Tại sao chúng ta nên mua bảo hiểm !

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi 2contrai, 13/6/2009.

  1. 2contrai

    2contrai Tù và hàng tổng

    Tham gia:
    6/4/2009
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    243
    Điểm thành tích:
    43
    Vì cuộc sống không phải lúc nào cũng như chúng ta mong đợi. Trong số chúng ta, ai cũng mong muốn có một gia đình hạnh phúc, mọi người luôn luôn được khoẻ mạnh và thành công trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng có được may mắn đó. Có thể một lúc nào đó những điều không may xẩy ra đối với chính bản thân chúng ta hay đối với người thân của chúng ta. Lúc đó mọi gánh nặng về tài chính và tinh thần sẽ dồn hết lên đôi vai chúng ta hay những người mà chúng ta yêu thương. Chắc rằng không ai mong muốn điều đó xảy ra nhưng thực tế thì hàng ngày tai nạn vẫn thường xuyên xẩy ra, bệnh viện luôn luôn chật cứng người. Có ai đảm bảo được rằng người thân của mình luôn luôn được an toàn? hay chính bản thân mình cũng vậy? Có thể lúc bình an, chúng ta không để ý và không nghĩ đến một phương án bảo vệ nào đó. Nhưng khi rủi ro xẩy ra, chúng ta mới biết quý trọng bản thân mình và quý giá những sự hỗ trợ về mặt tài chính cũng như tinh thần từ bên ngoài.
    Nếu như chúng ta là một người giàu có, có hàng trăm triệu hay nhiều hơn để gửi vào ngân hàng và có thể trang trải mọi khó khăn khi những điều không may xẩy ra. Còn nếu chúng ta muốn có đủ tiền để trang trải chi phí khi rủi ro xẩy ra trong lúc điều kiện chúng ta đang khó khăn, chỉ có thể giành giụm được một khoản tiền nhất định, thì chúng ta nên mua bảo hiểm. Bảo hiểm không chỉ giúp ta tiết kiệm mà còn hỗ trợ chúng ta về mặt tài chính khi có rủi ro xẩy ra.
    "
    Ô tô lao vào tường đá, 5 người chết
    Chiếc xe chở 30 hành khách đang lưu thông trên Quốc lộ 1A (tỉnh Hà Nam) thì đâm vào một người đi bộ ngang qua đường. Sau khi kéo rê người đi bộ khoảng 15m, xe mất lái đâm vào tường đá nhà dân làm 5 người chết, 17 người bị thương nặng.
    Tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào lúc 12h20 ngày 12/6, tại Km 248 + 200 trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn qua xã Thanh Hải, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam.



    Chiếc xe khách trên 30 chỗ ngồi mang biển kiểm soát 35N-5876 do tài xế tên Tuyền (ở xã Ân Hoà, huyện Kim Sơn, Ninh Bình) điều khiển đi từ Hà Nội về Ninh Bình. Đến khu vực trên thì đâm vào ông Nguyễn Văn Trì (ở thôn Cổ Động, xã Thanh Hải, huyện Thanh Liêm, Hà Nam).



    Sau khi gây nạn, chiếc xe còn kéo rê ông Trì khoảng 15m rồi mất lái đâm vào bờ tường đá của nhà dân ven đường. Ông Trì cùng lái xe và 2 hành khách trên xe chết ngay tại chỗ. Trong số 18 hành khách được đi cấp cứu có một người chết trên đường tới bệnh viện và 4 người trong tình trạng nguy kịch.



    Em Trần Văn Bằng (ở xã Hùng Tiến, huyện Kim Sơn, Ninh Bình) - hành khách duy nhất không bị thương, kể lại trong hoảng loạn: “Lúc xảy ra tai nạn, em ngồi ghế sau cùng và đang ngủ gật. Bỗng có tiếng rầm, cả người bị bắn về phía trước, sau đó thấy xung quanh máu me be bết. Toàn bộ mọi người đi trên xe bất động, người gẫy tay, dập chân”.



    Thượng úy Vũ Mạnh Dũng, công an xã Thanh Hải - người có mặt đầu tiên tại hiện trường, cho biết người dân hai bên đường đã ra sức khuân vác người gặp nạn đi cấp cứu. Theo nhận định ban đầu, rất có thể chiếc xe đã cố tránh ông Trì đang băng qua đường dẫn đến tai nạn trên.



    Theo Người lao động, TTXVN "
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi 2contrai
    Đang tải...


  2. Mẹ Huyền

    Mẹ Huyền Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/6/2008
    Bài viết:
    476
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    Mẹ nó làm bảo hiểm à? nhưng chờ tiền bồi thường lâu lắm.
     
    2contrai thích bài này.
  3. cuncun09

    cuncun09 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/11/2008
    Bài viết:
    564
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    28
    mình mới sinh em bé,vc cũng đang bàn bạc xem có nên mua bảo hiểm cho con không??? 2contrai tư vấn giùm nhé.
     
  4. 2contrai

    2contrai Tù và hàng tổng

    Tham gia:
    6/4/2009
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    243
    Điểm thành tích:
    43
    Hihi ... Mẹ Huyền à CÓ CÒN HƠN _KHÔNG CÓ GÌ CẢ mẹ nó ạ !:D
     
  5. 2contrai

    2contrai Tù và hàng tổng

    Tham gia:
    6/4/2009
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    243
    Điểm thành tích:
    43
    Rất sẵn sàng !

    Mình có thể gửi cả nội dung hội thảo AN PHÚC TRỌN ĐỜI của AIA cho Bạn nhưng không biết hòm thư của Bạn .Mail lại cho mình nhé ! hi.hungday@gmail.com.
     
  6. 2contrai

    2contrai Tù và hàng tổng

    Tham gia:
    6/4/2009
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    243
    Điểm thành tích:
    43
    Khổ quá nói mãi !

    Thông tin :
    Tuần qua, tai nạn giao thông cướp đi sinh mạng của trên 200 người
    (10/07/2009-06:17:00 PM)


    (Chinhphu.vn) - Tuần từ 3-9/7, cả nước xảy ra 223 vụ tai nạn giao thông, trong đó đường bộ xảy ra 208 vụ làm chết 192 người, bị thương 119 người; Đường sắt xảy ra 15 vụ làm chết 10 người, bị thương 3 người. Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh có số vụ tai nạn nhiều nhất cả nước.
    Trong tuần, lực lượng cảnh sát giao thông trên cả nước đã xử lý 80.154 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông đường bộ, trong đó gần 8.000 trường hợp không đội mũ bảo hiểm; tước 301 giấy phép lái xe, tạm giữ 189 xe ôtô và 10.897 xe mô tô.

    Trong thời gian qua, thông qua công tác tuần tra, lực lượng cảnh sát giao thông đã bắt 97 tên tội phạm (cướp giật, buôn bán vận chuyển ma túy, vận chuyển tiền giả, trộm cắp, chống lại cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ); thu 18 dao kiếm, 115kg heroin, 14 xe ô tô, 32 xe mô tô; kiểm tra phát hiện 127 vụ vận chuyển hàng lậu, gian lận thương mại, tạm giữ 214kg động vật hoang dã, 102m3 gỗ, trên 56.000 bao thuốc lá ngoại và nhiều loại hàng hóa khác, bàn giao cơ quan chức năng xử lý. Lực lượng cảnh sát cũng đã tịch thu 119 giấy phép lái xe giả, tẩy xóa bàn giao cơ quan điều tra xử lý./.

    Cục CSGT đường bộ, đường sắt
     

Chia sẻ trang này