Toàn quốc: Tại Sao Doanh Nghiệp Đều Lựa Chọn Sổ Tay Bìa Còng?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Ngân Trâm, 1/7/2021.

  1. Ngân Trâm

    Ngân Trâm Content for SEO

    Tham gia:
    25/11/2019
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Sổ da quà tặng ngày nay rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng. Riêng về chất liệu làm nên cuốn sổ cũng rất nhiều lựa chọn, còn vè kiểu dáng thì phổ biến vẫn là : Sổ tay bìa còng, sổ dán, sổ keo gáy, sổ kéo khóa….chất liệu làm bìa sổ và quy cách sổ khác nhau sẽ có nhưng giá thành khác nhau. Việc tùy biến rất nhiều từ chất liệu tới mẫu mã của sổ tay điều này quyết định tới giá rất nhiều của cuốn sổ tay đó.

    ==> Điều này gây cho khách hàng khi có nhu cầu in sổ bìa da sẽ có những khó khăn nhất định từ đó dẫn đến khách hàng không lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

    Tại Sao Doanh Nghiệp Đều Lựa Chọn Sổ Tay Bìa Còng?

    [​IMG]

    Việc lựa chọn một cuốn sổ bìa da còng cũng nằm trong sự lựa chọn của quý khách hàng trước khi muốn đặt cuốn sổ da cho công ty của mình. Nếu muốn đặt sản xuất sổ da cho công việc thì đây hẳn là một sự lựa chọn rất tuyệt vời. Cuốn sổ còng cao cấp này hẳn là sự lựa chọn không thể ưng ý hơn với những đặc tính nhất định của cuốn sổ tay thích hợp nhất với một cuốn sổ tay văn phòng.

    Vì sao các doanh nghiệp đều lựa chọn sổ tay bìa còng ?

    Sổ da bìa còng có những đặc tính nào đáng gây chú ý ?

    Xưởng sản xuất sổ da Trống Đồng xin đưa ra một vài lợi ích khi khách hàng đặt in sổ còng như sau :

    Xét về đặc tính của cuốn sổ da còng : nó đảm bảo tính bền, đẹp, tiện dụng. Đây là những yếu tố không thể thiếu của bất kỳ cuốn sổ nào.
    Tính thẩm mỹ của một cuốn sổ da cao cấp: Điều này là bắt buộc với một cuốn sổ da nếu như nó muốn chen trân vào giới văn phòng.
    Sổ bìa da còng có thể mang thương hiệu và những thông tin cần thiết khác đối với công ty của quý khách
    – Tính sử dụng cao, dễ dàng lật dở các trang bên trong. Có thể thay thế ruột khi đã dùng hết.

    ==> Chính vì những lý do trên mà hầu hết các doanh nghiệp đều lựa chọn sổ còng cao cấp vào các mục đích sử dụng của mình.
    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]

    Xem thêm: Các Mẫu Sổ Tay Gáy Còng Đẹp Nhất Làm Quà Tặng Quảng Cáo


    In Sổ Tay Bìa Còng Theo Yêu Cầu Với Mọi Số Lượng

    Với xưởng sản xuất, may sổ tay da trực tiếp không phải phụ thuộc công ty nào chúng tôi tự tin là cơ sở in sổ tay giá rẻ cho quý khách hàng bởi lẻ giá thành tối ưu nhất >> Nhận in sổ tay số lượng ít, sản xuất sổ tay số lượng ít theo yêu cầu với thời gian nhanh nhất.

    In sổ tay số lượng ít, số lượng chúng tôi nhận từ 30 tới 100 cuốn sổ tay. Do quy trình sản xuất sổ tay có nhiều công đoạn từ công đoạn làm bìa da tới in ấn ruột giấy nên sẽ rất mất thời gian, tư vấn quý khách hàng khi cần làm sổ tay với thời gian ngắn hãy nên chọn loại giấy sổ tay không in ấn, loại giấy có sẵn của xưởng chúng tôi và điều kiện là loại sổ còng 6 lỗ.

    Sản xuất trực tiếp, đa dạng mẫu da, mẫu mã, dày dặn kinh nghiệm cơ sở sổ da chúng tôi tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, ép, in logo tinh tế tự hòa là xưởng lớn, uy tín tại TPHCM – Xưởng sổ da Trống Đồng – Cam kết chất lượng sản phẩm – Giao hàng đúng hẹn – Giá rẻ tận xưởng.
    Xem thêm:
    Sổ Lò Xo Và Sổ Còng Nên Chọn Loại Sổ Nào Làm Quà Tặng Cho Doanh Nghiệp

    [​IMG]

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ngân Trâm

Chia sẻ trang này