Sài Gòn: Tại Sao Giá Nhà Phố The Manhattan Vinhomes Quận 9 Có Thể Tăng Hơn 200 Triệu/ M2 Đất Trong Vòng 18 Th

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Nasaland, 21/8/2020.

  1. Nasaland

    Nasaland Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/7/2020
    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Địa chỉ: 30 Trần Lựu, phường An Phú, Quận 2
    ĐT: 0909.777.500
    Website: https://nasaland.vn/


    Tại sao giá nhà phố The Manhattan Vinhomes Quận 9 có thể tăng hơn 200 triệu/ m2 đất trong vòng 18 tháng?

    5 lý do chính dưới đây sẽ giải thích tại sao giá nhà phố, shophouse khu Manhattan tại Vinhomes Grand Park sẽ có giá thị trường tối thiểu 200 triệu/ m2 trong vòng 18 tháng.

    1. Quy mô và chất lượng dân số khu đô thị Vinhomes Grand Park

    Điều đầu tiên cần nói đến là quy mô khu đô thị Vinhomes Grand Park kéo theo là quy mô dân số tại khu đô thị này. Với 271 hecta cùng quy hoạch đồng theo tiêu chuẩn đô thị thông minh Singapore. Chắc chắn mật độ dân cư sẽ đồng và tỷ lệ dân trí cao chiếm đại đa số. Với 44.000 căn hộ, 2.000 shophouse cùng biệt thự, shophouse… Tỷ lệ lấp đầy dân cư tại đây khoảng 70-80%, trung bình 1 căn hộ sẽ có 3 thành viên. Vậy, dân số dự kiến đăng ký hộ khẩu thường trú tại đây khoảng 120.000 người. Hàng loạt tiện ích quy mô như trường học, bệnh viện, công viên, trung tâm thương mại… sẽ thu hút người dân địa phương đến mua sắm tham quan và sử dụng tiện ích. Dự kiến số lượng khách vãng lai và đến làm việc tại khu đô thị khoản 10.000 – 50.000 người mỗi ngày. Đặc biệt, các hoạt động tại công viên Grand Park ở các dịp lễ lớn như tết, kỷ niệm sẽ khiến người đi công viên tăng lên nhiều hơn.

    Với tiêu chuẩn khu đô thị cao cấp và quy hoạch đồng bộ. Dân trí và chất lượng cư dân của VHGP sẽ cao cấp. Mọi tiêu chuẩn sống của cư dân sẽ cao hơn so với khu dân cư lân cận. Giá mặt hàng tiêu dùng trung bình tại các cửa hàng nội khu sẽ luôn cao hơn so với khu dân cư hiện hữu lân cận. Đây là điểm khiến giá bán các Shophouse và Shop Villa trong khu dự án sẽ cao hơn nhà phố bên ngoài từ 25-30% giá trị bất động sản.

    [​IMG]


    2. Vị trí trung tâm khu Manhattan trong nội khu

    Nếu yếu tố đầu tiên là yếu tố quy mô và chất lượng dân cư tại một dự án khu đô thị đồng bộ so với dân cư hiện hữu lân cận. Thì yếu tố thứ 2 quan trọng không kém đó là vị trí của phân khu đang bán so với các phân khu khác trong cùng khu đô thị. So sánh như thế để thấy được tiềm năng và lợi thế độc tôn của khu Manhattan so với các vị trí khác trong cùng dự án.

    The Manhattan là phân khu được kết nối với đường D2a với bề mặt rộng lên đến 30m hình chữ Y ôm trọn vòng cung công viên Grand Park 36 ha. Đây là con đường độc tôn dẫn thẳng vào khu công viên trung tâm. Như chúng ta đã biết, trái tim của dự án 271 hecta này chính là đại công viên 36ha này. Được thiết kế bởi tập đoàn lừng danh EDSA (Mỹ) với 15 công viên chủ đề xen lẫn hàng dừa, bãi cát trắng ngần cùng hòn đảo nhân tạo 2 ha nằm giữa hồ trung tâm. Toàn cảnh Grand Park như một khu rừng nguyên sinh giữa một ốc đảo đầy nắng gió.

    Theo thực tế, các bất động sản liền kề công viên trên thế giới không riêng gì Việt Nam đều có giá bán và cho thuê cao hơn khu vực lân cận từ 25-30%. Những bất động sản liền kề công viên Central Park (Mỹ) tại quận Manhattan có giá đắt đỏ nhất thế giới và cao hơn các khu vực lân cận từ 30%. Tại Việt Nam, những bất động sản ven Hồ Hoàn Kiếm có giá chênh lệch so với khu vực lân cận thậm chí lên đến 40% trở lên. Và số lượng giao dịch lại trên thị trường cực kỳ ít vì cầu thì lớn nhưng cung rất khan hiếm.

    Sở dĩ những bất động sản liền kề công viên, đặc biệt những công viên có quy mô lớn đều có giá trị vì những lợi ích mà công viên mang lại. Bầu không khí trong lành mỗi sáng từ những tán cây lớn mang lại là giá trị vô hình không thể mua được. Tâm trạng thoả mái, sức khoẻ dồi dào sẽ giúp công viên được giải quyết tốt nhất, gia đình hạnh phúc thư thái nhất…

    [​IMG]

    3. Công viên Grand Park là trung tâm hoạt động văn hoá, giải trí, sự kiện của cả Quận 9

    Công viên Grand Park sẽ là nơi diễn ra tất cả hoạt động sự kiện, văn hoá, giải trí của cư dân VHGP và toàn bộ quận 9 trong tương lai. Những hoạt động văn hoá, ẩm thực, âm nhạc, giao lưu văn nghệ sẽ được quận 9 tổ chức nơi đây. Số lượng khách vãng lai tham quan công viên tối thiểu từ 10.000 người trở lên. Họ sẽ là khách hàng của các nhà phố shophouse tại The Manhattan. Những dịch vụ ăn uống, bán lẻ, shopping sẽ luôn là mặt hàng thiết yếu quan trọng

    Điển hình là công viên Central Park tại khu đô thi Vinhomes Central Park (Bình Thạnh) đã được đưa vào hoạt động 4 năm nay (từ 2016 đến nay). Lượng khách tham gia các hoạt động liên tục gia tăng trong những năm qua nhờ các hoạt động liên tục được diễn ra. Giá trị bất động sản bán và cho thuê tại VHCP gia tăng liên tục trong thời gian qua.

    [​IMG]
    Lễ hội hoa xuân 2020 tại Vinhomes Grand Park. 1.000 gốc mai phú quý, lễ hội kinh khí cầu, ẩm thực 3 miền…. Các hoạt động lễ hội tại Grand Forest đón tiếp hàng trăm nghìn lượt khách mỗi ngày


    4. Tài sản để đời. Là loại hình bất động sản liền thổ có giá trị sở hữu dài lâu

    Điểm khác biệt của khu shophouse Manhattan là bất động sản liền thổ. Có giá trị sở hữu dài lâu theo quy định của nhà nước. Khác biệt so với các shop và shophouse khối đế các toà căn hộ chung cư. Với tâm lý lâu đời của người dân Việt nam từ xưa thì các bất động sản liền thổ luôn là một tài sản lớn có giá trị tích luỹ cao. Vì vậy, có thể xem như đây là một tài sản đề đời. Là tài sản tích luỹ không chỉ cho chúng ta mà cho thế hệ con cháu mai sau.

    Những bất động sản liền thổ ngoài việc giá trị được định giá cao hơn so với các shop- shophouse khối đế. Mức độ thanh khoản và nhu cầu sở hữu của các sản phẩm này cũng lớn hơn rất nhiều.

    5. Thiết kế nhà phố theo mẫu shophouse phục vụ kinh doanh, không phải nhà phố compound.

    Thiết kế nhà phố theo phong cách shophouse mặt tiền phù hợp kinh doanh. Mặc dù nằm trong khu quẩn thể dự án có ban quản lý. Nhưng Manhattan được thiết kế mở, phụ vụ tối đa nhu cầu kinh doanh khai thác dịch vụ tại đây. Toàn khu định hình công năng khai thác kinh doanh tối đa góp phần tăng giá trị bất động sản lên cao trong quá trình hoạt đồng. Giá trị bất động sản sẽ gia tăng khi nguồn thu nhập thu động của bất động sản đó có và gia tăng theo thời gian. Tiềm năng kinh doanh tại các shophouse Manhattan là không cần phân tích thêm.

    Thiết kế nhà phố theo mẫu Shophouse và Shop Villa phục vụ kinh doanh là công năng chính của phân khu The Manhattan

    Ngoài 5 lý do quan trọng trên, thì rất nhiều yếu tố khác thuận lợi để phân khu Manhattan lên giá như kỳ vọng. Việc mở bán ngay sau phân khu I (The Rainbow) đang trong giai đoạn bàn giao nhà. Công viên 36ha đã hoàn thiện 100% và đưa vào sử dụng tổ chức các sự kiện từ tết năm Canh Tý (2020). Các phân khu khác đang triển khai và dự kiến trong vòng 1.5 năm sẽ hoàn thành xong toàn khu…. Những yếu tố trên đều giúp khách hàng nhận diện được Manhattan ngay thời điểm dự án chưa hoàn thiện xong. Khi tổng thể dự án được hoàn thiện, chắc chắn giá bán trục đường lớn phân khu Manhattan sẽ tăng phi mã.

    Để biết thêm thông tin của phân khu The Manhattan và các phân khu khác như The Manhattan Glory, The Origami, The Rainbow. Quý khách hàng có thể liên hệ đội ngũ kinh doanh NASALAND để được hỗ trợ đặt mua qua hotline 0909.777.500
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nasaland
    Đang tải...


Chia sẻ trang này