Tại Sao Là Rượu Macallan?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi kholanhtot, 4/9/2019.

  1. kholanhtot

    kholanhtot Thành viên mới

    Tham gia:
    30/8/2019
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Vừa mới đây, Rượu Macallan còn gọi là rượu Single Malt ngon nhất toàn cầu và được chọn chuẩn mực mà qua đấy các loại rượu whisky khác được đánh giá.

    Rượu Macallan là 1 trong những dòng rượu Whisky và đánh giá cao nhất toàn cầu.

    Tăm tiếng vô tiền khoáng hậu này được vun đắp trên cơ sở cam kết của các bậc thầy chế tác rượu mạnh và thùng gỗ. Họ là tất cả nghệ nhân thực sự cùng với không thể thiếu đối với danh tiếng rượu Macallan nói từ khi nhãn hàng này ra đời.

    Việc tìm kiếm sự hiệu quả 1 phương pháp đầy tâm huyết của các bậc thầy này đã đảm bảo chất lượng dài lâu của nhãn hiệu rượu Macallan trong khoảng năm 1824. Hiện nay ông Bod Dalgarno - người khiến rượu Macallan và ông George Espie - người sản xuất các hầm cho rượu Macallan là hiện thân của tận tụy và tối ưu nghề nghiệp được tích lũy cùng với phát triển.


    [​IMG]



    Sáu bí quyết tạo nên chất lượng rượu Maccallan

    Nền móng tạo nên rượu Macallan cùng với thùng gỗ chứa rượu đó là sáu tuyệt chiêu của rượu Macallan. Những yếu tố duy nhất kếp hợp lại tạo cho rượu Macallan trở nên đặc biệt.

    Thứ nhất: Thánh địa Macallan. Căn nhà thời vua Jim đệ nhất, căn nhà phía đông Elchies nhìn sang khu chưng cất rượu Macallan ở Speyside Scotland được vun đắp vào năm 1700 là thánh địa của rượu Macallan.

    Thứ 2: tất cả cột bác bỏ cất rượu huyền bí. Các cột bác cất rượu bằng đồng nhỏ nhắn dùng hình thù độc đáo và luôn khiêu gợi sự hiếu kỳ của rượu Macallan giúp thu lượm được tất cả hương vị mới nhất, độc đáo nhất của Macallan.

    Thư ba: phần chiết ngon nhất. Phần chiết là lượng rượu chiết ra từ những cột đồng bác bỏ cất, rượu Macallan chọn lấy phân đoạn ngon nhất. Chỉ 16% tinh túy nhất được lựa chọn đưa vào những thùng gỗ sồi

    Thứ tư : những thùng gỗ sồi đặc biệt dùng để ủ rượu. Mỗi hậu sự gỗ sồi ủ rượu phải được phân phối tay chân và phải được tuyển lựa tỉ mỉ. Nguyên tắc không thay đôi trong việc lựa chọn cỗ áo gỗ sồi đặc biệt này tuân thủ nghiêm nhặt giúp tạo ra cực nhiều màu sắc và mùi vị đặc trưng khác nhau cho những tất cả cái rượu Macallan.

    Thứ năm : màu sắc của rượu Macallan tự dưng. Đối với Macallan, màu của rượu phải thật đột nhiên. Màu của rượu Macallanlà sự hòa quyện giữa rượu cùng với gỗ sồi, điều đấy được minh chứng qua hàng loạt sản phẩm của rượu Macallan.
    .
    Thứ sáu : ko rượu nào sánh bằng rượu Macallan. Bậc thầy bác cất rượu Macallan, Bob Dalgarno, luôn để mắt và Nhìn vào kỹ càng các hòm rượu đang trong những quá trình ủ và chọn đúng thời điểm lúc, mỗi cỗ ván ủ phải đạt được điểm chín mùi hoàn mỹ để đóng chai.


    Chính nghệ thuật tối ưu trong việc nối kết giữa rượu và gỗ sồi tạo nên chất lượng xuất sắc của rượu Macallan, loại rượu whisky ngon nhất toàn cầu.




    [​IMG]




    Để lựa chọn và trải nghiệm loại rượu Whisky ngon nhất thế giới này cùng với giá cả tốt, hãy để Rượu Thiên Long giúp bạn nhé!
    Xin vui lòng liên hệ số điện thoại 043 8244741 - 0936372662 (Mr.Tuấn) dưới đây để được báo giá rượu Macallan tốt nhất!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kholanhtot
    Đang tải...


  2. duong126vt

    duong126vt Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/4/2018
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    muốn thưởng thức e nó ngay bây giờ :))
     

Chia sẻ trang này