Toàn quốc: Tại Sao Khi Sử Dụng Màn Hình Quảng Cáo Cần Quan Tâm Đến Nội Dung?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi nhinxem, 23/10/2019.

  1. nhinxem

    nhinxem Nhà sản xuất Bánh đa Quỳnh Dương 0979945002

    Tham gia:
    20/7/2011
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Màn hình quảng cáo kỹ thuật số có khả năng hiện thị tốt để thu hút sự chú ý của người dùng. Cung cấp thông tin, phục vụ nhu cầu thiết thực nhất. Trên thị trường hiện nay, thì hình thức sử dụng màn hình quảng cáo để truyền bá tên tuổi thương hiệu đang được ưa chuộng nhất. Không có gì tác động mạnh mẽ hơn khi có thể giúp khách hàng cảm nhận về sản phẩm, dịch vụ thông qua hình ảnh, video chân thực.

    Chính vì thế, để màn hình quảng cáo hoạt động hiệu quả nhất thì yếu tố nội dung chính là điều bạn không thể bỏ qua.


    Tại sao khi sử dụng màn hình quảng cáo cần quan tâm đến nội dung?
    Chúng ta không thể bỏ qua nội dung hiển thị trên các màn hình quảng cáo hằng ngày, bởi:

    Nội dung quảng cáo tạo ra cơ hội bán hàng
    Bạn có cảm thấy phiền khi cầm tờ giấy báo, hay tờ rơi khi vào cửa hàng để tìm kiếm thông tin sản phẩm không? Tiếp thị trực tuyến thì như thế nào? Bạn có thấy thích thú với hình thức này không? Khi các hình ảnh được trình chiếu trực tiếp trên màn hình. Tại mỗi gian hàng, đều có hình ảnh cụ thể. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ mình cần mà không cần đến sự giúp đỡ của nhân viên.

    Trên thực tế cho thấy, giải pháp trình chiếu bằng màn hình kỹ thuật số chính là cách tốt nhất để tạo ra khách hàng tiềm năng. Nghiên cứu cho thấy có hơn 50% khách hàng quyết định mua sản phẩm khi xem các quảng cáo trên màn hình. Dù đó là ở trạm xe bus, trước cửa hiệu, hay điểm chờ công cộng...Chứng minh rằng nội dung trên màn hình quảng cáo là yếu tố quyết định quan trọng để tạo nên lượng khách hàng tiềm năng. Từ đó tạo nên cơ hội bán hàng cho các doanh nghiệp.

    Thúc đẩy lợi nhuận cho doanh nghiệp
    Các nội dung quảng cáo được thay đổi liên tục, đấy chính là cách hoàn hảo để bán hàng. Đặc biệt khi chúng được đặt trước cửa hiệu, hay gần khu vực mua sắm. Bạn có thể tham khảo qua các chiến lược thúc đẩy bán hàng trên màn hình quảng cáo như sau:

    • Hiển thị các chương trình khuyến mãi, đem đến lợi ích cao

    • Trình chiếu sản phẩm, dịch vụ mới của doanh nghiệp

    • Quảng cáo trên màn hình các so sánh chi phí, lựa chọn kích cỡ khác nhau. Làm nội bật giá trị sản phẩm mà bạn muốn đẩy bán trong thời điểm đó

    • Các chi tiết bổ sung về sản phẩm như: cách sử dụng, thông tin dinh dưỡng...
    Những cách tuyệt vời này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm khách hàng, nâng cao lợi nhuận cho doanh nghiệp. Không mất quá nhiều thời gian lãng phí, mà vẫn đem đến nguồn lợi nhuận ổn định cho doanh nghiệp.

    Hỗ trợ giao tiếp nội bộ trong doanh nghiệp
    Màn hình kỹ thuật số sẽ thu hút được nhân viên cũng như khách hàng của bạn. Hệ thống digital Signage không chỉ có thể tiếp cận, thông báo tới khách hàng của bạn. Mà bạn có thể biến chiếc màn hình thành trung tâm tin tức bất kỳ lúc nào:

    • Truyền tải thông điệp nội bộ, theo dõi mục tiêu và động lực của các thành viên trong bộ máy.

    • Giao tiếp giữa các nhân viên với nhau, tương tác hiệu quả

    • Nâng cao khả năng làm việc nhóm. Tăng hiệu quả và năng suất công việc.
    Tiếp nhận phản hồi thông qua màn hình
    Không chỉ là công cụ truyền tải thông tin, nâng cao doanh số bán hàng. Mà nó còn có một số khả năng khác như: phản hồi khẩn cấp. Điều này cực kỳ quan trọng, và được nhiều khách hàng chú ý khi lựa chọn màn hình lắp đặt. Nhất là tại những địa điểm công cộng như bệnh viện, nhà ga, trường học...

    Hầu hết các địa điểm quan trọng, nơi tập trung đông người như bệnh viện hay khu trung tâm đều không có người thúc trực để cảnh báo an ninh. Họ có thể cho thấy các vị trí như lối thoát, cửa thoát hiểm. Nhưng nó đơn giản chỉ là còi báo động và không còn gì khác.

    Nhưng với màn hình trình chiếu có độ phân giải cao. Thì doanh nghiệp sử dụng có thể thiết lập cảnh báo tại các điểm khủng hoảng cụ thể. Khi được kích hoạt, các màn hình sẽ tự động cập nhật mẫu nội dung được phản hồi nhằm giải quyết các vấn đề xảy ra:

    • Lối thoát hiểm gần nhất

    • Chỗ để bình cứu hỏa, dụng cụ chữa cháy

    • Vị trí của các hầm tránh bão, nơi ẩn nấp an toàn
    ....

    Màn hình quảng cáo chỉ hiệu quả khi có nội dung. Giống như mọi hình thức quảng cáo nào, thì nội dung ấn tượng mới thu hút được khách hàng!

    LEDONE Việt Nam luôn tự hào là đơn vị cung cấp các giải pháp trình chiếu hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên giày dặn kinh nghiệm, luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chúng tôi luôn cố gắng, nỗ lực để đem đến những sản phẩm chất lượng. Mong muốn đem lại sự hài lòng, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhinxem

Chia sẻ trang này