Kinh nghiệm: Tại Sao Doanh Nghiệp Nên Cân Nhắc Chọn Pallet Sắt?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi kyucgio, 2/6/2022.

  1. kyucgio

    kyucgio euorack

    Tham gia:
    24/5/2021
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Rất ít doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hoặc Logistics ''dám từ chối" pallet để hàng. Bởi pallet đóng vai trò cực kỳ quan trọng, khổng chỉ được sử dụng để cố định sản phẩm trong quá trình bảo quản mà còn hỗ trợ luân chuyển trường hợp có nhu cầu xuất nhập hàng.

    [​IMG]

    Từ kết quả so sánh các loại pallet khác nhau căn cứ trên vật liệu cấu thành chúng, nhận thấy hiệu suất giữa chúng là hoàn toàn khác nhau:

    Hầu hết các loại pallet gỗ đều sử dụng một lần, mặc dù pallet gỗ có khả năng chống ăn mòn hóa học, chịu thời tiết và bảo vệ hàng hóa thấp hơn so với các pallet vật liệu khác. Do yêu cầu nguyên liệu không khắt khe và giá thành rẻ nên doanh nghiệp dễ dàng chấp nhận.

    Pallet nhựa ưa việt hơn pallet gỗ về cả khả năng tải lẫn độ bền. Tuy nhiên chúng lại không hoạt động hiệu quả trong môi trường khắc nghiệt như nhiệt độ cao ngoài trời. Trong khi đối thủ hàng đầu của nó – pallet sắt lại hoàn toàn ngược lại.

    [​IMG]

    Tại sao pallet sắt lại trở thành xu hướng lưu trữ trong tương lai?

    So với pallet nhựa và pallet gỗ, pallet sắt có ưu điểm sơn tĩnh điện chống ăn mòn, tuổi thọ thường gấp 5-7 lần so với pallet gỗ. Ngoài ra, nó có thể chịu được tải trọng tĩnh và va đập mạnh, khắc phục được tình trạng dễ bị biến dạng.

    So với pallet nhựa hay gỗ, pallet kim loại có đặc điểm là khả năng sửa chữa tốt, giá trị tái chế cao và tỷ lệ tái sử dụng 100%. Tuy nhiên, chi phí đầu tư ban đầu cao hơn so với các loại pallet khác. Dẫu vậy, về góc độ kinh tế hiệu quả kinh tế trong dài hạn doanh nghiệp có thể nhận được là rất cao. Ngân sách dự kiến có thể được chấp nhận dễ dàng là điều dễ hiểu.

    Xem thêm: Top 3 pallet sắt giá rẻ “sốt” nhất hiện nay

    Ngày nay, đa số các nhà sản xuất pallet chỉ cần sản xuất pallet theo kích thước tiêu chuẩn, nhằm giảm đáng kể chi phí sản xuất. Tuy nhiên, chúng lại gây không ít khó khăn cho các chủ đầu tư muốn yêu cầu thiết kế riêng bởi không có một không gian kho hàng nào là như nhau, hiển nhiên nhu cầu sử dụng pallet cũng khác nhau.

    Có thể thấy rằng sự mất cân đối nghiêm trọng về tỷ trọng pallet ở nước ta phản ánh rõ hiện trạng thiếu hụt pallet đến một mức báo động. Chưa kể đến trường hợp, vì muốn tiết kiệm ngân sách ban đầu bất chấp mua nguồn hàng kém chất lượng. Đó cũng chính là lý do vì sao chúng tôi khuyến cáo người dùng chỉ nên ra quyết định đầu tư tại nhà sản xuất uy tín.

    Nhiều doanh nghiệp sớm nhìn nhận được tầm quan trọng của pallet trong công cuộc chinh phục phương án lưu trữ đỉnh cao. Nhưng để ra quyết định đầu tư tức thời, chúng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó chi phí là một trong những ràng buộc toàn vẹn.

    Đồng hành cùng Eurorack nhận ngay chất lượng pallet chuẩn châu Âu, trong đó pallet sắt sơn tĩnh điện là thế mạnh của chúng tôi. Cam kết tải ấn tượng cùng độ bền vượt trội hơn nhiều thương hiệu khác trên thị trường, đặc biệt là giá cả.

    Tham khảo báo giá pallet sắt mới nhất 2022: https://eurorack.vn/vn/pallet-sat.html
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kyucgio
    Đang tải...


Chia sẻ trang này