Tại Sao Không Nên Phun Xăm Thẩm Mỹ Vào Buổi Tối

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi lamdeprio, 2/6/2022.

  1. lamdeprio

    lamdeprio Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Cuộc sống ngày càng hiện đại khiến con người trở nên bận rộn hơn do áp lực công việc và cuộc sống sinh hoạt ngày càng nặng nề. Chính vì vậy, chị em thường không có quá nhiều thời gian cho việc làm đẹp, chỉ có thể cố gắng dành một chút thời gian rảnh rỗi vào buổi tối sau giờ làm việc. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo bạn nên hạn chế phun xăm vào thời điểm này, vì có thể mang lại hiệu quả thẩm mỹ không như ý.

    Nguyên nhân của sự cố thường là do ánh sáng buổi tối khó quan sát cũng như kỹ thuật viên mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Họ khó có thể xác định được mực phun lông mày đã bị pha trộn hay chưa và lên màu chuẩn hay bị lệch. Nhiều kỹ thuật viên đã thẳng thắn thừa nhận rằng kết quả phun xăm khi họ thực hiện vào ban đêm không được như ban ngày.

    Ngoài ra, quá trình phun xăm thường diễn ra trong khoảng 30 đến 1 tiếng, chưa kể đến việc ủ tê, chỉnh sửa nên rất dễ khiến khách hàng mệt mỏi sau một ngày làm việc. Đối với những người vốn đã yếu, lại hay mệt mỏi do làm việc quá sức, tụt huyết áp thì thời gian phun xăm mất nhiều thời gian cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần.

    Vậy nên, chị em nên tránh phun môi vào buổi tối. Hãy sắp xếp thời gian để thực hiện vào thời gian từ 9 - 16h là tốt nhất. Đồng thời, hãy chọn cơ sở làm đẹp uy tín như Thẩm mỹ Rio để đạt được hiệu quả cao nhất nhé.

    Xem thêm:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lamdeprio
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,343
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    Một lưu ý cho chị em nào đang muốn đi xăm
     

Chia sẻ trang này