Toàn quốc: Tại Sao Khoảng Cách Điểm Ảnh Lại Quan Trọng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi congtt.qcl, 3/12/2020.

  1. congtt.qcl

    congtt.qcl cuộc sống thiết chút sẽ vui vẻ hơn

    Tham gia:
    9/12/2019
    Bài viết:
    498
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn có biết trong một sản phẩm màn hình led thì yếu tố nào là quan trọng nhất không? Theo các nhà cung cấp màn hình led khổng cách điểm ảnh ( cao độ; pitch pixel) là yếu tố quan trọng nhất

    Cao độ điểm ảnh (còn được gọi là “cao độ điểm”), là một phương pháp đo mật độ điểm ảnh, được tính bằng khoảng cách, tính bằng milimét, giữa tâm của 2 pixel trên bảng hiển thị LED. Nó được viết dưới dạng p [mm). Ví dụ, một màn hình LED có độ cao 4,8mm sẽ được viết là P4.8. Cao độ pixel là cách phổ biến nhất để đo mật độ điểm ảnh của tường video LED và jumbotron.

    Cao độ pixel cao hơn hoặc thấp hơn tốt hơn

    Cao độ pixel càng thấp, các pixel càng được xếp chặt vào nhau (mật độ pixel càng cao). Mật độ điểm ảnh càng cao, độ phân giải hiển thị (số điểm ảnh) trong một khu vực nhất định càng cao. Ví dụ: bức tường video 1mm (p1) sẽ có độ phân giải gấp 6 lần so với bức tường video 6mm (p6) có cùng kích thước vì các pixel trong bảng điều khiển 1mm gần nhau hơn 6 lần so với bảng điều khiển 6mm.

    Chọn khoảng cách điểm ảnh màn hình led giá rẻ như thế nào phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Với các sản phẩm có khoảng cách điểm ảnh nhỏ thì chỉ phù hợp với không gian trong nhà, hoặc vị trí lắp đặt có không gian nhỏ. Đối với những nơi rọng lớn thì đây rõ ràng sẽ tạo ra nhưng khuyết điểm vô cùng lớn.

    Tại sao độ cao pixel lại quan trọng

    Độ cao pixel là điều quan trọng cần xem xét với 2 yếu tố của bức tường video LED - kích thước của bảng và khoảng cách xem cần thiết.

    Kích thước bảng: như minh họa ở trên, cao độ pixel cao hơn yêu cầu kích thước bức tường video lớn hơn để đạt được độ phân giải phù hợp. Ví dụ, một bảng quảng cáo khổng lồ ngoài trời không cần cao độ quá chặt do kích thước và khoảng cách xem của nó.

    Khoảng cách xem bắt buộc: cần có cao độ pixel thấp hơn để có khoảng cách xem gần hơn. Các bảng cao độ thường có kích thước lớn hơn và được thiết kế để quan sát xa hơn. Dưới đây là một số nguyên tắc chung để giúp bạn chọn đúng quảng cáo chiêu hàng:Màn hình LED hiển thị điểm ảnh khoảng cách xem biểu đồ khoảng cách

    Pixel Pitch so với Pixels trên mỗi inch (PPI)

    Mặc dù pixel pitch là cách phổ biến nhất để đo mật độ pixel của các bức tường video lớn, các thiết bị nhỏ hơn như HDTV và thiết bị cầm tay sử dụng một phép đo khác - pixel trên inch (PPI) . Điểm ảnh trên mỗi inch là chính xác những gì bạn đoán - số điểm ảnh có trong một inch của màn hình. Ngược lại với độ cao pixel, PPI càng cao thì mật độ pixel càng cao. PPI và pixel pitch đo cùng một thứ, chỉ theo những cách khác nhau..

    Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị cung cấp màn hình led. Hoàng Hà led sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy. Hiện nay , chúng tôi đang cung cấp sản phẩm màn hình led trong nhà, màn hình led ngoài trời, màn hình led hội nghị, màn hình led sân khấu,…
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congtt.qcl

Chia sẻ trang này