cách bài trí nội thất phòng ngủ theo phong cách khoa học dựa trên kinh nghiệm của các ông, bà và chuyên gia phong thủy xưa. Mọi thứ cần phải tuân thủ theo tuổi tác, giới tính, năm sinh của gia chủ.

    [​IMG]

    Chất liệu giường phải dựa theo mệnh của chú rể, bởi phòng cưới phong thủy là phụ thuộc vào gia chủ. Điển hình là chất liệu bằng gỗ, nệm cao su hoặc kim loại. Chú rể nên cân nhắc để lựa chọn chất liệu không xung khắc và phù hợp với mệnh của mỗi người.

    Đồ trang trí cũng nên tránh đặt gần giường cưới, trừ đèn chiếu ngủ. Ánh sáng dịu nhẹ từ đèn ngủ sẽ giúp cho đôi vợ chồng mới cưới không cảm thấy khó chịu, dễ ngủ hơn.

    Lựa chọn một đơn vị thiết kế giường cưới theo phong thủy vào thời điểm hiện tại không hề khó. Được biết đến nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, An Duy Interior - một trong những đơn vị thiết kế giường cưới phòng thủy uy tín, chất lượng. An Duy Interior sở hữu đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực. Các dự án lớn trong nước đều đã được được triển khai từ những nội thất biệt thự, chung cư đến khu nghỉ dưỡng của các tập đoàn du lịch lớn.

    Ngoài ra, nếu khách hàng tìm kiếm những sản phẩm dịch vụ từ chúng tôi, An Duy có thực hiện thêm dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ, dịch vụ thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ… để thỏa mãn mọi nhu cầu từ khách hàng khó tính nhất.

    Công ty Trang trí nội thất An Duy - An Duy Interior

    Tel/Fax: 043 719 4337

    Hotline: 0912001488

    Showroom 1: 19 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

    Email: anduy@anduyinterior.vn

    Website: anduyinterior.vn

    Facebook: Nội Thất An Duy
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congtyfujido

Chia sẻ trang này