Thông tin: Tại Sao Canada Cần Người Nhập Cư?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi daugac, 3/12/2021.

  1. daugac

    daugac Hãy là mình tốt hơn mình của ngày hôm qua!

    Tham gia:
    11/1/2014
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tại sao Canada cần người nhập cư?


    Canada chào đón những người nhập cư dưới ba diện: diện kinh tế (diện tay nghề), diện gia đình, và diện tị nạn và nhân đạo.

    Những người lao động có tay nghề cao được chào đón dưới diện kinh tế (diện tay nghề) để hỗ trợ mức sống cao của Canada. Canada có dân số già và tỷ lệ sinh thấp, đó là lý do tại sao hầu hết những người nhập cư mà nước này chào đón là những công nhân lành nghề. Canada cần những công nhân lành nghề này để hỗ trợ lực lượng lao động và tăng trưởng kinh tế. Những công nhân lành nghề này đến với kỹ năng ngôn ngữ, kinh nghiệm làm việc và học vấn vững vàng, và mong muốn thành công. Do đó, họ đóng một vai trò quan trọng trong nỗ lực của Canada nhằm hỗ trợ tăng trưởng kinh tế và các dịch vụ xã hội như giáo dục và chăm sóc sức khỏe toàn dân.

    Tầng lớp nhập cư lớn thứ hai đến thông qua sự bảo trợ của gia đình. Canada chào đón những người thân yêu của công dân và thường trú nhân Canada vì các gia đình vững mạnh là nền tảng của nền kinh tế và xã hội Canada. Việc cho phép các thành viên thân thiết trong gia đình xây dựng cuộc sống ở Canada cung cấp cho các gia đình sự hỗ trợ về mặt tinh thần mà họ cần để phát triển trong nền kinh tế và xã hội của đất nước.

    Tầng lớp lớn thứ ba được chào đón với tư cách là người tị nạn và vì mục đích nhân đạo. Là một trong những quốc gia có nhiều đặc quyền nhất trên thế giới, Canada có nghĩa vụ đạo đức là cung cấp sự an toàn cho những người đang chạy trốn cuộc đàn áp và những khó khăn khác. Canada có truyền thống lâu đời kể từ khi Chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc là thể hiện vai trò lãnh đạo nhân đạo. Năm 1986, Liên hợp quốc đã trao tặng người dân Canada Huân chương Nansen, đây là vinh dự cao quý nhất của Liên hợp quốc dành cho những người thể hiện xuất sắc trong việc giúp đỡ những người tị nạn. Canada vẫn là quốc gia đầu tiên và duy nhất nhận được Huân chương Nansen.

    Nguồn: GTR World Wide
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi daugac
    Đang tải...


Chia sẻ trang này