Toàn quốc: Tại Sao Điều Này Là 'không Thể Phủ Nhận' Về Chainlink?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 5/7/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    LINK đã có một đợt phục hồi tốt vào cuối tháng trước và tại thời điểm báo chí, nó đang giao dịch trên mức 18 đô la một chút. Của alt giá đã tăng 6% trong vòng 24 giờ và 13,65% trong vòng 7 ngày vừa qua vì nó đã tổ chức một vị trí vững chắc ở vị trí thứ 15 trong top 20 cryptocurrencies trên thị trường.

    [​IMG]

    Đồng altcoin này đã tăng từ đầu năm 2021 cho đến tháng 5 năm 2021, khi giá của nó tăng từ 11,87 đô la vào ngày 1 tháng 1 lên mức cao nhất là 52 đô la vào tháng 5 năm 2021. Kể từ ngày 9 tháng 5, giá chứng kiến sự sụt giảm liên tục, kéo giá của nó xuống mức 18 đô la, mặc dù đã tăng 13% trong tuần trước.

    Tuy nhiên, như nhà phân tích Michael Van de Poppe đã chỉ ra rằng một mùa thay thế có thể đang đến gần. Liệu mùa thay thế này có thể đưa LINK vào vị trí vững chắc hơn không?

    Nhà phân tích kiêm Youtuber Aaron Arnold đã đề cập rằng Chainlink là một trong những đồng tiền mạnh nhất có trong ví của bạn vào tháng 7 năm 2021. Áp dụng phương pháp tiếp cận dài hạn, anh ấy duy trì một tâm lý khá lạc quan đối với alt. Anh ấy nói:

    “Những gì Chainlink đã làm được kể từ khi thành lập là không thể phủ nhận, từ việc tích hợp vào hệ sinh thái của họ. Miễn là tiền điện tử và Bitcoin đang ở trong thị trường tăng giá (mà tôi tin là vậy) thì Chainlink sẽ hoạt động rất tốt ”.

    Youtuber dựa trên ý kiến của mình về số lượng tích hợp của Chainlink, là 617 vào đầu tháng 7 và tốc độ phát triển nhanh chóng của mạng.

    Ngoài ra, Arnold trích dẫn nhà phân tích “ChainLinkGod.eth 2.0” trên Twitter, người đã chỉ ra rằng nguồn cấp dữ liệu Giá Chainlink đã tồn tại trên mainnet trong hơn hai năm và tăng từ 1 nguồn cấp lên 247 (24.600%).

    Trong khi tất cả những điều này là một trường hợp tốt cho dự án tiên tri hàng đầu Chainlink , Poppe đã chỉ ra trong một video gần đây rằng LINK đã chứng kiến sự từ chối giảm giá gần đây có thể kích hoạt biến động giá giảm nhẹ của nó và làm cho thử nghiệm thay thế thấp hơn mức thấp nhất. Nhà phân tích cũng chỉ ra rằng Chainlink đang thể hiện sự yếu kém vào thời điểm hiện tại. Anh ấy nói:

    “Bạn muốn thấy cặp LINK / BTC vượt qua 50000 Sats đến 61000 Sats, khi kịch bản đó được thực hiện và nó tạo ra mức thấp cao hơn và dự kiến có thể dự kiến sẽ tăng 45%. Sau khi hoàn thành LINK có thể nhắm mục tiêu kháng cự 100k Sats "

    Tuy nhiên, nhà phân tích đã không loại bỏ ý tưởng về sự tăng trưởng lành mạnh cho alt trong tương lai và cho biết:

    "Chainlink nên có thêm một số hợp nhất trước khi đột phá, trong đó vùng kháng cự quan trọng được tìm thấy khoảng 60K sats."

    Trong khi Chainlink chứng kiến một đợt phục hồi tốt, khối lượng giao dịch và giá của nó đều tăng, tâm lý trên chuỗi của nó tiếp tục giảm . Tuy nhiên, giữa các cuộc thảo luận về Chainlink 2.0, giá của alt có thể tăng mạnh trong tương lai.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này