Tại sao doanh nghiệp cần có website ngay từ hôm nay?

Thảo luận trong 'Học tập' bởi hathunguyenftu, 15/6/2009.

  1. hathunguyenftu

    hathunguyenftu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/5/2009
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    3
    Tại sao doanh nghiệp cần có website ngay từ hôm nay?

    Trước tiên do tốc độ phát triển nhanh chóng của Internet, đối thủ cạnh tranh của bạn luôn tìm cách kiểm soát phần thị trường đáng kể trên mạng toàn cầu và nếu họ giành được thị phần đó sớm hơn bạn, bạn sẽ khó có thể giành lại nó. Ví dụ, nếu vào thời điểm này công ty bán sách nào đó muốn tiếp cận Internet để thiết lập cửa hàng trực tuyến của họ, họ sẽ không đạt được nhiều kết quả, vì các công ty như Amazon.com, Borderr.com và các công ty khác đã nắm quyền kiểm soát thị trường đặc biệt này - bán sách trên Internet. Công ty của bạn sẽ giống như công ty bán sách kia nếu bạn chậm chân trong việc thiết lập sự hiện diện của mình trên Internet.

    Một lý do khác để bạn tiến hành việc kinh doanh trực tuyến càng sớm càng tốt là trên thực tế bạn có thể không đăng ký được tên miền mà bạn muốn (www.tencongty.com) bởi vì tên miền đang được đăng ký với tốc độ khoảng 50.000 tên mỗi ngày. Việc đăng ký tên miền cho phù hợp với doanh nghiệp của bạn (ví dụ tên của công ty là VNNetsoft thì tên miền tương xứng là www.vnnetsoft.com ) trước khi có ai đó đăng ký mất cái tên đó là vô cùng quan trọng.

    Website là nơi lý tưởng để bạn tiến vào những lĩnh vực kinh doanh hiện đại trên thế giới như e-Commerce (Thương mại điện tử), e-Business (Kinh doanh điện tử), e-Enterprise (Doanh nghiệp điện tử)... Tại Việt Nam, việc tìm hiểu và từng bước áp dụng Thương mại điện tử ngay từ bây giờ là nhận thức cần thiết của bất kỳ nhà kinh doanh khôn ngoan nào nhằm “mài sắc” lợi thế và nâng cao khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp mình.



    Tác giả: Nguyễn Quang Tuấn

    Nguồn : http://vnnetsoft.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hathunguyenftu
    Đang tải...


Chia sẻ trang này