Toàn quốc: Tại Sao Con Gái Lại Có Lông Ở Vùng Kín

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi hoangnevada, 30/10/2019.

  1. hoangnevada

    hoangnevada Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/7/2019
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Lông nách dài là nỗi ám ảnh của phụ nữ nhưng đã có cách wax lông nách bằng sáp nóng hiệu quả. Giờ đây Lông mu rậm và nhiều cũng khiến phụ nữ khó chịu? Cùng nghiên cứu xem nữ giới không còn xa lạ lông ở vùng kín có thu hút hơn trong chuyện chăn gối hay không? Hay đấng mày râu có mong muốn nữ giới rộng rãi lông mu? Khi mà chúng giữ vai trò nhu cầu thiết yếu trong việc bảo vệ cơ quan sinh dục của nữ giới. Với suy nghĩ tiên tiến ngày nay thì chúng ta cùng kiểm định xem lông mu phụ nữ theo thẩm mỹ như thế nào là đẹp là thú vị. Tướng chị em lông mu rậm nói nên điều gì? Có triệt lông tận gốc vùng kín được không? Sử dụng bằng phương pháp công nghệ triệt lông vùng kín, triệt lông chân vĩnh viễn và nhiều vùng lông khác hiệu quả. Cùng review ngay ở Topic sau đây nhé.

    LÔNG MU LÀ GÌ? LÔNG VÙNG KÍN rộng rãi CÓ tốt KHÔNG?
    Lông mu là đám lông mọc phía bên trên bộ phận sinh dục nữ hoặc dưới và xung quanh bộ phận sinh dục nam. Lông mu thường mọc thành một đám nhỏ, mỗi sợi dài nhất khoảng từ 6 – 8 cm. Thông thường đến độ tuổi dậy thì, cả nam và nữ khởi đầu xuất hiện lông mu ở vùng kín và ngày càng phát triển rộng rãi lông hơn theo tgian.

    Màu sắc và độ dài ngắn của lông mu tùy thuộc vào nội tiết tố của từng người cũng như tone da của người đó. Theo công nghệ thống kê, khoảng 32% lông mu ở dạng xoăn còn lại đều thẳng. Ở nam giới, tướng mu lông rộng rãi phần nào chứng tỏ độ nam tính cao và không còn xa lạ ham muốn tình dục. Bởi lượng hormon Testoterol cao hơn người thường. Đối với chị em cũng tương đồng, trường hợp tại sao các eva lại có lông ở vùng kín là sự phát triển bình thường của cơ thể khi đến độ tuổi dậy thì. Lông mu rậm và không còn xa lạ lông ở con gái bởi lượng hormon Estrogen cao hơn người khác. Liệu “vùng kín phổ biến lông có làm tăng ham muốn?”. Đặc biệt lông ở bộ phận sinh dục con gái nói lên tính cách như thế nào. Hãy tìm hiểu cụ thể ngay sau đây nhé.

    XEM LÔNG MU các eva CÓ TÁC DỤNG GÌ?
    Chỉ cần nhìn xem lông mu phổ biến hay lông mu rậm rạp phát triển ở vùng kín, nhìn tưởng chừng “vô dụng” nhưng lông mu lại ẩn bao gồm tác dụng bảo vệ “cô bé” mà bạn không ngờ tới. “Lông mu có tác dụng gì?” Là hỏi đáp của số đông người con gái có rộng rãi lông mu. Giống như những bộ phận khác trên cơ thể, lông mu có tác dụng riêng của nó, cụ thể là:

    • Tác dụng bảo vệ vùng kín khỏi sự tấn công của những vi khuẩn có hại.
    • bên cạnh đó, lông mu còn có tác dụng xem như lớp đệm, giúp giảm sự cọ sát với quần lót hoặc dương vật khi quan hệ tình dục.
    • Lông mu còn có tác dụng giữ ẩm, điều tiết nhiệt độ trong môi trường âm đạo.
    • Song song đó, bộ phận này cũng giúp ngăn mồ hôi và bụi bẩn từ bụng chảy xuống vùng kín.
    • hơn thế nữa, với lớp lông này, phụ nữ sẽ trở nên lôi cuốn và quyến rũ hơn đối với bạn tình.
    • đặc trưng, khi được chăm sóc và tỉa tót cẩn thận, vùng lông này còn có tác dụng giúp cơ thể phụ nữ có thêm sự uyển chuyển, gợi cảm.
    [​IMG]

    Cùng nhìn xem lông mu phụ nữ đẹp, theo quan điểm trong làm đẹp

    Lông ở bộ phận sinh dục con gái nói lên tính cách gì? Tất nhiên Tình trạng lông mọc bất thường trên bất kì bộ phận nào trên cơ thể về mặt tướng số nói lên tính cách của người đó như thế nào. Không còn xa lạ người quan niệm, lông rậm ở con gái cho thấy ham muốn cao. Thế nhưng thực tế, lông ở bộ phận sinh dục chị em chỉ là biểu hiện cho thấy bạn đang bước sang độ tuổi thiếu nữ. Lông mu trên cơ thể con gái là khác nhau, thế nhưng chắc hẳn những phụ nữ luôn tò mò. Đấng mày râu có thích nhìn nữ giới có không còn xa lạ lông mu không và nên triệt lông vùng kín tạo hình đẹp để lông mu cho cuốn hút bạn tình.

    đàn ông thích cô bé như thế nào? Theo thăm dò của website glamour.com, thì 70% đấng mày râu được hỏi đều thích chị em có rộng rãi lông mu. 70% Là một con số quá lớn để chứng tỏ rằng nam giới không muốn bạn tình của mình tẩy lông vùng kín. Và con số 70% cũng để khẳng định rằng nam giới có mong muốn các eva không còn xa lạ lông mu. Trong tình dục, một vài người cảm thấy bị lôi cuốn hoặc tăng hưng phấn khi nhìn hay chạm vào lông mu của đối tác. Cũng có người lại mong muốn một vùng kín nhẵn nhụi.

    Theo cuốn Oxford Companion to the Body, trong các năm 1450, nữ giới cạo lông mu để giữ vệ sinh cá nhân, tiêu diệt rận mu, sau đó đeo lông mu fake vào vùng kín. Thế kỷ 19 tại Anh, các người trong tầng lớp quý tộc còn mong muốn “sưu tầm” lông mu của bạn tình để làm vật kỷ niệm. Những nhúm lông được mua sẽ được đính lên mũ của người đấng mày râu như bùa yêu hoặc như biểu tượng tình yêu giữa những cặp đôi.

    Với các điều kiện mà viện thẩm mỹ quốc tế Nevada đem đến cho quý khách hàng, bạn hoàn toàn có thể an tâm có thể an tâm khi “dọn dẹp lông vùng kín” vĩnh viễn – an toàn tại các cơ sở của chúng tôi. Ngay ngày nay, hãy gọi ngay tới số Hotline: 1800.2045 hoặc bạn có thể ĐỂ LẠI tư liệu để chuyên gia của Nevada liên hệ giúp đỡ sớm nhất có thể.

    Nguồn: http://trietlongtangoc.vn/lieu-rang-dan-ong-co-thich-phu-nu-nhieu-long-mu-hay-khong/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoangnevada

Chia sẻ trang này