Toàn quốc: Tại Sao Ethereum Classic Khó Có Thể Sớm Vượt Lên Trên Mức Giá Này

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 26/6/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mức tăng 330% của Ethereum Classic vào đầu tháng 5 dường như đã trở thành một ký ức xa vời. Kể từ đó, giá đã giảm mạnh, giảm gần 80% xuống mức thấp nhất vào ngày 19 tháng 5 là $ 40 tại một thời điểm. Bây giờ, trong khi đã có những nỗ lực phục hồi trên thị trường, mức kháng cự 82,6 đô la đã phủ nhận bất kỳ sự tăng giá nào nữa.

    [​IMG]

    Mức giảm mạnh hơn 60% nữa sẽ đẩy giá về mức hỗ trợ $ 33 và mặc dù khu vực này đã giảm bớt các khoản lỗ gần đây, kênh giảm giá của ETC vẫn còn nguyên vẹn.

    Xem Thêm: Ethereum Classic Là Gì

    Biểu Đồ 12 Giờ Ethereum Classic

    ETC đã đệm sự sụt giảm của nó tại đường 200 EMA hàng ngày (màu xanh lam) hiện tại ở mức 33 đô la. Mức tăng 30% dẫn đến mức tăng trên 40 đô la nhưng một số thách thức đang đặt ra cho những người đầu cơ giá lên. Đường xu hướng trên của kênh đi xuống của ETC đã đụng độ với đường SMA 20 hàng ngày (màu đỏ) và điểm kháng cự tại $ 50. Việc thâm nhập vùng này có thể kích hoạt mức tăng lên 65 đô la, nhưng thị trường dường như thiếu động lực tăng giá cho một động thái như vậy.

    Thay vào đó, giá của altcoin này có thể dao động trong khoảng 40 - 50 đô la trong những ngày tới, với 33 đô la sẵn sàng cung cấp một cú hích hướng bắc khác nếu những con gấu giành lại quyền kiểm soát.

    Cơ Sở Lý Luận

    Các Relative Strength Index tăng trở lại từ vùng quá bán như ETC cắt lỗ tại $ 33. Tuy nhiên, chỉ số này đã không thể tăng trên 50-55 kể từ vụ tai nạn tiền điện tử và không có khả năng điều này sẽ thay đổi trong tương lai. Trong khi MACD đang ở trên đỉnh của sự giao nhau trong xu hướng tăng và đà giảm đang suy giảm trên Chỉ báo Động lượng Bóp , thì các tín hiệu mạnh hơn là cần thiết để hỗ trợ mức tăng trên $ 50.

    Phạm vi hiển thị cho thấy rất nhiều sự quan tâm đối với ETC trong khoảng từ 33-50 đô la và đây có thể là vùng nghỉ ngơi của nó cho đến đầu tuần tới. Trong khi đó, các nhà giao dịch sẽ cần phải thận trọng trong một thị trường có phạm vi rộng.

    Phần Kết Luận

    Ethereum Classic đã ghi nhận sự phục hồi trong vài ngày qua, nhưng mức tăng trên đường 20 EMA hàng ngày và ngưỡng kháng cự $ 50 của nó có vẻ khó xảy ra khi xét đến sự khan hiếm của đà tăng giá duy trì. Giá của altcoin này có thể dự kiến sẽ dao động trong khoảng $ 40- $ 50 cho đến khi thị trường rộng lớn hơn báo hiệu một hướng đi rõ ràng hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này