Tại Sao Glucosamin Được Dùng Nhiều Trong Các Sản Phẩm Bổ Khớp

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi neoarthrohpp, 21/10/2019.

  1. neoarthrohpp

    neoarthrohpp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2019
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Khi xem thông tin về các thành phần nguyên liệu có trong các sản phẩm, thực phẩm chức năng bổ khớp thì bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện của Glucosamin. Vậy tại sao Glucosamin lại được sử dụng phổ biến như vậy và hoạt chất này có công dụng hiệu quả ra sao và liệu chúng ta có cần lưu ý gì khi sử dụng Glucosamin để bổ sung cho cơ thể không?

    Glucosamin được cấu tạo từ 2 thành phần là glucose và amino acid glutamine, đây cũng được coi là dưỡng chất giúp cơ thể sản sinh ra glycosaminoglycan – chất đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với hệ thống sụn khớp trong cơ thể.

    Khi con người già đi và cơ thể bắt đầu lão hóa, thì lượng Glucosamin cũng sẽ bị hao hụt đi rất nhiều, điều này sẽ dẫn tới hệ thống xương khớp bị yếu và lỏng lẻo. Biểu hiện của việc thiếu Glucosamin sẽ được thể hiện rõ nhất ở những người trung niên, những người lớn tuổi, họ sẽ thường xuyên bị những cơn đau nhức hành hạ cũng như dễ mắc phải nhiều chứng bệnh về xương khớp khác nhau.

    Do đó, việc áp dụng Glucosamin vào sản xuất nên các sản phẩm chăm sóc sức khỏe xương khớp là một điều vô cùng hữu ích và cần thiết.

    tac-dung-cua-glucosamine-2.jpg

    Những thông tin hữu ích để bạn đọc hiểu thêm về Glucosamin http://neoarthro.com/thuoc-glucosamine-chondroitin-la-gi/

    Glucosamin mang đến những công dụng như:
    • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho sự khỏe mạnh của xương, sụn.
    • Hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị các bệnh lý liên quan đến xương khớp như: thoái hóa xương khớp, viêm khớp, loãng xương, đau khớp....
    • Cung cấp độ ẩm và tăng cường chất dịch khớp để giúp bôi trơn khớp, nhằm đem đến sự linh hoạt cho khớp.
    • Hỗ trợ tích cực trong việc làm giảm những cơn đau khớp và ngăn ngừa tình trạng viêm khớp diễn tiến nặng hơn.
    Và cần lưu ý khi sử dụng Glucosamin để điều trị bệnh xương khớp, thì bạn cần phải sử dụng theo đúng hướng dẫn của bác sĩ và tuyệt đối không được tự ý thay đổi hay dùng quá liều lượng vì điều này thậm chí có thể dẫn tới những ảnh hưởng không tốt đến xương khớp.

    glucosamine-cua-my-duoc-danh-gia-chat-luong-va-gia-thanh-tot.png

    Chúng tôi xin được giới thiệu đến quý bạn đọc một sản phẩm bổ xương khớp chất lượng đó là Neo Arthro http://neoarthro.com/. Trong thành phần của Neo Arthro cũng có chứa nguyên liệu chính là Glucosamin Sulfate với hàm lượng là 500mg trong mỗi viên uống. Sử dụng 2 viên Neo Arthro mỗi ngày sẽ đem đến cho bạn một sức khỏe xương khớp tốt, linh hoạt, giúp cho chất lượng công việc, cuộc sống và sinh hoạt của bạn được cải thiện rõ rệt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi neoarthrohpp
    Đang tải...


Chia sẻ trang này